FINAL END: CORONATION

4.1K 75 3
                                    

FINAL END. CORONATION.

QUEENSLAND POV.

NANDITO KAMI SA NORTH KOREA DAHIL GAGAWIN NA ANG CEREMONY. PAR IPASA SA AKIN ANG PAGIGING REYNA. KINAKABAHAN AKO. SAMANTALA SI BLAKE NAMAN AY MAGIGING HARI PERO ALAM KO NASA BULWAGAN NA SIYA NGAYON. HETO AKO AT INAAYUSAN NILA. NATAPOS NA AKONG AYUSAN KAYA TUMINGIN NA AKO SA SALAMAT.

"넌 너무 아름다워 공주 야
neon neomu aleumdawo gongju ya" (NAPAKAGANDA NIYO PO MAHAL NA PRINSESA)

"고마워
gomawo" (thank you) Inalalayan nila akong lumabas. at Nakangiting tumingin sa akin si Grandpa. tinuruan niya din ako magsalita ng Korean languange.

"너의 아름다운 나의 공주
neoui aleumdaun naui gongju" (Your so beautiful myPrincess.)

"gomawo" ngiti kong sabi may kung anong kumuha siya sa gilid nito ang binigay sa akin.

"이건 내 무기 야 내가 너의 여왕을 받아 들일 때 너에게 줄게
igeon nae mugi ya naega neoui yeowang-eul bad-a deul-il ttae neoege julge" (Ito ang aking sandata. Ibibigay ko sa Ito bilang Tinatanggap ko na ang iyong pagiging Reyna)

Tinignan ko ang Espada na binigay ito ang sobrang ganda. nakakamangha. Yumuko ako bilang pasasalamat.

"할아버지 감사합니다
hal-abeoji gamsahabnida" (salamat grandpa) pinatong nito ang kamay nito sa ulo ko.

"당신을 환영합니다, 영원히 그 분께 나오십시오 사람들과 판사가 기다리고 있습니다
dangsin-eul hwan-yeonghabnida, yeong-wonhi geu bunkke naosibsio salamdeulgwa pansaga gidaligo issseubnida" (Your welcome, Halika kana Kanina pa Naghihintay ang mga tao at ang mga hukom)

Tumango ako at Sumunod na kay Lolo. Sumakay kami sa kabayo. ooKabayo ang ginagamit nila papuntang bulwagan o tinatawag naming KAESUNG. minadali ko ang pagpatakbo nito saka pinahinto. Inalalayan ako ng Centro o tinatawag sa pilipinas na Bodyguard.

Huminto kami sa malalaking pintoan. alam kong nandito na ang lahat. Huminga ako ng malalim. Biglang bumukas ang Pintoan at Ang daming tao. tulad ng inyong inaasahan. Nakasuot sila tulad ng aking damit. Ngunit mahaba lang ang akin. Kung nakikita niyo na ang pang suot sa North Korea ay ganun din ang suot namin ngayon.

"모든 상승
modeun sangseung" (All rise) Sabi ng Unang hukom. tumayo lahat ng mga tao sa bulwagan at yumuko. nagsimula na kami maglakad. habang hawak hawak ko ang aking espada.

"친애하는 공주님 환영합니다
chin-aehaneun gongjunim hwan-yeonghabnida" (maligayang pagbabalik mahalna prinsesa)

hindi ko sila pinansin at dumeretso sa Harapan. kung saan nandoon ang lahat ng pamilya ko. pari narin si blake at mga anak ko.

"파티의 첫 번째 판사로서 나는 당신이 여왕이 될 지위에 동의합니다.
patiui cheos beonjjae pansaloseo naneun dangsin-i yeowang-i doel jiwie dong-uihabnida." (Bilang unang hukom ng kaesung ako ay pumapayag sa katungkulang ikaw ay magiging reyna.)

Kinuha nito ang kanyang espada at tinusok sa lupa. ganun din ang ginagawa ng ibang hukom. hanggang sa makarating sa Pagpasa ng Korona.

"저는 개성의 여왕입니다. 나는 당신에게 나의 코로나와 의무를 줄 것이다.
jeoneun gaeseong-ui yeowang-ibnida. naneun dangsin-ege naui kolonawa uimuleul jul geos-ida." Ako bilang Reyna ng Kaesung. sayo ko ibibigay ang Ang aking corona at Katungkulan.)

Napangiting tumingin ako kay Grandma. saka sinuot sa akin ang corona. biglang tumayo ang mga tao sa bulwagan.

"새로운 여왕! 새로운 평화!
saeloun yeowang! saeloun pyeonghwa!" (bagong reyna! bagong kapayapaan!)

Itinaas ko ang aking sandata at sinugatanang palad. saka tinutok ang Espada sa lupa.

ginawa ko ito bilang Pagsunod sa patakaran. na tinatanggap ko ang aking Katungkulan.

FINAL END.

My Hottest Billionaire Husband(COMPLETE SEASON 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon