Chapter 39: HAPPY
QUEENSLAND POV.
Yakap yakap ko ngayon si blake habang nakangiti. Okey na kami masayang masaya. Binalita na din namin sa pamilya namin na gising na siya. At pupunta sila maya maya dito. ❤❤❤"Namiss moko?" Napasimango naman ako ilang beses niya na itong inulit sa akin.
"Makailang tanong kana ha!" Angil ko. Natawa naman ito.
"I just want to know Mywife baka kasi may pinalit kana sa akin." Tinignan ko siya ng masama."Hey bro! Don't worry. Kahit ganito ako hindi ko kukunin si Queensland sayo." Napangiti naman ako sa sinabi ni Kiero. "Muntik nga lang haha." 😑😑😑
"Back off!!!" Sigaw sa kanya ni blake. Hinawakan naman ni blake ang kamay ko. Kung tatanungin niyo ako kung umuwi ako kagabi ay oo. Dahil kailangan din ng magpadede sa anak ko. Bumalik rin ako ka agad ako dito.
"Here. Nagdala ako ng makakain niyo. Paparating nadin Ang parents mo blake."
"Thank you bro." Sabi ni blake. Tinignan naman ako blake. Kaya ngumiti ako sa kanya.
"I miss you so much wifey."
"I miss you too." Ngiting sabi ko. "Kumain na tayo para makainom kana ng gamot mo." Sabi ko saka tumayo. Tinignan ko ang dala ni Kiero Puro Isda ito at isang soup. Alam niya talagang bawal ako sa sea food. Napatingin ako kay Kiero. Nag uusap sila ni blake. Inayos ko na ang dapat na kainin namin. Naghiwa narin ako ng prutas. Pagkatapos ay dinala ko ito sa hospital bed ni blake."Here. Kumain ka muna para magkalakas ka." Sabi ko ngumuso naman siya kaya natawa ako.😂😂 para siyang isdang inihaw. Hahaha.
"Bakit ka tumatawa?!" Inis niyang sabi. Pffftttt!😂
"Wala ang pangit mo kasi hahaha😂😂"
"Hahaha bro narinig mo nayun ang pangit mo daw hahahahaha.😂😂"
"Hahahahaha"
"Tumahimik kayo. Ikaw kiero!(turo nito) umaabuso kana ha! At ikaw naman( turo nito sakin) akala ko ba mahal moko? Bakit moko sinabihang pangit. 😏😏😏" galit nitong sabi. Nagpipigil naman ako ng tawa.
"Oh my gosh Son. Your awake!" Lumapit ka agad sa kanya at niyakap ito.
"Mom! Please I can't breath." Natawa naman ako. Pumasok naman sila mama at papa pati narin si lolo at lola. Napansin naman ka agad sila ni blake.
"Goodmorning Mrs. Swart and Mr. Swart, Goodmorning Kwin(queen) wang(King)." Ngiting bati ni blake. Lumapit ka agad ako kila at papa at kinarga at anak kong babae. Sumunod naman si mama sakin na karga karga ang anak kong lalaki. Lumapit ako kay blake at ngiting pinakita sa kanya ang anak namin. Kinuha niya Si alexander at kinarga ito. Tumabi naman ako sa kanya habang karga karga si Land.
"what is his name wifey?." Tukoy niya kay Alexander.
"Alexander Blake Montefalco Jr." Bigla namang tumawa ang papa ni blake.
"Haha Look son. You are already now in Sr. You have already a Jr. Son.." Sabi ng papa nito.
"Yeah dad. And this Girl?" Turo niya kay Land
"She is Princess Land Montefalco ." Ngiti kong sabi habang karga karga ito.
"Wow!" Manghang sabi nito tumingin naman sakin ito ng nakakalokong ngisi. Kaya nanindig ang balahibo ko anong ngiti yan?
"Since nanganak kana wifey. Pwedi naba nating sundan sila?" Ngisi nito. Nanlaki naman ang mga mata ko sa sinabi nito.
"Manahimik ka! Baka gusto mong buhusan kita ng Likido!?" Asik kong sabi.
"Haha, Kaya mo ba?" Tinignan ko siya ng masama at kinindatan lang ako. 😉 loko talaga.
"Were thankful iho kasi buhay ka at nagising kana." Sabi nimama
"Thank you Mrs. Swart lumaban ako sa para sa magina ko". Yieeee kinilig ako taena!
" bro! Namumula si Queen oh, haha" tinignan ko naman ng masama si kiero at nag astang sumuko ito. Tinaas pa ang dalawang kamay.
Nagkwentohan pa sila kami nman ni blake ay nag eenjoy na nilalaro ang anak namin. Napangiti ako. Kumpleto na kami. Nandito na si blake. At halata ngang ang saya saya niya.
"Pst wifey!?" Tinignan ko naman si blake
"What?!" Sumilay naman ang ngisi nito sa labi heto na naman tayo.
"Susundan naba na-" kinurot ko siya. "Ouch! Ouch! Wifey it hurts!."
"Masasaktan ka talaga pag tinuloy mo pa yang sinabi mo."
"Haha, Pwedi na-" diniinan ko pa ang pagkirot sa kanya."ouch! Wifey okey fine! Fine!" Binitawan ko at ngumiti.
"Fuvk! It hurts!" Tinignan ko siya ng masama
"Wag kang mag mura sa harap ng mga anak mo." Galit kong sabi.
"Pero magmumura ka wifey pag gumawa tayo ulit." 😉😉😉😉 loko talaga!
BINABASA MO ANG
My Hottest Billionaire Husband(COMPLETE SEASON 1)
Aktuelle LiteraturIsang Boss na hindi mo akalaing Mapapasayo. Isang lalaking nagpakasal lamang upang mapasaya ang minamahal sa buhay. Papasok kaba sa buhay niyang Puno nang walang kasiguruhan? O makikiusap kang Pakawalan? Paano kung may isang lalaking tutulungan ka, ...