072// Sonya's Journal

125 18 35
                                    

Sonya's Journal (11-12-18)
***

Sonya's Journal

Parang may mali. Kanina, chinat ko si baymax-- este bay max. Nagpatulong ako sa kaniya kasi  marami akong kinuhang materials sa storage room (yung mga gagamitin namin sa school event next week), hapon na no'n. Nag-chat ako sa kaniya kasi umuwi na sila Kara at Aisha. 'Di naman pumasok kanina si Theo at sinundo naman ni Ricky yung gf niya. Nahihiya naman ako magchat sa iba kong kaklase kasi baka umuwi na sila. Nag-practice pa kasi ako ng volleyball nang kaunti kanina, tapos saka ko lang naalala na kailangan kong iuwi yung mga gamit kasi gagawa kami bukas. E 'di sana nagpahintay ako kina Kara.

So ayun, chinat ko nga si bay max...

Hindi ko alam kung siya yung pumunta o hindi pero,... si Orion yung dumating, yung class president at isa sa mga kaibigan ni 'ano'.

Gusto kong tanungin kung paano niya nalamang nandoon ako, o kung siya mismo si bay max.  Pero isa rin kasi siya sa mga in-charge sa props para sa gagawin naming play. 

Wala rin naman siyang sinabi tungkol kay 'baymax' o related doon kasi hindi nga kami close. At wala akong balak kumpirmahin kung siya iyon, kasi paano kung siya nga? Anong gagawin ko?

Is he the one??

-Sonya

He's Online! (Online #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon