page 19-20

553 45 8
                                    

*🅱RILLIAT WRITER'S ASSO....*🖊
_{Pens of freedom,home of exceptional and magnificent writer's}_

🌸🌸🌸🌸🌸🌸
🌷🌷🌷🌷🌷🌷
*☠ƘUNGIYAR ASIRI☠*
🌷🌷🌷🌷🌷🌷
🌸🌸🌸🌸🌸🌸
_{ƙirƙirarren labari}_
       *NA*

          *L££MA*

wattapad
*@leemaMuhammad826*

  _Sadaukarwa gare ku_👇🏻

*_MUHAMMAD KAREEM KD(DADDY)_*

*_REAL HASEENA NABULISI BAKO(DR OGANNIYA)_*

*🅿19-20*

      Duk abinda na faɗa ki maimaita,"yu tun daga asibiti ban sake tuna komi baa,banji komi ba haka ban tuna komi ya faru a babban gida baa,sashin hajia lanti zuwa sashin hajia mariya,kawai naga jini ya ɓalle mun ne!, Ta maimaita.

Tashi muje kiyi wanka,"haka ta miƙe tana biye da ita a baya kamar raƙumi da akala har suka fito a tare zainaba ta shige ban ɗaki,sanan ta koma ciki ta adana komi a muhallin shi ta fito tare da mai da wardrobe  ɗin daidai yadda ba za'a gane akwai wani abu a wurin baa.

zainab ta buɗewa kanta shower cike da zafin nama domin wani ƙarfi take ji yana shiganta!,ta jima tana chuɗa jikinta sosai daga bisani ta ɗauraye jiki tare da tsuggunawa domin tayi tsarki,sai taji hanunta ya ɗauki ɗum,dubawan da zata yi ai kuwa hanun dumu dumu da jini. Wani irin faɗuwar gaba da Mamaki ya ziyarci zuciyarta domin idan ta rasa wanan ciki tamkar ta rasa rayuwarta ne!," wanan kuma jinin menene?",ta tambayi kanta!.  Iya saninta dai tunda suka samu saɓani da muhammad  akan ɓatan mami da rana ta fara jin ciwon mara mai tsanani har aka kira likita ta dubata daga nan bacci ya kwashe ta,jinin menene kuma ya dawo mata a wanan dare data kasa tantance ko ƙarfe nawa ne,ina muhama ɗin da mami?.

Tarin tambayoyi ne fal cikin zuciyarta amma ta rasa wanda zata tambaya ya bata amsa,haka dai ta fito...

Hajia mariya na zaune gefen gado sai istigfari take cikin zuciyarta ga wani faɗuwar gaba na musamman ke taso mata duk lokacin data tuna abunda ta aikata!,ganin fitowar zainab yasa tayi saurin miƙewa tana mata sannu ya jiki?,ta amsa babu abunda nake ji a yanzu.

Allah ƙara tsare gaba ai ciwon mara babu daɗi gashi kin sha bacci tun kafin azahar,likita ta hana a tayar dake wai sai kin tashi da kanki. Barin baki abun sallah da riga ki sauya ko?.

Ɗan jimmm tayi!,kanta na ƙasa tace,"hajia inaga akwai matsala domin jini ya tsinke mun!". Innalillah wane irin magana ce haka zainab?,bayan an duba ki an tabbbatar kina cikin ƙoshin lafiya har abunda ke cikin ki?.

Wallahi hajiabda nake wanka naga jini sosai"ta sake faɗa wanan karo muryarta ya soma rawa kamar zata yi kuka dokin ta karaya ƙwarai".

Ai kuwa bamu ga ta zama ba karfe nawa ne yanzu sai a kira muhama ɗin a waya mu koma asibiti likita ya duba ki da kyau!. Ɗaga kai zainab tayi tana kallon agogon bango(da yake akwai wadatacen haske a ɗakin),karfe biyu da rabi ma dare.

Hajia dare yayi sosai da an haƙura har da asuba sai mu tafi koda driver ki ne...,'aa zainab wanan ba ƙaramin magana bane ya zama dole mijin ki ya sani kuma a tagi asibitin tare dashi ayi komi gaban shi gudun zargi.

_Hajia bata san zainab fushi take da muhammad  baa,domin shine sanadin shiganta wanan hali ace mai leƘo sashin ya duba ta baa!,kenan bai damu da cikin ba saboda yana da mami._

Kinyi shiru zainab?,hajia ban iya tafia yanzu jiri ke ɗiba ta da anyi hakuri ha r da safen.

Shike nan shiga zainab ki duba chest of drawer akwai pad ki saka sai  ki kwanta  Allah ya inganta yasa rabo ne.

ƘUNGIYAR ASIRI☠️Where stories live. Discover now