"Shot!!!!!!!!" sigaw ni Christy na akala mo naman sanay na sanay makipaginuman.
Nandito kami ngayon sa beach side kung saan marami ring mga taong naglalakad. Naglapag sila Chloe at Lily ng mat na gawa sa tela na binili namin sa daan kanina. Tama nga si Chloe magagamit namin 'yon.
Nasa gitna namin ang bonfire. Peaceful place like this was really matters for tonight. Masarap na hangin tapus walang gaanong problema.
"Iced tea with lemon or vodka lemonade cocktail?" Lily asked glaringly.
Graezer glared at me. I just pushed away Lily's hand in order to say no for vodka.
"So nakukuha ka pala sa tingin huh" Chloe teased and she started to play with my hair.
"Stop it Lily" at hinampas ko siya ng malakas.
"Nagimas ti arak!!!! (ang sarap ng alak)" Christy shouted and then he raised the bottle of margarita at nagsasasayaw na. Wala na siyang hiya ngayon.
"You want to drink?" Graezer asked while giving me a glass of cocktail.
"What!? No!" I chided and I walked away.
Graezer followed me not knowing that i'm going to take a piss.
"Why are you following me?" tanong ko at pinagkrus ko pa ang braso ko.
"I want you to be safe" he clarified.
Magpupunta lang ng restroom kailangan pa ba ng bantay napaka OA naman neto.
"You're done?" he asked.
"Obvious ba?" sagot ko na nagpatawa sa kanya.
Napakababaw naman ang kaligayahan neto.
"Can we have our own quality time?" he whispered through my ears.
"Why are you whispering ba? Nakakainis ka" pagrereklamo ko at tinulak ko pa siya palayo.
"You know what Aphrodite. You don't want me be to be sweet but then woman who never feel sweetness feels miserable. I don't know what to do" he stated and then he shook his head. Mukhang nagugulahan na talaga.
Wow that makes sense huh. I love the way he confronted me now. I grabbed his hand then we walked at the side of the beach.
"Graezer I was just wondering napakaSPEED mo in everything. And that was the question that keeps me bothering" I shared. Kinakabahan ako baka tarayan na naman niya ako.
Hindi pwedeng kinikimkim ko lang 'to para sa sarili ko alam ko ang swerte ko sa part na sa wakas napansin ako ng taong nagpamangha sa akin noon pero siyempre I need to guard my heart kasi baka hindi ko makaya at naaawa ako sa mga friends ko na baka sila hindi rin makaya.
"Aphrodite I know it's so speedy. Aaminin ko naman yon e just please wag mong problemahin kung mabilis or something. All the things i've made or done for you it's all natural Love." he commented then he kissed the side of my head
Wala naman akong sinabing plastic lahat ng pinapakita o ginagawa niya para sa akin. Ang hindi lang talaga malinaw kung bakit ang bilis ng lahat. Tatlong buwan pa lang ang nakakalipas pero parang sobrang Mahal ko na siya.
YOU ARE READING
After Aurora (July 2020, Completed)
FanfictionGraezer Alpharo, the varsity player and son of the owner of Alpharo University decided to leave her loved one just to save his family business. Is he going to regret for not choosing the girl he left behind?