page 7-8

606 53 4
                                    

*🅱RILLIAT WRITER'S ASSO....*🖊
_{Pens of freedom,home of exceptional and magnificent writer's}_

🌸🌸🌸🌸🌸🌸
🌷🌷🌷🌷🌷🌷
*☠ƘUNGIYAR ASIRI☠*
🌷🌷🌷🌷🌷🌷
🌸🌸🌸🌸🌸🌸
_{ƙirƙirarren labari}_
       *NA*

          *L££MA*

wattapad
*@leemaMuhammad826*

  _Sadaukarwa gare ku_👇🏻

*_MUHAMMAD KAREEM KD(DADDY)_*

*_REAL HASEENA NABULISI BAKO(DR OGANNIYA)_*

*MUGIRAT marubuciyar"LAHANI",ban san da wani irin kalma zan yi amfani wurin nuna matuƙar godiyata a gare ki ba!,haƙiƙa kin nuna mun ƙauna da soyayya,sharhin ki a kan wanan littafin na matuƙar ƙara mun ƙwarin gwiwa. Har kullum ina maki fatar alheri a duk inda kike ALLAH ƙara maki basira da daukaka,Allah yasa ki zarce haka a duniyar marubuta amin❤*

*🅿7-8*

     Ba zata iya buɗe baki ta furta mashi bata son kusantar ahalin shi baa,haka bata jin zata iya zuwa gidan nan.

Zuciya cike da sake sake ta girka ruwan shayi kawai sai bredi ta ɗaura saman tebur sanan ta mashi magana ta kammala...

Wai irin breakfast ne haka ko minti  talatin ba ayi cikakke ba har an gama?.

Haushi ne ya kamata,ta luka kwata kwata muhammad  baya ganin ƙoƙarin ta a gidan nan. Shayi ne idan ba zaku sha ba ai babu dole!,"ta juya fuuuu ta koma ɗaki".

Murmushi yayi a bayyane,sarai yasan neman dalili take da safen nan kawai don kada taje gidan iyayen shi,amma yasan inda zai ɓollu mata.

Mami dake buga vedio game ya kala,wai kin gama gyaran ɗakin da naji tana maki magana ne?,daddy ni ba zan wani iya gyaran ɗaki ba kullum safe tunda ba fitsarin kwance nake yi baa.

Jinjina maganar ta yayi yna nazarin yanyin ta...,watau a gidan kowa shegen kanshi ne,ba wanda ke ragawa wani domin wata rana sai ka rasa gane tsakanin mami dasu waya haifi wa!.

Tashi yayi ya nufi kitchen inda yaji motsin zainab...,koda ya isa kamshi ya maye ko ina tana soya ƙwai ne.

Sannu da aiki uwargida me zan taya ki dashi?, a daƙile ta amshi shi"babu,ka jira na kusa gamawa zan fito yanzu".

Jingina yayi da bango yana ta binta da kallo,a iya zaman da sukayi na shekaru biyar kafin haihuwar mami basu taɓa samun matsalar da zai kai su ga hayaniya ba bare har ya kai mata hannu. Zainab mace ce mai hakuri matuƙa da gudun zuciya,sai dai fa nan da nan ne ta haye wanda idan baka fahinta baka taɓa sanin ta shiga ɓacin rai.

Babu rayuwar auren da zaa ce baa fuskantar ƙalubale a wanan lokaci,amma idan ka samu abokin/abokiyar rayuwa mai haƙuri sai yazo da sauƙi. A iya sanin shi tunda aka haifi mami babu ranar da ba zasu samun saɓani,bashi da kaƙuri ko kaɗan!,zainab ta rikiɗe ta koma wat irin mafaɗaciya,bashi da halin nuna ɓacin ranshi zata haye ta rinƙa jinini kenan bata gajiya har zuws yau ɗin nan da mami keda shekaru goma tana neman na sha ɗaya ya rasa gane inda matsalar su take.

Kwasan kayan tayi bayan ta kashe gas ta nufi hanyar teburin cin abinci...,shauran plate da yaga ta aje zata dawo ta ɗauka y kwashe tare da binta a baya.

Ruwan zafin da ya ji kayan ƙamshi ta tsiyayawa kanta a ƙaramin kofi sanan ta haɗa dai dai yadda take so ta tura mashi flask ɗin gaban shi.

Bredi ta ɗiba tana shafa bota yana kallonta har ta gama tayi bismillah ta fara ci....,mami!.

Na'am daddy!,taso muci abinci.

Babu musu ta aje game ɗin ta nufo inda suke...,tea ya haɗa masu a cup ɗaya sanan ya sama soyayyaen ƙwan tsakiyar slice bread ya rufe da ɗaya ya miƙa mata nata,ya haɗa nashi.

ƘUNGIYAR ASIRI☠️Where stories live. Discover now