C9. Chồng em rất đẹp trai

1.4K 100 2
                                    

Màn đêm tan mau, sớm mai bầu trời xanh trong, không khí thoáng đãng, từng cơn gió mơn trớn trêu đùa qua kẽ lá, những tia nắng ban mai ấm áp thi nhau chiếu rọi vào chiếc giường nơi có hai nhân ảnh đang say sưa ngủ. Phòng ngủ của Tiêu Chiến được thiết kế có cửa kính kết hợp với một ban công rộng để thuận tiện nhìn ra khu vườn kính trong sân.

Từ khi ánh nắng đầu tiên chiếu vào, Nhất Bác đã thức, cậu không ngồi dậy vì có một bàn tay của người nào đó đang đặt trên eo mình, sợ làm Tiêu Chiến thức giấc nên cậu cứ nằm im. Lúc này đây, Nhất Bác mới có cơ hội ngắm kĩ càng gương mặt của Tiêu Chiến trong cự ly gần như thế này. Phải công nhận một điều rằng Tiêu Chiến thật sự rất đẹp, nhìn trẻ hơn tuổi thật của anh nhiều, nhan sắc nghịch thiên. Tiêu Chiến sở hữu những góc cạnh hoàn hảo trên khuôn mặt nam tính, chân mày rậm đen ôm theo hàng mi dài cong vút, sóng mũi cao trượt dài xuống làn môi đỏ làm tôn làn da mịn màng cộng thêm xương quai xanh sâu hun hút. Gương mặt anh khi đang ngủ thật hiền, thật dịu dàng. Nhất Bác thầm nghĩ, nhan sắc thế này chẳng trách biết bao nhiêu cô gái đổ gục dưới chân. Nhất Bác nhất thời không khống chế được mà đưa tay miết nhẹ lên môi anh.

" Chồng em rất đẹp trai, đúng không?"

Tiêu Chiến đã thức từ lâu, biết có người đang nhìn trộm mình nên không vội vàng mở mắt.

Tiêu Chiến lên tiếng thành công làm Nhất Bác giật mình, cậu xấu hổ định rút tay lại nhưng anh đã nhanh hơn một bước. Tiêu Chiến nhanh nắm lấy bàn tay Nhất Bác và đặt lên đó một nụ hôn nhẹ, ánh mắt là cả một trời yêu thương.

Nhất Bác thẹn thùng, hai vành tai ửng đỏ, bàn tay trắng mềm vẫn nằm im trong bàn tay vững trãi của anh. Cậu chu chu môi hờn dỗi mắng

" Anh không biết liêm sĩ".

Tiêu Chiến cười cười thích thú " Chỉ như vậy với một mình em thôi đó"

" Xí, không biết xấu hổ"

Anh kéo cậu áp sát vào lồng ngực của mình, hôn nhẹ lên mái tóc thơm mùi sữa của cậu, yêu thương nói

" Ừm, cái gì anh cũng không biết. Anh chỉ biết một điều là anh yêu em".

Chỉ cần có cơ hội là anh không ngần ngại thốt ra ba chữ kia, Nhất Bác cảm thấy bản thân sắp không chống đỡ được nữa. Cậu đẩy anh ra, ngồi dậy

" Em chịu thua anh đó được chưa, không nói nữa. Thức dậy thôi anh, trễ lắm rồi"

" Tuân lệnh vợ yêu"

Tiêu Chiến vẫn không bỏ cuộc mà trêu chọc cậu. Nhìn gương mặt cậu cứ ngượng ngùng, hai má hồng hồng thật đáng yêu, anh cứ muốn trêu đùa cậu mãi thôi.

Vệ sinh cá nhân xong, cả hai bước xuống lầu, dì Tần từ nhà bếp bước lên

" Thiếu gia, thiếu phu nhân sáng hảo. Hai vị ăn sáng luôn chưa ạ, để dì cho người dọn."

Dì Tần là người thân cận với Tiêu phu nhân, dì luôn là người chăm lo cho Tiêu Chiến từ nhỏ đến giờ. Anh kết hôn ra ở riêng nên mẹ Tiêu cho dì Tần theo qua bên này để tiện chăm sóc hai vợ chồng trẻ.

Tiêu Chiến gật đầu, bảo dì Tần cứ dọn thức ăn lên mà không để ý thấy mặt ai đã đỏ như cà chua chín. Xuống phòng ăn, anh ân cần kéo ghế cho cậu sau đó ngồi vào chiếc ghế bên cạnh, nhìn cử chỉ yêu thương của thiếu gia dành cho thiếu phu nhân, thật khiến mọi người trong nhà không khỏi ngưỡng mộ, gào thét trong lòng.

[ZSWW] CUỐI CÙNG CHO MỘT TÌNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ