QUEENSLAND POV.
Taena ang laannddiiii.niya huhuhu mama! Pinalo ko ulit siya at iniwan siya, pumunta ako sa table ng mga magulang ko at niyakap sila.
" Thank you mama papa sa support po ninyo"
"Naku anak, Ang gwapo pala ng Asawa mo, sabi ko sayo lahian mo agad eh" Napasimangot ako parehas talaga sila ng lolo ni sir blake.
"Ano kaba linda, ang bata pa ng anak natin" tumangon naman ako sa sinabi ni papa tama nga yan pa kampihan moko hahaha
" ano kaba Ace! Ang tanda na ng anak mo 26 nayan at hindi na bata"
"Kahit na, Nakalimutan mo nabang kaya nagpakasal ang anak natin dahil gusto niya makabalik sa trabaho" Di nalang sumagot si mama at sumubo nlng ng cake. Hinawakan naman ni papa ang kamay ko.
"Anak, Kung may Problema kaman wag mong kang mahiya magsabi samin okay," tumango nlng ako at niyakap si papa.
"opo pa, salamat" umalis na ako at bumalik sa Malandi kong asawa taena! sinamaan ko siya ng tingin at tinignan lng ako nito, tingnan mo! kanina ang landi tapos ngayon tinignan lng ko tsss.
"Wahhhhhh Blakkeeeee I mmiissss yoouuuu soooo muccchh babbby"
napatingin naman ako sa babae na tumakbo palapit sa kanya at niyakap siya mukhang kaedad ko lng ito, kapatid niya? or ano? halos nakatingin sa kanya ang mga tao dahil sa lakas ng boses niya. tinignan ko si sir at tila nagulat rin ito sa pagyakap ng babae sa kanya sino ba siya?
"Jenivive?" Jenivive? yun ang pangalan ng babae? tinignan ko lng sila at nakahawak parin ang babae sa kamay niya hinawakan ko naman ang dibdib ko at tila may masakip rito. D pwedi, D ka naapektuhan Queensland okay? sabi ko sa sarili ko.
"Yes Blake, bakit hindi mo sinabi sakin na ikakasal ka pala?" tanong ng babae sa kanya tumingin si sir blake sakin at hinawakan ako.
"Yes, She is Queensland Fairymae Swart Montefalco" sabi ni sir na talaga pinagmamalaki niya ang apelyedo niya ngumiti naman sakin ang babae at alam kong plastic ito.
"Ohh really? Hii Queensland, Nice to meet you" sabi niya
"Hello" sabi ko rito pero tinarayan lng ako nito.
"Blake? Diba pinakasalan mo lang naman siya dahil yun ang gusto ng lolo mo? at hindi mo tlga siya mahal?" Napa atras nman ako, tama naman siya. Yumuko nlng ako dahil sa hiya,Sapat nayun para marinig nmin tatlo ang sinabi niya.
"Jenivive, Please, Don't make a scandal here" pilit na sagot ni si sir na alam kong galit na ito dahil sa lamig ng boses nito.
"Oh yes, Hindi nman tlga eh, Oh siya, Happy wedding sa inyo" at umalis na ito. Yumuko parin ako.
"Come" sabi ni sir at hinila ako, nakatingin naman ako sa kamay niya na nakahawak siya kamay ko, nagpaubaya ako. huminto kami sa harap ng kotse nakalabas na pala kami.
"get in"
pumasok naman ako at sumunod sa kanya. pumasok narin at pina andar ang kotse. Buong biyahe ay tahimik lang kami at walang nagsasalita hanggang sa nakarating kami sa bahay niya, napaisip naman ako sa naiwan na mga bisita haysss. Tinext ko nlng sila mama at papa para malaman nila kung anong nangyari, Bumaba na siya sa kotse at pinagbuksan ako, bumaba narin ako at pumasok kami.
"Magpahinga kana" sabi nito at umalis na sa harapan ko, pumasok nlng ako sa dating kwarto na pinasukan ko noon at nagbihis, oo nandito narin ang mga damit ko dahil kinuha na ng mga maid kanina sa bahay. Umupo na ako sa kama at ramdam ko naman ang uhaw kaya bumaba ako. nakita ko naman siya na nagmamadaling bumaba sa hagdanan. Nagtaka naman ako.
"Sir? san po kayo pupunta" huminto naman ito at tumingin sakin, ang lamig ng tingin niya.
"None of your business" at umalis narin ito, Tila nasaktan ako pero dapat hindi ako magpapadala, Trabaho ang papasukin mo queenland hindi ito, kaya magtiis ka.
Pumunta nlng ako sa kusina at uminom ng tubig at pagkatapos umakyat na ako sa kwarto. Cguro may trabaho lang yun, kaya nagmamadali napagdesisyonan ko nlng matulog dhil sa pagod.
BINABASA MO ANG
My Hottest Billionaire Husband(COMPLETE SEASON 1)
Fiction généraleIsang Boss na hindi mo akalaing Mapapasayo. Isang lalaking nagpakasal lamang upang mapasaya ang minamahal sa buhay. Papasok kaba sa buhay niyang Puno nang walang kasiguruhan? O makikiusap kang Pakawalan? Paano kung may isang lalaking tutulungan ka, ...