Prologue

4.7K 60 14
                                    



Orangejuicenakulayorange! Kahit bading nalang po! Bente kwatro na ako, wala paring jowabels! Mygazz! Di naman ako pangit, maganda naman ako pero bakit? Bakeeeeeet? Bakit natatakot ang mga shuming nota sa akin?

Orangejuicenakulayorange! Bakeeeeet?! Di ba ako kamahal mahal? Di ba ako katanggap tanggap? Di ba nila ako kayang mahalin? Uwaaaaa! Hanggang kissing kissing at dila dila lang ako. Pero mygazzzz! Kailan ako magkakajowa? Kailan? Kung kulubot na ang fess ko at wala na akong alindog? Kung hindi na ako maganda at tyanak na? Kung hindi na ako head turner kagaya ngayon?

Orangejuicenakulayorange! Bakit ganito ang love life ko? Kung di ako ang iniiwanan ayoko din naman sa taong may gusto sa akin? Bakit napaka choosy ko?! Oh no! Malapit na akong lumagpas ng calendaryo. Huhu!

Nagkaboyfriend nga ako pero di inabot ng one week jusme! Alam niyo kung bakit? Ikaw ba naman papiliin? Pag-aaral o jowa? Syempre pag-aaral uunahin ko. Naku! Naku! Naku! Di ako mapapakain ng pag-ibig.

Konsensiya:
Ngayon nasagot mo na kung bakit wala ka pa ring boyfriend. Ang taas ng standards mo bes, naalala mo sinabi ng mga kaibigan mo sayo? Dapat daw ay mas matalino kesa sa iyo ang magiging boyfriend mo.

Naku konsensiya ka! You're so kontrabida like ewww! Kahit baklush nalang! Bakla! Bading! Sirena! Pero syempre dapat may itsura, ayoko namang chumaka ang magiging baby namin sa huli.

Konsensiya:
Baby agad?

Wag ka kumontra! Pero kahit baklush siya eh dapat may maganda siyang trabaho na kaya akong buhayin at ang mga anak ko. Pero syempre dapat mas matalino kesa sakin at mature.

Konsensiya:
Lumabas din nga sa bunganga mo yang standards mo.

Tse! Pero totoo naman eh. Di naman kailangang bongga at yamanin basta masipag at maalam sa buhay kahit baklush! Kaya Lord, kahit gwapong bakla lang okay na ako.

Konsensiya:
Ewan ko sa'yo.

Bakit ba napakabitter mo?

Konsensiya:
Hindi ako bitter. I'm the real you. Your jolly side is just your mask. It's like your phenotype and I am your genotype. Just an example. But I am your SOUL. Remember, WORDS ARE MIGHTY. Be careful what you wish for.



Started:
December 20, 2017

All rights reserved.

All the characters, places, themes and other events are purely from my utak. Haha! Kung may pagkakahawig man sa anumang sitwasyon sa totoong buhay niyo ay coincidence lamang po iyon.

Salamat😛

Wish Granted (gayxgirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon