43-44

498 50 8
                                    

*🅱RILLIAT WRITER'S ASSO....*🖊
_{Pens of freedom,home of exceptional and magnificent writer's}_

🌸🌸🌸🌸🌸🌸
🌷🌷🌷🌷🌷🌷
*☠ƘUNGIYAR ASIRI☠*
🌷🌷🌷🌷🌷🌷
🌸🌸🌸🌸🌸🌸
_{ƙirƙirarren labari}_
       *NA*

          *L££MA*

wattapad
*@leemaMuhammad826*

  _Sadaukarwa gare ku_👇🏻

*_MUHAMMAD KAREEM KD(DADDY)_*

*_REAL HASEENA NABULISI BAKO(DR OGANNIYA)_*

*Asmeenart zayyan ina taya ki murnar kamalla littafin ki"BAƘIN DARE" mai cike da ɗumbin darussa da faɗakarwa ALLAH ya bada cikakkiyar ladan faɗakarwa inda aka yi kuskure ALLAH gafarta mana baki ɗaya amine.*

*🅿43-44*

*ABUJA NIGERIA*

   Muhammad zaune saman farar kujera yana riƙe da jaridar daily trust kacokan hankalin shi na kan labarin da yake karantawa na wasu yara yan makarantar sakandari su ashirib da shida da aka kama suna cikin ƘUNGIYAR ASIRI!,mata goma sha tara da maza bakwai.Koda bincike tayi nisa duka yaran manyan masu kuɗi ne wanda iyayen sun shigar da ƙara akan ƙazafi akayiwa yaran su!.

Mami ce ta faɗo mai a zuciya domin yanzu bai san a ina take rayuwa ba kuma cikin wani irin hali?,tana tunawa dasu ko ta manta dasu.Ji yayi an rufe mai idanu da hannaye wanda babu ko tantama na mace ce saboda taushin su da irin ƙamshin hand lotion na mata da yaji.

Who's this please?,tura baki tayi a shagwaɓe tare da sasauta hannayenta...,"ka cinka tau",nan take ya gano muryar ta  saboda yasan baya irin wanan wasan da yaran yayan shi kuma dai ma namiji ne babba sauran matan ƙana na ne!.

Tamke fuska yayi tare da ƙoƙarin cire hannayen nata daga fuskan shi,"MAYAH menene kuma haka?",zagayo wa tayi ta gaban shi ta kwashe waya da goran swam  water sai makulin motar shi dake saman stool na ruba ta zauna daf dashi.

Cikin ido ta kalle shi tareda yin fari dasu sanan ta lumshe kamar mai jin bacci,langwaɓe kai tayi gefe ɗaya a sakalce kamar yarinya ta furta"ba kai bane tun ɗazu nake neman ka mu ci abinci na haɗa maka favorite  naka".

Cikin ɗaga murya yace keee!, hold on don ALLAH bana son shishigi da cusa kai a inda ba'asan kana yi baa ko ni ɗin sa'an ki ne?,yaushe na saba cin abinci tare da ke!, ko yaushe na saki dafa mun abinci?,idan ke mayya ce kya ci kanki ya kwashi tarkacen shi ya nufi motar shi...

Tana zaune wurin kamar wata doluwa har ya fice a motar wanda dama gidan su zashi wurin abban su...,shiru tayi na ɗan lokaci sanan ta gyaɗa kai ta kona ciki inda ta yada zango a palo idanunta sun cika da hawaye!.

Wanan wani irin jarabawa ce ALLAH ya ɗauro mun?,wallahi da nasan haka zata faru dani da ban zo garin abuja baa!.

Ramatu matar shafi'u ce ta fito daga ɗakin baccin su sanye da kayan baccii sai zani data ɗaura saman kayan,saman three seter ta miƙe tana faɗin"wash yau nasha bacci sosai har sha ɗaya tayi!",taga hankalin mayah baya wurin ta alama ma tunani mai zurfi take yi.

Kusa da ita ta koma ta zauna tare da dafa kafaɗanta"menene kuma mayah?",hawayen da take tare wa suka zubo mata tare da kantar da kanta a jikin ƴar uwanta"is not working lovely sis!",har faɗa yamun baya so ina mai shishigi,despite so much effort and hard work i put na girka mai abinci amma ya banni dashi.

Mayah shi yasa tun farko nayi warning  naki domin muhammad  ba irin mazan nan bane da ake samu a sauƙaƙe beside ma baya cikin hayyacin shi a yanzu!,yayi rashin macen da tafi soyuwa a zuciyar shi ZAINAB,ya shiga maraicin uwa wacce a dalilin abunda ta aikata mashi ya kasa amince mata a karo na biyu!,ƴar shi wacce ya ƙallafa rai a kanta she was no where to be found mayah!,har kina tunani muhammad  zai sake buɗe wa wata ƴa mace zuciyar shi nan kusa?,wallahi da maida hankalin ki ko banza shi ba sa'an auren ki bane  ki rufa wa kanki asiri ka kama amir ɗinki wanda ke sonki tun baki san ciwon kanki ba har gashi kin kamala karatu kusan shekaru tara kenan kuna tare da ama maganar saka lokacin aure sai yanzu ki ƙirƙiri wani sabon salo wai muhammad  kike so!

ƘUNGIYAR ASIRI☠️Where stories live. Discover now