Tiêu Chiến lái xe đến quán bar quen thuộc, anh nói phục vụ gọi giúp MB và chuẩn bị một phòng vip. Vừa ngồi uống rượu, vừa nhớ lại sự việc hôm nay đã xảy ra, Tiêu Chiến ôm đầu gục xuống. Anh lại đưa ly rượu lên miệng uống cạn một hơi, rượu sao lại cay và đắng thế này, không ngon một chút nào hết!
Vương Nhất Thiên vừa bước vào quán bar, anh chàng phục vụ nhận ra khách quen liền bước đến
" Vương tổng mới đến, Tiêu tổng đến một lúc rồi, đang đợi anh ở phòng vip số 3" Anh chàng phục vụ tưởng nhầm là Vương Nhất Thiên có hẹn với Tiêu Chiến
Nhất Thiên đưa mắt nhìn anh ta, Tiêu Chiến hôm nay đi uống rượu sao? Lại còn đi một mình? Nhất Thiên móc ví đưa tiền tip cho anh ta nói cảm ơn rồi đi đến căn phòng vip số 3
Mở cửa bước vào, xông thẳng đến mũi Nhất Thiên là mùi rượu và khói thuốc lá, cả gương mặt Tiêu Chiến thoắt ẩn thoắt hiện sau làn khói mờ ảo. Nhìn cảnh tượng này, Nhất Thiên thật không tin vào mắt mình nữa
" Tiêu Chiến" Nhất Thiên đi đến ngồi xuống cạnh anh
Anh đang ngồi ngửa cổ dựa lưng vào thành ghế, miệng thì vẫn nhả ra từng đợt khói thuốc, ánh mắt dường như vô hồn, xa xăm nhưng lại chất chứa trong ấy là muôn vạn nỗi đau. Anh hình như không nghe thấy tiếng của Nhất Thiên gọi cũng như không hề hay biết sự hiện diện của Nhất Thiên trong căn phòng
" Tại sao cậu lại uống rượu một mình? Không về nhà với Nhất Bác sao?" Nhất Thiên kiên nhẫn hỏi tiếp
Lúc này, Tiêu Chiến mới lờ mờ cảm nhận được có người ngồi bên cạnh, anh quay sang nhìn Nhất Thiên, không tỏ ra một chút ngạc nhiên nào, vẫn tiếp tục rót rượu vào ly. Đang lúc Tiêu Chiến định đưa ly lên miệng uống thì hắn đưa tay ngăn lại, giành lấy ly từ trên tay anh.
" Tiêu Chiến, cậu và Nhất Bác... có chuyện gì sao?" Nhất Thiên dùng ánh mắt dò xét nhìn anh, ngập ngừng hỏi
Tiêu Chiến cười khổ
" Có chuyện gì là chuyện gì? Chính tôi cũng đang tự hỏi là chuyện gì đang xảy ra đây này? Nhưng không...không có gì cả. Tôi yêu em ấy nhiều như vậy, mà tại sao đến giờ một chút tình cảm nhỏ nhoi, Nhất Bác cũng không thể cho tôi. Tại sao, tại sao chứ?"
Nhất Thiên chỉ biết thở dài im lặng, hắn biết phải nói gì trong tình cảnh này đây, hắn hoàn toàn không hiểu chuyện gì đã xảy ra mà khiến Tiêu Chiến một mình uống rượu, còn nói ra những lời như thế. Tuy là anh ruột của Nhất Bác nhưng làm sao hắn biết được, hiểu được thấu đáo tình cảm của cậu chứ. Nhìn Tiêu Chiến đau khổ thế này, hắn cũng rất khó chịu nhưng làm sao để giúp. Chuyện tình cảm là một phạm trù rất phức tạp, người ngoài cuộc dù có sáng suốt thế nào cũng không thể xen vào, chỉ có hai người họ mới biết phải làm sao mới là cách tốt nhất.
" Cậu bình tĩnh chút đi Chiến, giữa cậu và Nhất Bác đã xảy ra chuyện gì?"
Tiêu Chiến quay sang nhìn Nhất Thiên " Cậu hỏi tôi đã xảy ra chuyện gì sao? Chính bản thân tôi cũng không biết thì làm sao trả lời cậu được"
Đúng lúc đó thì MB đẩy cửa bước vào, trên thân người MB này mặc bộ đồ đen bó sát ngắn củn cỡn ôm lấy cơ thể, lộ ra từng đường nét rõ ràng, cái mông cong còn được gắn thêm một cái đuôi hồ ly phe phẫy mê người. Nhất Thiên há hốc miệng vì ngạc nhiên, ném cho tên MB một cái ánh mắt đầy sắt nhọn khiến anh ta run lên không biết phải bước tiếp vào hay bước trở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZSWW] CUỐI CÙNG CHO MỘT TÌNH YÊU
FanficNgười đi nên trà nguội rồi Có phải vì không còn quan trọng nên không nhất thiết phải nghĩ Không phải vì người vô tâm, chỉ tại tâm người không đặt nơi ta. Tự cho mình quan trọng Cược hết lần này đến lần khác Kết quả, vẫn là thua đến thảm hại Thật thê...