Chapter 38: Monitoring

4.1K 90 1
                                    

QUEENSLAND POV

"Everything gonna be alright." Nanghina ang mga tuhod ko ng makita ko si blake nakahiga sa Hospital bed. Dalawang oxygen ang nakalagay sa bibig nito at ang daming sugat. Hinawakan ko pintoan kung saan doon ko siya makita. Ang sakit sakit. 😭😭😭 ang sakit mkita na yung taong mahal mo nakahandusay sa Hospital bed at wala kang magagawa. Napahagulhok ako ng iyak.

"Queensland. Hush now. Please " niyakap ko si Mr.kiero at doon umiyak.

"Ang sakit sakit Mr. Kiero. 😭😭😭 Ang sakit sakit makitang makita siya ng ganiyan." Iyak kong sabi.

"Maayos din ang lahat. Gigising din yan. Hindi yan papayag na hindi makita ang mga anak niya lalo na ikaw." Patuloy lang ako sa pag iyak. 

"Queensland Can we talk?" Napatingin ako sa mama ni blake. Tumango ako at sumunod sa kanya. Lumabas kami ng hospital at umupo malapit sa bench. Bumuntong hininga ang mama nito.

"just yesterday he told me he was coming to see you." Napatinngin naman ako sa kanya. Ngumiti lang ito. "Blake Love you very much. He always told me that he was the only one he loved. And thats you." Bigla namang tumulo ang luha ko. " When he returned to Northkorea. He arranged for all of your marriages. You're so lucky dear princess. because he received the punishment just to get you married.." Patuloy nito. Bigla nalang akong nakaramdam ng konsensiya hindi ko alam blake. 😭😭😭 Im so sorry. 

"I'm sorry Mrs. Montefalco. I didn't know he did that." Ngumiti ito at niyakap ako. Hindi ko na kaya kaya humagulhol na ako ng iyak. "I'm sorry. I'm so sorry! Huhuh😭😭😭"

"hold dear princess. He loves you dearly." Tumango ako at niyakap nalang ang mama niya. Ilang oras ang lumipas at humiwalay din ako sa pagkayakap sa kanya. 

"I want to see her. Mrs. montefalco. I want to visit him for a few moments." Tumango ito at tumayo na.

"Come on. I come with you." Ngumiti ako pumasok sa Hospital. Kumuha ako ng damit at sinuot ito. May damit kasi dapat isuot bago ka makapasok sa pasyente. Sumunod narin ang mga magulang ko at Si Mr. Kiero. Pumasok kami at lumapit kay blake. 

💔💔💔💔

"Oi! Gumising kana jan. 💔😭 Miss na kita." Sabi ko saka hinawakan ang kamay nito. Bigla namang tumulo ang luha ko. Heto na talaga. "Sorry H-hubby kong hindi kita pinatawag ka agad. Sana pinakinggan muna kita." 😭😭😭 tinignan ko ang katawan nito. Halos manghina ang tuhod ko pero hinawakan ka agad ako ni Mr. Kiero. Ang dami niyang sugat. Tinignan ko ang mukha nito ganun din ito. Ang putla putla niya. 😭😭

"Ano ba!!😭😭😭gumising kana kasi eh! Huhuhu blake nman!! Diba gusto mokong makita?!" Iyak kong sabi kahit tulog ito. Alamkong naririnig niya ako. Alam ko yun.

"Queensland. Control your emotion. Please " hindi ko pinansin si Mr. Kiero at niyakap nlng si blake.

"Please Blake. Gumising kana. Hindi ko kaya. Hindi ko kayang mabuhay na wala ka. Please. 😭😭😭" nakahiga ako sa dibdib nito. "Diba sabi mo, diba sabi mo magpapakasal ulit tayo? Diba sabi mo yun? Huhuhu blake!" Patuloy parin sa pagtulo ang mga luha ko. Napakasakit makitanmakitang ganiyan siya.

"Gumising kana oh! 😭😭😭 gusto ko na makita ang mga ngiti mo. Gusto ko na marinig yung boses mo! Miss na kita! 😭😭😭" 

"Anak halika kana. Hindi tayo pwedi magtagal dito." Sabi ni mama. Umiiyak narin ito. Umiling ako at hinigpitan ang yakap kay blake.

"Hindi ma. Hindi ako aalis. Dito lang ako sa tabi ni blake.😭😭😭 dito lang ako." Sabi ko saka umiyak. 

"Ana-"

My Hottest Billionaire Husband(COMPLETE SEASON 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon