17

91 19 1
                                    

Habang nasa gitna kami ng biyahe hindi ko siya kinibo. Patuloy lang akong nakatingin sa labas ng sasakyan at pinagdidikit-dikit lahat ng mga bagay na nangyari. I don't deserve this kind of pain.




Kung bakit sa dinami dami ng taong pwede akong saktan si Timothy pa. We started our friendship since we were in high school. Then he took advantage of all the things we've shared. Even my privacy he invaded it.





"Aphro, you're home" Timothy interrupted. I did not noticed that we were in front of our house.




Before I opened the car door I take a glimpsed of him. And I saw his eyes covered with tears. I feel so sorry about what he did but what about myself? I needed someone to respect me. Neither Timothy nor Graezer never respected me and that was unfair.




I let out a heavy sighed before closing the car door. Pagkasara ng pinto ng sasakyan ni Timothy tumulo na ulit ang luha ko. Hindi ako mapalagay kung paano ko ba magagawang magpatawad ulit. Sobrang sakit na ang dulot nila sa akin hindi pwedeng hayaan ko lang sila.





Fuck! I am now a cry baby! I never wanted this. Ayoko ng ganito. Iniiyakan ang mga taong walang ginawa kung hindi saktan lang ako. Bakit ang hirap sumaya puro lungkot na lang ang nararamdaman ko.


"Dinner's ready!" Mommy shouted from the first floor. Dinner na naman.




Gusto ko bang kumain? Wag na lang kaya akong kumain. Para ako naman ang magmulto sa kanila. Tutal isang beses lang naman akong hindi kakain hindi ko naman siguro 'to ikamamatay.





"Kain na!" Ate Queenie's offered.


"Dieta" I replied, restless.

"Tukmol bakit pwede bang idiet mo rin utak mo. Malapit na final demo mo baka mangayayat ka niyan" she said at binuksan na niya ang pinto ng kwarto ko.




Laking gulat niya nang makita akong nakahandusay sa baba ng kama ko at nagkalat na ang mga tissues at baby wipes.

"Ano na naman bang kaartehan yan Aphro?" she asked and pointing out my eyes that looked red. Can I cry without any distraction? Lagi na lang puro bitin ang mga luha ko.




"Nothing" I answered and then I picked up those tissues and baby wipes and put inside the trash can.




Ate Queenie sat in the edge of my bed and she crossed her arms.




"Last time na naging ganito ka noong naghiwalay kayo ni Graezer tapus ngayon ganyan ka na naman. Aminin mo nga may nakipaghiwalay na naman ba sayo?" she teased. Ngayon parang sinasabi niya na naging kami ni Graezer.





"What?! Anong hiwalay I never had a boyfriend since birth duh. Tsaka si Graezer hindi naman naging kami parang lang pero hindi naman" I said and then I checked my phone.




I was shocked when Graezer's sent me a message. Bakit meron paring kapal ng mukha ang natitira sa kanya? Hindi ba dapat wala na? POTEK!




From: Ghostzer

Where are you? Lily said you went home early.

After Aurora (July 2020, Completed)Where stories live. Discover now