Con nhện

234 30 3
                                    

"Tôi nghe nói Masanori-sama và Hironori-sama sẽ đến đấy."

"Thật à? Con trai Tora? Còn Yuuida-sama ở miền Bắc? Người ta bảo ngài ấy khá điển trai…" 

Kagura lơ đãng nghe mấy nữ yêu nói chuyện trong khi mệt mỏi nằm dài phía sau sân tập. Cô lờ mờ nhớ cả tuần rồi hầu như không nghỉ. Không phải cô không thích việc luyện tập, nhưng đã khá đuối rồi.

"Cô thì sao, Kagura-chan? Muốn gặp ai trong tuần sau nào?" 

Lờ đi kính xưng mà yêu hồ luôn dùng cho cô, kéo mình ngồi dậy, cô hướng người về cô gái với mái tóc đỏ và đôi mắt xanh. Kagura nhún vai.

"Ta chẳng biết ai từ mấy đại gia tộc đó cả. Nhớ là ta đã nói với cô rồi, Hotaru à." Người duy nhất mà cô biết đã ở sẵn đây.

"À, tôi xin lỗi, hum…" Cô gái đặt một ngón tay lên miệng, tay còn lại vô thức vuốt vuốt cái đuôi xòe. "A, Hideyoshi-sama cũng đến! Vương tử ở phương Nam đấy!" Hotaru kéo đuôi lên, vùi mặt vào đấy. "Chúng ta gặp may rồi!" 

"Ngài ấy có khi chẳng để ý tới cô đâu, đừng mong đợi quá." Cô gái còn lại, Noriko, đảo đôi mắt màu xanh ngọc bích. Cô ấy đang chơi với vài lọn tóc nâu vàng giữa các ngón tay "Ai cũng biết người duy nhất nổi bật ở đây là Kagura-chan của chúng ta mà." 

Kagura phì cười. "Ghen tỵ à, Noriko?" 

"Không tí nào. Tôi đâu hứng thú với mấy tên Vương tử làm điệu làm bộ." 

"Phải rồi, Noriko-chan chỉ thích dành thời gian cho Kenta-san thôi." Hotaru nhằn, đưa mặt ra khỏi bộ lông để bĩu môi với cô khuyển yêu.

"Nói sao giờ? Tôi thích nam nhân mặc giáp mà." Noriko cười.

Kagura cũng không ngăn môi mình nở nụ cười, hai nữ yêu này đã trở thành bạn cô. Hotaru là người đầu tiên mở lời với cô sau khi Kamiko giới thiệu, Noriko chỉ bị kéo vào. Những nữ yêu khác vẫn e dè, họ biết cô là người được đưa tới đây, với máu me thương tích, trong vòng tay Sesshoumaru, chỉ mới ba ngày trước. Phần đó thì Kagura không quan tâm, chỉ mong không ai biết cô thực sự là ai.

Kagura vươn vai. "Cô chưa chán chuyện này sao, Hotaru? Cả tuần qua cô nói suốt."

"Tôi muốn có thêm cơ hội, được chưa?" Hotaru hừ mũi. "Với lại, tôi là người duy nhất ở đây còn cô đơn mà."

Kagura nhướn cao đôi mày. "Cô nói sao hả?" 

"Đừng giả vờ, Kagura." Cô ấy hơi chùng vai xuống. "Tôi đâu có mù." Giờ thì cô thầm thì, khiến hai người còn lại phải chụm đầu vào nghe. "Tôi thấy cô cùng với Sesshoumaru-sama. Đừng nói là không có gì nhé."

Kagura phải nuốt nước bọt, mạnh, má nóng lên. Cô nhìn xuống sàn.

Đúng, ba tuần qua cô đã có kha khá thời gian ở bên tên khuyển yêu, chẳng có gì đáng nói. Nhưng cô cảm nhận khóe môi mình khẽ cong lên khi nghĩ về những khoảng ngắn ngủi đó. 

"Vậy là có gì đó rồi." Hotaru thấy cô cười.

"Không." Kagura nhanh chóng biến nó thành một cái bĩu môi. 

"Ha…" Yêu hồ giơ tay lên. "Thôi, cứ thế đi." 

"Được rồi, mọi người có thể đi." Giọng Kamiko vang tới.

Mùi của gió (Inuyasha fic dịch) [SessKagu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ