QUEENSLAND POV
Nandito na kami sa venue ni Sir Blake, oo sa kanya rin ang Venue dito at Narinig ko pa kanina na isa siyang Billionaire at Top 1 siya sa pinakamayamang Tao Sa pilipinas. Hindi narin ako magtataka kung bakit ang daming tao dahil mga ka business partner niya pala yun.
Nasa tabi ko ngayon si Sir blake at nag eentertain ng mga maraming tao. napangiwi naman ako. Gravi ganito pala siya kayaman. Pero Be May ipapaliwanag ako, sa vows kanina ay hindi yun totoo gawa gawa lng namin yun ni sir hahaha, Diba? Nagpakasal lang naman ako dahil Gusto ko bumalik sa trabaho aat siya rin ay gusto ng lolo niya na may mapapangasawa siya.
Teka- Speaks ng lolo niya, bakit wla man lng akong nakita na lolo niya. matanong nga.
"Sir bakit hindi ko nakita lolo niyo" tumingin naman sakin ito at ngumiti sheemmaayyyy ang sarap ng ngiti niya, ngiti palang pano nlng kung katawan na. Ay ERASE ERASE! ang landi mo Queensland.
"Narito na siya" sabi niya tumingin naman ako sa tinuro niya at nakita ko ang isang matanda na papalapit samin Tila hindi mo masasabi na matanda na tlga ito dhil Parang nasa 50'S palang ito.
Gravi ang gwapooooo ng lolo niyaaaa beeehhh. Shitt lng, Lumapit ito samin at nakatitig lng ako sa lolo niya kita mo talaga na kamukha niya ang lolo niya dalawang Nilalang na napakagwapo ang nasa harap ko sheemaayyy!!!
"Ehem" tikhim ng lolo niya kaya nagising ako sa panaginip ko, Ang lamig ng boses nito kahit tikhim lng.
"Ahm ahmm Hi po sir" yuko ko rito narinig ko naman ang mahinang pagtwa nito, Taenaa ang cuttee!
"Tama nga ang pili sayo ni Blake sayo iha at napakaganda mo, di lang yan ang magalang kapa."
Nangiti naman ako sarap naman ng papuri niya pwedi po pakiss? ehhhh errr ang landi mosellppppp.
"Grandpa" tumingin naman ang lolo niya hinawakan ssiya sa balikat.
"Good job son, Lahian mo agad at para may tagapagmana kana" napanganga naman ako, Agad agad? ang landi pala ng lolo niya! Tsss.Tumango lang si Sir blake At hinawakan ako sa bewang, Ramdam ko naman kung anong parang kiliti na kuryente ang dumaloy sa katawan ko kaya napa igtad ako na siya ring dahilan na ang kamay niya mas lalong humigpit sa bewang ko. Shittt ang initttt.
"Yes of course, My wife can't refuse that, We planning a 5babyboys and 1 babygirl." napanganga naman ako nahihibang naba siya? trabho ang gusto ko rito hindi anak baliw siya.!
"Ano ba-"
"That's good Son, i hope My second visit here, I want goodnews okay." at umalis na ito. Pinalo ko naman ang kamay niya sa bewang ko at napabitaw naman siya.
"ouch! Why did you do that!" Inis na turan nito. Tinignan ko siya ng mamasama
"Ah talaga? at ano naman ang pinagsasabi mo sa lolo mo ha" bumuntong hininga siya.
"Why? Hindi mo ba gusto magpalahi sakin?" pinalo ko naman siya .
"Ouch! are u insane?!"
"HoyDemonyo! trabaho gusto ko at hindi mga anak, at isa pa ikaw lahian ko? For your information, Ayaw kong magkalahi s isang tulod mo" turo turo ko ditobat ngumisi lang siya.
"really? You driving me crazy wifey!" kindat na sabi nito pinalo ko ulit siya at sinamaan ng tingin.
"Woooo easy, Hindi pa nga kita ginalaw, pinaglilihian mo na ako" napanganga naman ako .
"Abat-" Hinalikan niya naman sa ako sa labi na siyang kinagulat ko, Taena! biglang nagpalakpan yung tao, Napapikit naman ako at humiwalay na siya.
"Isang Palo pa at Mabuntis talaga kita" bulong nito sa tenga ko huminto ito sa leeg ko na siyang ikinaatras ko.Taena! ang landi.
#Whats the matter haha.
BINABASA MO ANG
My Hottest Billionaire Husband(COMPLETE SEASON 1)
Ficção GeralIsang Boss na hindi mo akalaing Mapapasayo. Isang lalaking nagpakasal lamang upang mapasaya ang minamahal sa buhay. Papasok kaba sa buhay niyang Puno nang walang kasiguruhan? O makikiusap kang Pakawalan? Paano kung may isang lalaking tutulungan ka, ...