39-40

586 43 10
                                    

*🅱RILLIAT WRITER'S ASSO....*🖊
_{Pens of freedom,home of exceptional and magnificent writer's}_

🌸🌸🌸🌸🌸🌸
🌷🌷🌷🌷🌷🌷
*☠ƘUNGIYAR ASIRI☠*
🌷🌷🌷🌷🌷🌷
🌸🌸🌸🌸🌸🌸
_{ƙirƙirarren labari}_
*NA*

*L££MA*

wattapad
*@leemaMuhammad826*

_Sadaukarwa gare ku_👇🏻

*_MUHAMMAD KAREEM KD(DADDY)_*

*_REAL HASEENA NABULISI BAKO(DR OGANNIYA)_*




*🅿39-40*

*ONDO STATE,AKURE*

Ƙarfe biyu na dare a ƙauyen "ÓHEÍA ",cikin wani dokan jeji,a saman babban tsauni wanda ke malalle da wani zani mai tsantsi jawur, daga tsakiya babban dutse mai kamar falali ne,an jera manyan candle aƙalla sun zagaye dutsen wanda ya haske wurin gwanin sha'awa!.

Mutane ne aƙalla sun kai ashirin maza da mata,sun manyanta sosai a tsaye suke da fararen riguna masu sulɓi har ƙasa sai hula fari shima babu takalmi suna riƙe da ƙananan candle sun zagaye dutsen(FLYERS kenan!,azzalumai a cikin ƘUNGIYAR EIYE). Father paul na zaune saman babban ƙwarya,mami na gurfane a gaban shi.

Cikin ɗaga murya wani mutum baƙin ƙirin mai jiki sosai da tsayi ya fara magana kamar haka;"EIYE KO NI ISAASUN EYE NBUTA!!!",suka amsa da EIYE.......!!!
Wuri ya ɗauki shiru kamar ba kowa,fuska a murtuƙe cike da nuna ɓacin rai ya sake ɗaga murya....

Each and everyone of you knows that we are perhaps the most numerous on the western nigeria!,our methods of recruitment are not as rigorous as some of the other cults,but because of our large number it has become difficult to maintain real disciple,BARAU and his family consider this to cheat on us and display our secret !.They know the EIYE confraternity was born consequent upon a crisis,we are not devoid of violence!.(MANDIA kenan shugaban ƘUNGIYAR EIYE)

Wata mace fara sosai,farinta har ya kuma ja ja kamar jini ya kwanta mata har ana ganin jijiyoyinta green a fili saboda tsabar bleaching!,jabbabatu kenan cikakkiyar bahaushiya ce kuma itace mataimakiyar shugaban wanan ƘUNGIYA.

Tabbas BARAU yayi babban kuskuren ja da ƘUNGIYA!,yana ganin zai tsira ne?,saboda cin amanar ƘUNGIYA shine zai haɗa kai da wanan mallamin suna lalata mana aiki da ayar QUR'ANI!,ni ɗin nan JABBA ba zan taɓa aje makaman yaƙi na akan shi da ahalin shi ba,wanan da kuke gani"ta nuna MAMI",zata zauna hanun father paul har sai ta samu horo na musamman tsawon shekaru goma sanan zamu naɗa ta shugaban wana ƘUNGIYA lokacin ƙarfin mu ya ƙare itace zata yaƙe su gaba ɗaya sai taga bayan su wanan alƙawari ne!
"Eiye ko ni isaasun eye nbuta....!"
EIYEEE........"suka amsa",alamar sun aminta da hukuncin data yankee.

Saboda tunda father paul ya ɗauko mami basu samu daman haɗuwa irin haka ba tana wurin shi a nan cikin ƙauyen a wani bukka,nan yake rayuwa dama a saman bukkan shi tsaunin da suke taro na musammman yake.

Duk yunƙurin da suka yi na kai farmaƙi wa ALHAJI BARAU sai ALLAH ya kare shi bsu iya komi haka zasu gaji da wahala su dawo!,wanan dalili yasa suka yanke shawarar ba zasu taɓa bari mami ta suɓuce masu baa,zasu canza mata suna,addini da akalar rayuwarta sai yadda suka juyata.

Nan take aka mata alama tazo...,tsakiya aka saka ta dama itama tunda tazo farar rigar nan take amfani dashi babu takalmi bare ɗan kune ko wani ƙawa na duniya.

Sabuwar reza aka miƙa mata tare da bata umurni ta tsaga babban yatsanta na hanun hagu,babu musu tayi yadda suka ce kuwa sai ga jini ya ɓalle sai ta tara hanun a saman candle yana ɗiga wutar na ƙara ruruwa sai tashi yake sosai har jinin ya ƙame wurin yayi jawur(wanan shine tambarin yan FLYERS(watches or wizard) NA ƘUNGIYAR EIYE).

Sun tattauna abubuwa masu muhimmanci sosai musamman akan mami da ahalin ALHAJI BARAU daga nan suka watse.

Washe gari ya kama lahadi shi da mami suka nufi cikin garin akure domin mami ta amshi addnin kirista.

Wani babban church ya nufa"THE REDEEMEND CHRISTAIN CHURCH OF GOD AKURE",wanda yake cike da ɗan mutum mabiya addinin krista.Bayan an natsa pastor ya fara gabatar da opening prayer;
_Oh holy Lord,you are worthy of all of our praises,Heavenly father,our provider,our maker and our protector your name is glorious and wanderful so help us Lord._

Father paul ya gabatar da mami a matsayin wacce zata canza adinni!,nan aka shiga praising Lord ana farin ciki.Aka tambaye ta sunan da take so?,tace merry.

Dafa kanta yayi tare da fara kwararo addu'a...

_father in heaven,we thank you today for your blessings that you bestow upon us all.Father,I pray for our congregation today.Lord,may we all give with gladness and sincerity_

Waƙa suka shiga rerawa na nuna godiya wa abun bautan su har zuwa wani lokaci aka tara wa mami abubuwa na ban mamaki tun daga kan kuɗi,kayan sawa,takalma da sauran su sauran su har wanda suka ce zasu ɗauki nauyin karatun taa.

Har aka gama service ɗin sai ɗaukan hotona ake yi da mami daga nan aka bata kyautar bible wanda zata rinƙa zuwa bible study kullum daga safe zuwa yamma,amma da dare kuma zaa fara koya mata al'amuran ƘUNGIYA ne.

Dama daga wani ƙauye makwabtan su ake kawo ma father abinci da duk abunda ya ke buƙata shi yasa yabar mami har yamma ya dawo ya tafi da ita.

Ɓangaren mami kuwa har ta manta da wasu iyayenta ma,zuciyarta ya bushe bata tunanin komi sai cikar burinta na zama shugabar yan ƘUNGIYAR ASIRI!

Da dare suna zaune cikin bukkar su faɗa yace,kamar yadda nayi alƙawari zamu fara darasi akan ƘUNGIYOYIN da muke da su masu girma da ƙarfin iko wanda aƙalla sun kai hamsin!,zan lissafa maki masu muhimmanci wanda idan kin san sirrin su da kyau ne zaki iya yaƙar su har su dawo ƙarƙashin ki!.zamu fra da goma sha biyar sai kin gane su kuma na gwada ki a kan su zamu cigaba.sube wa ƴan nan kamar haka;

Black berrets
Knight cadet
The green berrets
Black pyrates
The black cat
The black scorpions
Royal Queen
Mafia
Dragon
Pink ladies
Death Row
The blood spot
The Dove
The black angels
Black heart!!!!

FOLLOW
VOTE
COMMENT
SHARE.

ƘUNGIYAR ASIRI☠️Where stories live. Discover now