"Tiểu Quốc Nhi!"Động tác bắn súng của Chính Quốc khựng lại ngay sau khi nghe được tiếng gọi hốt hoảng của Thái Hanh.
"Tiểu Quốc Nhi, chúng ta không thể giết lão ngay được, bình tĩnh lại một chút." Thái Hanh ra sức trấn an cậu, hắn thừa biết rằng lời nói vừa nãy của Úc Đông Dương xúc phạm đến thế nào.
Nhưng suy cho cùng, họ vẫn đang sống trong xã hội pháp trị, mà điều hắn muốn, chính là không để cậu lâm vào con đường kia.
"Tiểu Hanh, anh nói xem em nên làm gì với anh đây." Chính Quốc vẻ mặt vô cảm lẩm bẩm, cuối cùng, bàn tay đang cầm súng của cậu buông thõng xuống.
Cục cưng lo lắng cho cậu, cậu đều nhận thức được đến rõ ràng, tuy trong lòng bức bối khó chịu vô cùng, nhưng lại không thể không thừa nhận rằng cục cưng đã xoa dịu đi lửa giận cùng sự mất kiên nhẫn ban đầu của cậu.
Ai cũng nên hiểu một điều rằng, ngoại trừ gia đình của cậu thì duy chỉ có Thái Hanh là người có thể ngăn cản được Chính Quốc.
"Tiểu Hanh có muốn xem ảo thuật không nào?"
Thái Hanh: ???
Gì cơ? Sao hắn không biết Chính Quốc còn có cái loại tài lẻ này?
"Xem em biểu diễn nè cục cưng." Chính Quốc thong thả nhếch mép, bắt đầu diễn một màn hành động giới hạn độ tuổi.
Chỉ trong nháy mắt, Chính Quốc đã hạ được Úc Đông Dương bẹp dí dưới chân. Cậu còn cố tình di mũi giày lên chiếc vest đắt tiền của ông ta.
Chính Quốc lại nói, "Tiểu Hanh, phiền anh khoá hết các lối ra vào, liên lạc với cục cảnh sát luôn nhé. À, gọi cả cái tên anh rể quý hóa của em đến nữa.", cậu vừa nói điện thoại vừa tiện chân đá đá vài cái vào mặt tên Úc Đông Dương sớm đã bất tỉnh nhân sự.
Thái Hanh nhanh chóng quay trở lại với nghiệp vụ của mình, phản hồi tức thì: "Được."
Trói xong tên Úc Đông Dương này, cậu lục lọi mọi thứ có thể giấu đồ vật trên người ông ta và tìm ra được 2 chiếc điện thoại di động, 1 bao thuốc lá, 1 khẩu súng lục và 1 bịch...
Ách, hình như là mai thúy đấy anh em ạ.
Chính Quốc chỉa điện thoại vào mặt Úc Đông Dương để xin chụp hình cùng idol.
Thật sự rất liêm chính đấy nhé, không phải cậu làm thế để mở khóa điện thoại của ông ta đâu. Mọi người chớ có mà hiểu nhầm chính nhân quân tử như trẫm.
Chiếc điện thoại di động đầu tiên thì có vẻ là dùng để liên lạc với người thân gia đình hay công việc của công ty. Còn chiếc điện thoại thứ hai có vẻ hay ho đấy, vì nó được dùng để lưu trữ những thông tin liên quan đến tầng hầm này.
Lướt lướt một chút trong Telegram, cậu còn thấy được cả những thứ trẻ em không nên thấy. Gu mặn.
Cậu tìm được tin nhắn của Úc Đông Dương và Tấn Trường Thịnh, thế là giải quyết được vụ án ở đường Khánh Toàn. Và có lẽ sẽ là đầu mối quan trọng cho tầng hầm ngầm này nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook ||「 Trọng Sinh Vào Bệnh Nhân Tâm Thần 」
RandomChính Quốc chính là một kẻ điên. Lịch đăng: Tùy vào độ hối thúc của độc giả. Tình trạng: Đang tiến hành. Lưu ý: Truyện có một số từ ngữ tục tĩu, tình tiết biến hóa khôn lường, cốt truyện đôi lúc rất phi logic. Nhân vật chính được tác giả trao cho bà...