Chapter 22: Loss

5K 92 1
                                    


Queensland POV

"Anak tahan na, wala talagang hiya ng lalaking yun, pumunta pa dito!" Luha luha akong tumingin kay mama.

:(

"Ma? Iwan niyo po muna ako." Sabi ko rito.

"Pero An-"

"Please ma." Pikit kong sabi rito "gusto ko po muna magpahinga"

"Cge dadalhan nalang kita ng pagkain mo rito."

Ramdam ko namang umalis na si mama kaya humagulhol na ako ng iyak. *sniff* *sniff*

Paano mo nagawa sakin to blake pinagkatiwalaan kita.

o(╥﹏╥)o

ಥ_ಥ

Hindi ako makapaniwalang makikita ko sila ng ganun. Akala ko ba mahal mo na ako? Akala ko ba nagbago kana? ಥ_ಥ akala ko ba Ako yung nagpabago sayo? Pero anong nangyari?

Rinig na rinig ko na ang lakas ng tibok ng puso ko, sakit, poot, at hagulhol ko.

'Why?'

'Anong kasalanan ko Blake?'

'Anong nagawa ko sayo at sinasaktan moko?'

'Please'

Halos mabaliw ako sa kakaisip sayo, pati sarili ko kinakausap ko na.

"Anak?" Tumulo naman ang luha ko.

"Pa? Huhuhu." Sabay yakap dito. "Sana nakinig nalang ako sayo pa, sana umalis nalang ako sa poder niya, sana hindi ako nagmatigas pa." ಥ_ಥಥ_ಥಥ_ಥ

"Shhhh tahan na anak, nandito kami ng mama mo para alalayan ka okay? Alam ko ang nararamdaman mo, Mahirap kalabanin ang puso anak." Sabi nito

Tango tango lang ganti ko kay papa at niyakap siya.

"Bakit *sniff* niya nagawa sakin to pa. *sniff*"

"May mga bagay na hindi natin maipapaliwanag anak, Mga bagay na hirap intindihin at ipaliwanag." Napapikit naman ako dahil hinahaplos nito ang buhok ko na siyang nagpakalma sakin.

"Binigay ko naman ang lahat lahat pa *sniff* (╯︵╰,)." Naramdaman ko naman ang yakap nito.

"Ganun na nga anak, hindi lahat ng bagay ay dapat ibibigay mo, magtira ka para sa sarili mo dahil pag nasaktan ka itong puso mo(sabay turo sa dibdib ko) yan ang Karamay mo."

(╥_╥)

(╥_╥)

(╥_╥)

(╥_╥)

"Hanggang maaga pa anak mag desisyon kana. Para hindi magtagal ang sakit na nararamdaman mo." Napatingin naman ako kay papa

"Pa." Ngiti lang ang sinukli nito sakin na mas nagpapakalma sakin.

I'm a very special person, may mga magulang ako na kahit anong saway ko ay nandito parin sila sakin. Inalalayan ako at dinadamayan.

"Magpahinga kana anak."

"Opo pa salamat." Hinalikan naman ako nito sa noo. At lumabas na siya ng kwarto.


*ring* *ring* *ring*

Nagising ako dahil sa tunog ng cp ko. Tinignan ko naman kung sino ang tumawag at napabalikwas nalang ako.

Blake's Calling....

Tss. Ang kapal naman tlga ng mukha mo at tumawag kapa. Pinatay ko agad ang tawag at ni off ang cp ko. Naghanda na ako para sa trabaho. Yes. Kailangan magbago kana Queensland.

My Hottest Billionaire Husband(COMPLETE SEASON 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon