4- Cáo ơi!

1.3K 131 51
                                    

Khi giờ ra chơi đã đến, Yeonjun liền cùng Soobin đến phòng giáo viên vì thầy nhờ một số việc. Nhân lúc đó, cả lớp liền tụm lại xung quanh Beomgyu.

- Cậu may mắn lắm đó, ngồi kế lớp trưởng thế nào việc học cũng trở nên dễ dàng hơn. - Một bạn trai đeo chiếc kính dày cộm hình tròn hệt như Harry Potter lên tiếng.

- Yeonjun học giỏi lắm à?

- ĐÚNG!

Ôi, tim Gấu sắp bay ra ngoài rồi! Có cần phải nguyên lớp đồng thanh như thế không?

- Yeonjun không những đẹp trai, học giỏi, lãnh đạo tốt mà còn rất giỏi thể thao, thân hình cũng hơi bị phê luôn nha! Nhà còn giàu nữa! - Bạn nữ tóc dài tới ngang lưng nói với đôi mắt long lanh.

- Thế chắc có bồ rồi ha? - Beomgyu chép miệng ngao ngán, em sợ nhất là thích một người quá tài và quá đẹp, mẹ em nói phải thích một người không ai thèm nhìn thì mới mong có được bình yên!

- KHÙNG HẢ BA! Không hề!

Beomgyu sốc trước những lời phủ định từ các bạn.

- Kiểu lớp trưởng là gì nhỉ? Ế cho chúng nó thèm á. - Một đứa được cho là học sinh ngu nhất lớp lên tiếng.

- À, vậy là trước giờ Yeonjun chưa từng yêu ai? - Beomgyu khoái rồi nha!

- Đúng rồi! Nghe nói hồi đó có thâm tình với một em khối dưới, nhưng hoàn toàn không phải vì em đó đã là mục tiêu của Soobin rồi! - một bạn nữ lùn nhất lớp cho hay.

- Em đó là ai? - Beomgyu quyết trừ khử luôn đứa nào dính đến anh dù là nhỏ nhất. Hồi ở Daegu, Gấu là đại ca đó!

- Em lai Tây nhỉ? Hình như tên gì...Hu Hu gì không nhớ nữa!

Giờ thì Beomgyu biết đó là ai rồi, "Huening Kai", nhưng thôi, Gấu nghĩ lại, vì em ấy là mục tiêu của Soobin nên coi như không có gì đáng nói.

- Ủa tại sao lại có vụ thâm tình? - Beomgyu vẫn khá lo nha.

- Nghe nói ban đầu Soobin cứ chọc ghẹo ẻm, năm đó ẻm mới lớp 10 nên nhát lắm, bị chọc là khóc thôi, lúc đó Yeonjun lúc nào cũng xuống kiếm ẻm để "Thay mặt bạn anh, anh xin lỗi em" không thôi.

- Ồ - Yeonjun của Gấu thật tốt nha, nhưng em không thích anh tốt nhiều như vậy đâu!

- Mà giờ cái em đó dữ lắm, mới đầu cứ tưởng hiền, ai dè mấy lần sau là cũng bắt đầu bày trò ghẹo lại Soobin. Gì chứ Soobin với em đó nổi tiếng đến nỗi thầy cô cũng biết.

Beomgyu gật gù, em thấy được tình yêu màu hồng trước mắt hai người đó rồi. Nhưng mà Gấu cũng muốn được như vậy, được thân với anh mà tha hồ quay anh cơ.

- Yeonjun đang ở đâu thế?

Beomgyu bất ngờ bật dậy. Nghe được đáp án thì liền chạy đi kiếm anh, Gấu muốn thân với anh!

Chạy được nửa đoạn đã thấy Yeonjun ở phía bên kia cầu thang với Soobin.

- Cáo ơi, Gấu đói rồi!

Yeonjun từ xa nghe thấy thanh âm quen quen, giọng điệu cũng rất dễ thương, nghe là biết của Beomgyu. Nhưng kêu ai vậy? Thằng Cáo là thằng nào? Lập tức, Yeonjun quay cái đầu đang rất cau có xem ai là thằng Cáo mà lại có thể để Gấu của anh dễ thương như vậy.

[TXT] [YeonGyu/ SooKai] Gấu ơi, chờ Cáo với! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ