"Tapos na ba kayong bugbugin siya?" She asked them with a serious tone.
Napatigil sa pagsuntok si Ives kay Ruther at itinapon na ang tingin sa kanya. Mali. Hindi pala sa kanya. Sa hita pa lang hantad na hantad sa mukha nito dahil nakaupo ito sa sahig at dinadaganan si Ruther.
She's wearing a short casual dress she usually wear whenever she goes out of the office. Biniyayaan kasi siya ng mahabang bias kaya hindi na nakakapagtaka kung magmukhang maiksi ang mga bagay na natural namang mahaba para sa ibang tao.
"Done checking out my legs?" She asked her playfully. "Baka pwede ka ng tumayo at kanina mo pa dinadaganan si Ruther."
Napakunot ang noo ni Ives. "Sino ka ba? Bakit nangingialam ka?"
She smiled then lowered her face. Pinagtapat niya ang mukha nilang dalawa saka nilapit ang labi niya sa labi nito. She heard someone gasped but she didn't care. For sure it was Bubbles.
"It's really none of your business handsome." She pushed him away. Napaupo ito sa sahig.
Agad niyang tinulungan si Ruther na nanghihina ng nakahiga sa sahig. "Are you alright Benz? Benz!" She tried slapping him but he remained unconscious.
Itinaas niya ang kamay niya. Nagmamadaling pumasok ang mga guards niya. "Carry him into my car." Utos niya sa mga ito.
Ipinasok naman niya ang kamay sa mga bulsa ng suot na pantalon ni Ruther na ikinanganga ng mga tao sa paligid nila. She doesn't care whatever they think.
She kept on moving her hands on his pockets to look for his car keys. Ipapamaneho niya sa personal guard niya ang sasakyan nito.
But she immediately stopped for a moment when she accidentally touched something that is hard. She's not innocent and she knows very well what is it. She plastered a playful smile on her lips.
He's hard and huge. Wew!
When she found his keys, he immediately handed it to one of her guards. Tumayo na rin siya ng tuwid at hinayaan na ang mga guards niya na bitbitin ang pobreng lalake papunta sa sasakyan niya.
"Sandali! Saan mo dadalhin si Ruther?" Bubbles asked.
Humarap siya rito. "Malayo sayo. It's not healthy whenever you're around him miss. Ciao!" She even winked at her.
Hindi nakaligtas sa paningin niya ang panggagalaiti ng babae sa kanya. Oh come on! Kasalanan niya bang she's the princess for the rescue of her beloved one? She should blame herself for marrying another man despite the fact that he is madly in love with the man she's with right now.
>~<>~<>~<>~<>~<>~<>~<>~<>~<>~<>~<
Mabigat ang pakiramdam niya ng imulat ang mga mata niya. He knows for sure that he is not on his own room because of the seductive scent of the room. Sa amoy pa lang ng kwarto, alam na niyang kwarto ito ng babae.
Iginala niya ang paningin niya sa kabuuan ng kwarto. Malayo sa inaasahan niyang itsura ng kwarto ang nasilayan niya. The had a black and white furnitures. Wala ka ng ibang makikitang kulay maliban sa itim at puti.
May floor to ceiling glass wall sa kanan niya na tanaw na tanaw ang night lights ng siyudad. Hindi nakaharang ang kurtina sa glass wall kaya tanaw na tanaw niya ang tanawin sa labas.
He suddenly felt so cold. Napatingin siya sa katawan at saka lang napagtantong wala siyang suot na kahit na ano. He checked out his clothes underneath the blanket but he found none.
What the hell? Nasaan ako?
Sakto namang lumabas mula sa banyo ang isang babae wearing a silk bathrobe. He can instantly tell that the woman is not wearing anything underneath it because there are some parts that are obvious on her red silk robe.
BINABASA MO ANG
Falling for a Santillan
ChickLit[The Ariesa Jade Ricafort Santillan Story] [Santillan Sibling Stories # 7] Si Ariesa Jade ang bunsong Santillan. Ang babaeng nagmana ng kagandahan ng kanyang ina at talino mula sa ama. Pero sa kabila ng tinatamasang kasikatan, may isang sikreto...