EPILOGUE.
QUEESNLAND POV.
"Are you happy?" napangiti ako habang nakayakap sa kanya.
"oo naman ano bang klaseng tanong yan?" ngiti kong sagot. Masaya ako dahil tahimik na ang buhay namin. Npatingin ako bigla kay blake ngg. tumayo ito."Tss."
"why? may problema ba sa sagot ko?" natatawa kong sagot. hinila ko siya at niyakap.
"wala naman. You know what wifey. I'm so blessed dahil dumating ka sa buhay ko.""Talaga?"
"yes. hindi lang nagkulay ang mundo ko binigyan mo pa ng buhay."
"hahaha Bolero ka din eh noh?" natatawa kong sabi.
"No. hindi ko lang kasi maisip na mahulog ako sa isang babaeng walang kaalam alam sa buhay niya haha." napasimangot naman ako.
"ah talaga? so ganun nagsisi ka?"
"Of course not. kahit kailan hindi ko pagsisihang dumating ka sa buhay ko at binayayaan tayo ng mga anak."
"talaga lang ha? paano kung hindi ako dumating sa buhay mo?"
"hmmmm Cguro masaya rin. haha. pero iba ang saya pag ikaw na talaga." Tumungo ako at tinignan siya. unti unti niyang nilapit at mukha niya at hinalikan ako.
Ito ang buhay ko. Nagsimula sa Isang mahirap na buhay at nagtapos sa masarap na pagmamahalan. hindi mo talaga malalaman kung anong bukas mo. hindi mo rin malalaman kung anong mangyayari sayo bawat minuto. dahil sabi nga Time is Precious. Sulitin mo ang bawat oras na meron ka sa mundo. Sulitin mo ang masasarap na tawa na naiiwan sa iyong hininga. May mga magulang tayong hindi tayo pinababayaan. sinusuportahan tayo kung anong gusto natin basta nasa tama tayo. Walang Perpektong Magulang. lahat nagkamamali. natutunan ko Na Isipin mo muna ang gagawin mo.
Sa buhay namin ni blake. Hindi ko masasabing ito na ang wakas namin dahil may mga Yugto din ng buhau ang mga Anak namin. Sa ngayon ito muna na. dahil buhay namin ni blake ang nakadikta. Isipin niyo Nagsimula ito sa Pekeng Kasalan. Nagsimula ito sa Banggaan. Nagsimula Ito sa Pikonan. Nagsimula ito Sa asaran. Pero alam mo ba kung anong tapos nito? NaNatapos ito sa Puno ng Pagmamahalan.
Importante nga talaga ang pagmamahal Dahil hindi mabubuo ang puso mo kung wala kang nararamdaman Pagibig.
Pag ibig sa Diyos.
Pag ibig sakapwa tao.Wag mong madaliin ang takbo ng buhay mo. hayaan mo ang oras ang magdadala sayo nito. wag mong pilitin ang mga bagay na hindi dapat sayo. Dahil bawat character ng buhay mo ay Leksyon. BaBawat Patak ng araw ng buhay mo May panibagong aral.
Wag maging Marupok sa Pag ibig. dahil hindi makakatulong saiyo ito.
Wag mong Ipilit ang pagmamahal mo sa isang tao.
Wag mong Hayaang Malunod ng Tubig at Lungkot ang Puso mo.
Hayaan mo Puso at isip mo ang gagawa nito.
Dahil kailan man. Hindi Madadaig ng Isip ang PUSO.
THE END...
HELLO MGA KA DARLING! NAPAAGA BA ANG TAPOS NG KWENTO KO? WAG KAYONG MAG ALALA. KAHIT WALA SEASON 2 ANG STORY NATO. MAY YUGTO NAMAN NG KWENTO ANG MGA ANAK NILA. MAKIKITA NIYO PARIN SILA DOON PERO ITO ANG MAS MAGANDA. NAG ROROLE SA NORTH KOREA ANG STORY KO SA MGA ANAK NILA. KAYA KUNG SINUSUPORTAHAN NIY PA AKO. DONT FORGET TO MESSAGE ME. MAHAL KO KAYO MGA KA DARLING MAMIMISS KO KAYO.
@AUTHORQUEENSWRITER1995
@OFFICIALINWATTPAD
@COMPLETEDSTORY
@MYHOTTESTBILLIONAIREHUSBAND
BINABASA MO ANG
My Hottest Billionaire Husband(COMPLETE SEASON 1)
Fiction généraleIsang Boss na hindi mo akalaing Mapapasayo. Isang lalaking nagpakasal lamang upang mapasaya ang minamahal sa buhay. Papasok kaba sa buhay niyang Puno nang walang kasiguruhan? O makikiusap kang Pakawalan? Paano kung may isang lalaking tutulungan ka, ...