23 - Chỉ là tình yêu tuổi học trò

555 55 3
                                    

Đêm đến Cáo và Gấu quyết định nằm ở sofa phòng khách vì phòng của Huening Kai không đủ cho tấm thân to bự của cả hai. Nằm được một chút thì Beomgyu quay qua ôm Yeonjun mà hỏi nhỏ:

- Anh thích em từ khi nào?

- Có lẽ...là ngày đầu tiên. - Đối với Yeonjun, ngày đầu gặp em luôn là ngày rất quan trọng mà suốt cho đến khi đã rời khỏi ngôi trường đại học danh giá hay đến khi kế thừa gia đình trở thành một người trên vạn người. Bao nhiêu thứ lấp lánh tươi sáng xuất hiện nơi anh vẫn không khiến anh quên được cái ngày có một cậu bé đơn thuần, ngốc nga ngốc nghếch tin vào những câu chuyện cổ tích, thích chính nghĩa xuất hiện trong thanh xuân của anh...

Nhưng đó là chuyện của tương lai, bây giờ anh là một cậu học sinh bình thường và là một người bạn trai của em, anh vẫn chỉ có thể nói:

- Ngày đầu gặp em, anh đã biết cuộc sống của anh đang dần thay đổi.

Beomgyu khi nghe anh nói thế thì ôm anh thật chặt, đưa tay sờ loạn trên khuôn ngực anh rồi lém lỉnh nói:

- Lần đầu em chỉ thấy anh rất ngon trai.

- Cái đó anh biết.

- Sao anh biết được? - Gấu không chịu đâu, bị phát hiện là mê trai từ đầu sao?

- Em dê anh suốt còn gì.

Gấu lập tức bật dậy, vậy là Gấu dê lộ lắm hả ta? "Rõ ràng mình rất cẩn thận mà?" Nhưng khi định quay qua biện minh cho sự biến thái của mình thì anh ngủ mất rồi...

- Người ta dê anh vì anh ngon thật chứ người ta không có biến thái... - Nói đến đây, Gấu ngã người xuống. Mắt em nhắm lại và chẳng còn biết gì nữa, chỉ chìm sâu vào giấc ngủ thôi...

——————————————

- Gấu, dậy đi.

- Khọt khọt...khịt khịt...

Cáo tâm trạng vui phơi phới vì được ngủ cạnh người thương, đang ấm áp nhẹ nhàng gọi em dậy thì cái hoảng hốt nhoi lên trong lòng khi cái cách ngáy của Gấu hệt như mấy con đười ươi bị biến dạng dị tật vậy! Đúng ra thì người yêu của anh không có gì là bình thường cả, nên là...cũng không có gì là không bình thường, đây là chuyện hiển nhiên rồi!

- Ủa rồi hai bây có định đi học không?

Anh còn định ngắm Gấu thêm một chút nữa nhưng mà thằng bạn nào đó lại đứng kế bên thì thầm vào tai anh những lời nói chua chát, "Bộ quỷ này không nói bình thường được à?" Nhưng không biết có phải là Soobin đọc được ý nghĩ của anh không vì sau khi thì thầm xong Thỏ liền rất tự nhiên mà lay Gấu dậy rất chi là mạnh bạo - đối với Cáo là như vậy.

- Beomgyu, dậy đi cho Yeonjun của cậu còn đi học nữa.

Vứt lại một câu thế đó, Soobin liền quay cái mông mà bước đi, một bước đi ngoạn mục cuộc đời, một bước đi mà Yeonjun thề với trời rằng anh rất muốn đá vào cái thứ đó - cái mông. Nhân lúc Gấu đã dậy và đứng lên, Yeonjun mới nhảy ra khỏi sofa một cước học được từ Huening Kai mà nhảy lên đá thẳng vào cái mông dám phá giấc ngủ của Gấu mà còn lúc lắc bỏ đi. Khi chân đã chạm vào mông, khi Soobin mặt mày tái mét thì:

[TXT] [YeonGyu/ SooKai] Gấu ơi, chờ Cáo với! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ