12 - Học cách có được em

794 85 33
                                    

- Sữa của Gấu nè. - Yeonjun đã chạy đến hụt hơi, chen lấn mặc kệ đúng sai chỉ để mua được sữa dưa hấu cho Gấu thôi đó!

Gấu khi thấy hộp sữa cùng mồ hôi nhễ nhại trên người Cáo mà lòng đầy cảm động, "Cáo đã vượt qua muôn trùng núi vì sợ mình đói sao?" Thế là, không để Cáo thất vọng, Gấu cắm ống hút vào và uống một lần hết sạch hộp sữa chỉ trong tích tắc.

- Cáo thấy Gấu giỏi không? Uống hết rồi nè! - Phải khoe cho Cáo vui, em còn lắc lắc cái hộp lên để minh chứng rằng không còn thứ gì đọng lại.

Yeonjun bật cười, sao lại có cái cục dễ thương như thế trên đời chứ? Tay khẽ xoa xoa tóc em, anh nhìn thẳng vào đôi mắt ấy, trái tim đập rối loạn không theo nhịp nhưng vẫn muốn hỏi em:

- Gấu có ai để thích chưa?

Nghe câu hỏi này mà Gấu như muốn nhảy hẳn lên trời luôn! Anh hỏi vậy là có ý gì? Đang cua Gấu hả? Gấu thích được anh cua lắm! Gấu bối rối quá, phải trả lời sao để anh hiểu nhưng vẫn giữ được giá đây?

- Gấu...Gấu có rồi á Cáo.

- Thế à. - Yeonjun nghe thấy thế lại có hơi buồn, cũng có hơi thắc mắc..."Gấu thích mình mà nhỉ? Bám mình như thế mà..."

Riêng Beomgyu sau khi trả lời xong liền hối hận...Taehyun luôn nói Gấu ngu, giờ Gấu thừa nhận là Gấu ngu rồi...Nhất định là đã khiến anh hiểu lầm rồi. Thấy anh cứ im lặng nhìn xuống dưới chân bàn, lòng Gấu cũng buồn hạ thu theo...

- Ở Seoul Gấu chỉ có người quen là Taehyun thôi sao? - Yeonjun chợt nhớ đến tối hôm cùng bọn trùm trường xàm xí về nhà, Beomgyu và Taehyun đã về cùng nhau và lúc đó anh cũng biết em ở nhờ nhà Taehyun.

- Đúng rồi! Gấu không quen ai ở đây ngoài Sóc hết á! - Gấu thành thật trả lời anh hết nha!

Yeonjun cười cưng nựng, anh rất thích Gấu như thế này với anh! Như thể trong mắt Gấu anh là nhất vậy!

- Thế sao Gấu thích ngủ thế? Tiết nào cũng ngủ được.

- Cái này là tại lớp có máy lạnh nha! Gấu là gấu nên rất thích ngủ, đặc biệt là ở những nơi mát mẻ! - Gấu khoái chí cho anh biết sở thích của mình - Đúng ra là nơi nào càng lạnh, càng lộng gió, bão táp phong ba là nơi Gấu sẽ ngủ ngon nhất!

- Thế ở nhà Taehyun, Gấu ngủ có ngon không?

Beomgyu nghe Cáo hỏi thế liền suy nghĩ, nếu trả lời gì khiến Cáo buồn thì sao? Lúc đó Gấu sẽ tuyệt thực mất! Thôi thì đừng thêm quá nhiều văn chương kẻo Cáo hiểu lầm mà không cua Gấu nữa!

- Ngon, nhà Taehyun tương đối mát mẻ. - Đúng rồi, trả lời thế này là được nhất.

- Nhà Cáo cũng mát lắm. - Yeonjun cười cười nhìn vào mắt em.

Beomgyu muốn chết vì cái ánh nhìn này của anh mất thôi! Trước Gấu, Cáo đã cua ai chưa mà sao bây giờ có thể như dày dặn kinh nghiệm thế?

- À...vậy bữa nào Gấu qua nhà Cáo chơi nha! - Beomgyu đương nhiên sẽ không bỏ lỡ cơ hội để được gần anh rồi! Qua nhà anh, em sẽ cho anh thấy em rất biết nấu ăn, xây dựng mái ấm á!

- Ừ. Khi nào Cáo dắt Gấu qua. - Yeonjun ôn nhu trả lời, nhất định anh sẽ học cách có được em.

Thế là cả hai cứ cười to cười nhỏ thì thầm, mặc cho Soobin nãy giờ ngồi trong góc lớp đều nghe thấy hết cả. "Dắt qua nhà chơi à?", nếu Soobin đoán không sai thì nhất định sẽ là cuối tuần này, vì Gấu thích ngủ...dụ Gấu ở lại rồi qua đêm..."TRỜI ƠI, CHOI YEONJUN ĐÚNG LÀ MỘT CON CÁO RỒI!" Thỏ sốc á! Không ngờ thằng bạn ngay thẳng này lại không hề ngay thẳng như nó vẫn thế!

——————————————

Thoáng cũng đã là giờ ra về, Soobin liền lập tức chạy ngay đến lớp của Huening Kai. Nếu Yeonjun đã quyết ra chiêu để có được Beomgyu, thì Soobin đây cũng nhất quyết không thua thằng bạn này, anh cũng phải có được Huening Kai! Đã tận một năm học đến giờ rồi, anh không muốn giấu giếm mặc cho tình cảm trôi theo tự nhiên không đâu vào đâu nữa!

- KAI!

Cụt đang soạn sách vở, nghe thấy tiếng của anh cùng ánh mắt nhìn của mấy đứa trong lớp cười khúc khích liền lấy làm thẹn, "Tự nhiên muốn gây sự gì nữa đây?"

- Chuyện gì? - Huening Kai một vai đeo cặp lên, tiến đến cửa lớp mà hỏi.

- Cuối tuần này đến nhà anh ngủ đi.

...

BỐP!

- AAAAAAAA HUENING KAI!!!!

- ANH LÀ CÁI CON NGƯỜI BIẾN THÁI NHẤT CÁI QUẢ ĐẤT NÀY ANH BIẾT CHƯA? TÔI KHÔNG ĐÁNH ANH BAY HÀM THÌ HÔM NAY SẼ ĂN CƠM TỐI KHÔNG TRÔI!

Chỉ thế, Taehyun liền cười ha hả trước cảnh này, "Choi Soobin, không phải ai Kai cũng đánh đâu nha! Anh đúng là rất có sức hút!"

[TXT] [YeonGyu/ SooKai] Gấu ơi, chờ Cáo với! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ