Epilogue:

5 1 0
                                    

Whynd POV

It's been a week since my brother sacrifice his life for Ionne. Isang linggo na rin na hindi naaalala ni Ionne si Fierre at isang linggo na rin kaming nagluluksa sa pagkamatay nya. Kahit gusto man naming ipaalala sa kanya tungkol sa taong itinitibok ng puso nya pero di namin magawa dahil pinakiusapan kami nila Tita Zayne na hangga't maaari ay huwag babanggitin si Fierre, tutol man ang kuya ni Ionne na si Ironne...Wala din syang magagawa..... Speaking of Ionne, "Anong ginagawa nya dito..."

" Whynd!!!"

" Hey!!" napansin ko ang dala-dala nyang bulaklak na gawa sa yelo at nasa loob nito ay apoy...and I know who's the one who gave it to her..."Bakit dala-dala mo yan" sabay turo ko sa hawak nya.

"Ahh... Eto ba?? Ang ganda nya Kasi...nakita ko lang to sa kwarto ko...tsaka di ko rin alam"

"Maybe... because the one who gave it to you..." sabay turo ko sa kanya "....is really important to you" kasabay nun ay paghawak ko sa kamay nya... If my brother has the ability to see the future ....then I have that ability to go back and see the past....

"Fi-Fie...rre" kasabay nun ay ang pagpatak ng luha nya at huling salitang binigkas ni Ionne bago ito mawalan ng malay... Mabuti na lang, I have good reflexes...

"Sorry, bro...ayoko lang na kalimutan ka ng Mahal mo..."

-------------------------------------------------------------

"Hoy, Lupa!!! Ano Yan??? Sinong chix ba Yan?"

"Tumahimik ka ngang palakol ka!!"

"Hahahaha....pero sa totoo nga Sino ba Yan...at isang linggo mo na yang ginuguhit ang mukha nya"

"Hindi ko Alam....I keep on dreaming of her"

"Iba na Yan, Lhandz"

"Oh!!! Nagsasalita ka pala kapatid na Baudellaire"

"Tssskk... Di ako katulad mo Axesthreid na madaldal...dinaig mo pa ang babae"

"Pwede bang tumahimik kayo!!!"

"Pwede ba Ezerclazaire...matulog ka na nga lang!!!"

"Sabay-sabay pa kayong tatlo...ano to choir"

"Pambihira!!! Bakit ko ba naging kaibigan tong triplets na to" Sabi ko na lang sa isip ko....

"We can read your mind" sabay sabi ng tatlong ugok..

"Tssskk..." tinitigan Kong muli ang larawang iginuhit ko....

"Who are you???"

-------------------------------------------------------------

" Your highness!!"

" Mabuti at nagawa mo ang iniutos ko sayo!"

"Yes, your highness....at nasayo na rin po ang isang mahalagang bagay ng Dragon Valley."

"Matagal-tagal na rin tayong nanahimik...at ito na ang tamang oras para sa pagbabalik natin....makakamit ko na rin ang matagal ko ng minimithi....at yun ay sakupin at pabagsakin ang

HEATHERIANS.....
                     CALLUNA...
                                    VULGARIS"

THE END!!!!

hehehe...Book 2 is waving ❤️❤️❤️


I Fell In love With A Hot AlienWhere stories live. Discover now