*🅱RILLIAT WRITER'S ASSO....*🖊
_{Pens of freedom,home of exceptional and magnificent writer's}_🌸🌸🌸🌸🌸🌸
🌷🌷🌷🌷🌷🌷
*☠ƘUNGIYAR ASIRI☠*
🌷🌷🌷🌷🌷🌷
🌸🌸🌸🌸🌸🌸
_{ƙirƙirarren labari}_
*NA**L££MA*
wattapad
*@leemaMuhammad826*_Sadaukarwa gare ku_👇🏻
*_MUHAMMAD KAREEM KD(DADDY)_**_REAL HASEENA NABULISI BAKO(DR OGANNIYA)_*
*L££MA novel fans group📙I cherish the way you people care,love, respect,honour and admire me.You are indeed a blessing to me, I'm always greatful💖*
*🅿31-32*
Hajia mariya ta rarrafo ƙasa inda mijin su ke zaune tare da riƙe ƙafafun shi da hannayenta duka biyu a ƙasƙance,"Alhaji na haɗa ka da girman ALLAH kayi mun rai,kada ka sake ni a cikin wanan hali ba san inda zan tafi baa,kar ka manta a dalilin auren ka na rabu da kowa nawa,a dalilin cikar burin ka na kasance yar ƘUNGIYAR ASIRI,kada ka mun butulci alhaji!".
Gaba ɗaya duk wanda ke palon sai da ya tausaya mata,domin tayi babban sadaukar wa a soyayya.Yaranta sai harar hawaye suke yi tare da jin tsanar hajia lanti na ratsa zukatan mu,itace sillar faruwar komi tunda mahaifinta baya raye.
Alhaji dai kan shi na ƙasa ,zuciyar shi na raɗaɗi kamar an zuba garwashin wuta!,domin da yasan wanan rana zai riske shi a duniya da wuri haka,da addua zai Allah ya ɗauki ran shi kafin zuwan wanan rana.
Hajia lanti kuk take yi sosai mai suti cike da nadama..,tunda ta saka gaba akan wanan al'amari bata taɓa zama ko sau ɗaya tayi tunani akwai ranar nadama da dana sani baa!,yanzu ita burinta bai wani cika baa,asiri ya tono wanda itace silla!.
Ina sauraren ku,idan kuma babu wani bayani zan sallami kowa dare nayi,"ya ƙatse shirun nasu".
Hajia mariya taja majina tare da saurin goge fuska da bayan hanunta sanan ta fara....
Wallahil azeem kamar yadda ka sani kuma ka faɗi a yanzu bani da wata ɓoyayyar manufa akan lanti da ahalinta,bani da burin cutar da ita ko wani nata!,hasali ba a kullum ƙoƙarina inga na dawo da ita akan hanya ta hanyar ƙoƙarin ruguza mugun nufinta akan mami da zainab!.
Cikin mamaki kowa ke kallon hajia lanti....,tabbas hajia lanti ta shirya ganin bayan zainab ne ta hanyar amfani da mami a matsayin yar aikenta,duk abunda ke faruwa na rashin jituwa a gidan muhammad hajia lanti ce sila!,itace tayi sanadin zubewan cikin zainab ta hanyar zuba guba mai muni a jikinta wanda a hankali zai lalata cikin har itama ta rasa ranta!,sanan itace tayi sanadin ɓacewar mami.
Ke!,kima mutane bayani dalla dalla ba'a son ɓata lokaci,"alhaji ya sake zaburo mata".
Tunda na gano mugun nufin hajia lanti a kan mu,kuma na gano itace tayi sanadin lalacewar duk cikin da nake samu a baya har guda huɗu ,sai na ɗauki alwashin ba zan sake bari ta cutar da wani mahaluƙi baa,ba zan sake shiga tsabgarta baa!,nasan nice sanadin komi,saboda a lokacin da na goyi bayan mijina bai aureta ba da mun zauna lafiya. Sai dai ɗan adam baya taɓa wuce ƙaddarar shi a rayuwa,Allah ya nufa akwai rabon ƴaƴa a tsakanin su duk abunda za muyi sai anyi auren.
Nasan tun lokacin haihuwar muhammad da akace shi akeso idan mace ce,Allah yasa namiji ne,usaman ma yazo a namiji aka ɗaure mahaifar taa!,tayi wa ƘUNGIYA alƙawari idan har muhammad ya haifi ɗiya mace zata sadaukar masu a matsayin jinin shi da suka fi buƙata.
Allah yasa akayi auren zainab lokacin kaman hajia lanti ta zuba ruwa a ƙasa tasha saboda farin ciki,kowa shaida ne a gidan nan babu irin soyayya da ƙauna da bata nuna wa zainab ba bayan auren!,kwasam aka kwashe shekaru bata samu haihuwa baa. Nan ta fara fuskantar tsana da tsangwama daga ɓangaren hajia lanti da sauran surukanta wanda itace ta haddasa wanan fitina.
YOU ARE READING
ƘUNGIYAR ASIRI☠️
AdventureLABARI NE WANDA YA ZO DA SABON SALO MAI MATUƘAR RIKITAR WA,BAN AL'AJABI, FADAKARWA,ILMANTARWA TARE DA NISHADAN TARWA.