Blake's Montefalco POV.After what happened dumeretso ako ka agad dito sa bar. Damn! Bigla naman ako naniwala sa sinabi ni Jenivive. Damn that Girl!
FLASHBACK
Nag date kami ni Jenivive sa Mall pero bigla kami dinalaw ng gutom kaya pumunta kami sa Restaurant. Nang pumasok, na kami sa Restaurant I saw a familiar girl kaya nilapitan namin ito. Pero nagulat ako ng makita ko ang asawa ko na may kausap at hinawakan pa ng lalaki ang mukha niya.
Gusto kong sapakin ang lalaki damn that man! No one can touch my Wife! But I don't want to dissapoint my Girlfriend kay, tinawag, ko, siya..
FASTFORWARD......
After that, umalis na kami at kumain sa kabilang table pero I saw them leaving. Gusto ko man siyang sundan pero hindi pwedi. Hindi, ko alam kung anong nangyayari sakin. Pero alam ko ng unti unti na akong nahuhulog sa kanya.
Paalis na ako ng hinarangan ak o ng Girlfriend ko.
"Baby please, wag ka munang umalis ." Pigil nito pero umangal ako, gusto ko munang kausapin ang asawa ko what happened.
"Please jenivive not now. " sabi, ko, rito at tumalikod.
"Cge pero before ka umalis may ipapakita ako sayo, tingnan natin kung babalikan mo pa ang babaeng yan". Napakunot noo naman ako kaya lumapit ako sa kanya.
"What is it! " tanong ko rit, kinabahan naman ako. Pinakita niya sakin ang phone niya at video nito. Nagult ako ng nakita ko ang asawa ko rito na may kahalikan at ang lalaking yun ay ang kasama niya kanina.
Bigla akong nagalit sa kahayupan na ginawa nila. Damn!!! Hindi ko alam na malandi, pala siya!
"See? Ano? Di lang mukhang pera ang fake wife mo at malandi pa". Tinignan ko si jenivive. At tumango.
Hindi ako umuwi sa bahay at kung uuwi man ako ay kung magbihis lang. Nagkikita kami sa Office but hindi ko, siya tinatapunan ng tingin. Galit ako sa kanya. Nandidiri ako sa kanya.
Hanggang umabot sa point na nasaktan ko siya dahil sa galit ko. Hindi ko iyong sinasadya pero sinisisi ko, ang puso ko bakit sinaktan ko siya..
Lumipas ang ilang araw ng may na receive akong message its unknown number pero binasa ko parin ito.
"It's fake" yun lang ang nimessage nito nagtaka ako pero nakuha ko naman agad ang point niya kaya agad agad akong pumunta sa bahay nila pero ayaw akong kausapin nito.
I think this is the end.
END OF FLASHBACK.
"Two more wine, most expensive wine. " sabi ko rito at ininom ang natira kong alak.
"Pero sir nakarami na po kayo". Tinignan ko naman ng masama ang bartender.
"Bibigyan mo ba ako o patatalsikin kita dito fu*k! Bigyan moko! " nataranta naman ito at binigyan agad ako ng alak.
After 2hours marami na akong nainom ng alak, but still drinking. Gusto, ko, magpalunod ng alak. But suddenly mag eyes went black.
QUEENSLAND POV.
Matutulog na sana ako ng may biglang tumawag sa phone ko tinignan ko, naman ito and Its blake. Pinatay ko agad ang tawag niya at humiga sa kama pipikit na sana ako ng biglaulit itong tumawag. Ano bayan!! Sinagot ko naman ito.
"Ano ba! Diba sabi-"
"Maam? Si Mrs montefalco po ba ito.?" Nagulat naman ako dahil iba ang sumagot. Alinlangan naman akong sumagot.
"Ye-yes? Sino sila? Bakit nasayo ang phone ni blake?"
"Maam isa po akong bartender dito sa bar ng las devega, nandito po kasi si Sir at lasing lasing na, pilit ko po siya pigilan kanina pero uminom parin po ito, nandito po siya ngayon at natulog pwedi niyo po ba siyang kunin dito?" Nabigla naman ako sa sinabi niya, nag iinom si sir? At malala pa lasing siya. No choice ako kaya bumangon ako.
"Cgex pupunta na ako" nagbihis naman ako at dali daling lumabas ng kwarto.
"O anak? Saan ka pupunta?" Napahinto naman ako at binalingan si papa.
"Pa may pupuntahan lang po ako saglit babalik din po ako agad".
"Cge mag ingat ka anak" tumango naman ako at lumabas na.
Pumara ako ng taxi at sinabi ang address . Las devega malapit lang yun sa sa bahay nila sir.
"Ahm manong sa Las devega po na bar." Sabi ko rito at umandar naman siya.
Nandito na ako sa harap ng bar at pumasok ka ka agad lintik naman to si sir eh, maglalasing tapos hindi naman pala kaya yung sarili. Bigla ko naman siya agad nahagilap na nakayuko sa desk mg mga bartender. Lumapit ka agad ako.
"Maam? Kayo po ba yung tinawagan ko?" Sabi ng lalaki tumingin ako sa kanya at tumango.
" salamat ha" tumango narin ito at ginising ko naman si blake.
"Hoy! Gumising ka nga jan! Maglalasing ka tapos hindi mo kaya!" Tinatapik tapik ko siya sa mukha, nagising naman itoat tumingin sakin.
"Wifey?" Tinignan ko lang siya perp bigla naman agad itong yumakap sakin.nagulat naman ako pero binalewala ko nalang sumenyas ako sa isang waiter na tulungan ako umakay at papuntang labas.
"Salamat ha" ngumiti lang ang waiter at nagpaalam. Pumara agad ako ng taxi at sinakay ko agad siya sumunod naman ako. Tinuro agad ang address ng bahay ni sir . Tinignan ko naman siya pero pero natutulog lng ito.
Nakarating na kami sa bahay ni sir at nag doorbell naman ako. Lumabas naman ang isang maid at binuksan kami.
"Tulungan mo naman ako buhatin siya sa kwarto niya." Tumango naman ang maid at tinulungan ako umakyat sa kwarto ni blake. Tinanguan ko naman ang maid na umalis na at malis naman ka agad siya. Inayos ko naman ang pagkakahiga ni sir.
"Haysss sa susunod kung lalasing ka cguraduhin mong kaya mo nandadamay kapa ng tao hayop ka" inis kong turan dito. Tatayo na sana ako pero bigla nito hinawakan ang kamay ko at hinila. Napahiga namn ako sa tabi niya. Niyakap ako nito na siyang kinagulat ko taena!
Naamoy ko naman ang hininga niya na puro alak pero naamoy ko din ang scent ng damit niya. Napapikit naman ako.
"Wifey please dont leave me." Gusto ko man umalis pero tila ayaw ng katawan ko at puso ko taena!
Tumango nalang ako. Haysss.
"Wifey?" Tinignan ko naman siya kala ko ba tulog to.
"Bakit?"
"Thank you wifey." Tumango lang ako pero bigla niya lang hinawakan ang kamay ko at nilagay niya sa batok niya. Aalisin ko sana pero hinawakan niya ang mukha ko.
"I know Im drunk, but alam ko kung anong sinasabi ko. Wifey, I-im sorry. please forgive me." Sasagot na sana ako peo bigla niya ka agad ako hinalikan.
Tinulak ko naman siya pero malakas ito. Nalalasahan ko ang alak sa bawat paghalik niya. Napapikit naman ako at napahawak sa batok niya. Para akong nalasing sa halik niya. Hindi man gusto ng isip ko pero gustong gusto ng katawan ko.
Napapikit naman ako ng marii at hinawakan siya sa batok. Bumaba naman ang halik niya sa leeg kona siya namang nagustuhan ko .
"Hmmmmm" impit na ungol ko. Sarap na sarap ang katawan ko kahit na ayaw ng utak ko.
Bigla niya naman ka agad tinanggal ang damit ko kaya napamulat ako. Pero hindi pa ako nakapgsalita ng siilin ako ng halik nito. Gumanti naman ako pero pumunta ito sa tenga ko at bumulong.
"Gusto man kita mapasakin ngayong Gabi wifey, pero gusto kitang galawin na hindi ako lasing." Nanindig lahat ng balahibo ko at humiga ito sa tabi ko at niyakap ako. Tila nabitin ako pero pasalamat ako at hindi natuloy.
Authors Note:
Anong akala niyo itutuloy ko ang SPG? YIEEE KAYO HA!!
BINABASA MO ANG
My Hottest Billionaire Husband(COMPLETE SEASON 1)
Fiksi UmumIsang Boss na hindi mo akalaing Mapapasayo. Isang lalaking nagpakasal lamang upang mapasaya ang minamahal sa buhay. Papasok kaba sa buhay niyang Puno nang walang kasiguruhan? O makikiusap kang Pakawalan? Paano kung may isang lalaking tutulungan ka, ...