Chapter 18

869 34 23
                                    

WARNING: SPG

Read at your own risk. The scenes are not suitable for very young readers. Skip kung below 18 years old ka pa.


L's POV

Eto nanaman po tayo, kissing torridly. Sige enjoy ko na lang to. Enjoy habang meron pa kasi later on mawawala din ito. Katulad ng mga past flings ko, mga dumaan lang. Pero umasa din ako na maging seryosohan din pero sila pala mismo hindi rin seryoso. Mga lokong pinaasa lang ako sa wala. Yung akala nila wild ka na hindi nasasaktan. Well in fact, vulnerable rin ako at nasasaktan. Porket hindi ako nagrereklamo at hindi ko sila kinoconfront eh hindi na ako nakakaramdam. Ayoko lang ng gulo at ayoko na din magmukhang tanga na naghahabol. Sila lang siguro itong insensitive, hindi marunong makiramdam. Defense mechanism ko na rin yung hindi nakikipag argue. Yun nalang ang natitira sa akin, PRIDE. Kaya sa sitwasyong ito, hindi ko alam kung bibigay ba ako. Pero kung bibigay man ako, hinahanda ko na ang sarili ko na masaktan. Masaktan sa taong ito, sa taong kahalikan ko.

Baka maiinlove na naman ako at wala na naman akong mapupulot? Kundi mga piraso ng puso kong nawasak. Corny! Pero bahala na. Let's just savor this moment. Do you know the feeling when your tongues collide? Yung tipong may kumokonekta galing sa dila mo tracing towards your navel until it reaches your clit. Yes, I'm aroused now and I can feel that he is aroused too. His boner says it all as he initiated me to sit on his lap. His boner is really getting into my opening but with a barrier. Of course it's our clothing. This is the magic of making out. You're kissing and leveled up into something and without knowing, you are dry humping. He bangs himself and I'm welcoming his thrusts. The feeling is heavenly. Ano pa kaya kung totohanan na tong pinapasok niya sa akin?

"Oh Shit." I heard him cursed and his grip on my butt tightened.

"Ahhh." Hindi ko mapigilang mag moan. Dang this feeling! I won't lie, ang sarap pucha! Orangejuicenakulayorange! This is amazing!

His left hand reached for my right boob. Hinila niya pababa yung bra ko sa bandang kanan and he started molding it. He'll squeeze it at times. Halatang nanggigil na siya pero hindi naman masakit kung pinipiga niya. There's still a control sa force niya. I'm holding the sides of his face as we continue lip-locking. Patuloy lang siya sa pagmasa ng dibdib ko which is ang sarap talaga. At times he would pinch my nipples and then he'll mold my boob again. Hindi na siya nakontento and he unclasped my bra. Without further ado, he lifted my top together with my bra over my boob. Next things is much heavenlier. He sucked my left boob and kept on massaging the other one. I can feel him swirl his tongue around my areola and flick my nipple with his tongue. I can even hear the sound that he made while sucking my mound.

"Remove your shirt and your bra." He demanded.

"Huwag na Sir." I told him but seeing his eyes made me decide otherwise. His pleading eyes convinced me to do what he said earlier. Pinatay ko muna ang ilaw then yeah, ako na marupok ay hinubad ang puting tshirt ko. Hinayaan ko nalang iyon sa kama ko. Walang pag aalinlangan niyang sinupsop ang boob ko habang pinipiga ulit ang mga ito. Pinagpiyestahan niya ang dalawa kong dibdib at pinagpalit-palitan niya lang ng pagkain ang mga ito. Tinitignan ko lang siya sa ginagawa niya. Nablangko ako ng saglit. Sa pagkakataong ito, parang nawala ako sa aking pag-iisip. I wonder if what hormone is responsible for that effect to my body. Out of my control ay parang inooffer ko din sa kanya ang dibdib ko in manner of tinutulak ko ang katawan ko sa kanya.

Hanggang sa pumasok na ang mga kamay niya sa loob ng underwear ko. He's squeezing my butt for pete's sake! His kissed travelled through my collar bones from my mounds until it reaches my lips. Once again we kissed hungrily.

His moves were swift cause I found him now totally naked. Ako nalang yung may suot pa.

"Ipasok na natin." Sabi niya. What the fck! No! Virgin pa ko. Ayoko!

Wish Granted (gayxgirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon