This is the start of the flashback
#Chapter3
Ashton's POV
Pumasok naman ako sa maingay at nag sasayawang ilaw sa sarili kong bar.
Masyado pang maaga pero meron ng mga taong nag iinom, nag tatawanan ang mga ito.
"Good Evening sir" napangiwi naman ako sa pag bati saakin ni Tyler, kahit mismo siya makikita ko sa mata nitong hindi niya gusto ang pag bati saakin.
Nilapitan ko naman ito, kasalukuyan itong nag pupunas ng counter, tinangoan ko naman ang kasamahan nitong bartender.
"I really hate you"
"Randam ko na yun simula pa nung una nating pagkikita" tamad kong sabi sakanya.
"Hindi talaga ako natutuwa sa set up mo"
"Just be ready"
"Alam nating dalawa na mamayang hating gabi pa yun!" busangot niyang tingin.
"Ashton, nilinis ko na ang vip room" sumali naman sa usapan namin si Hanz, pinalinis ko ang vip room na nasa dulo dahil gagamitin ito mamaya.
"Good"
"What if someone will caught us? and then report to the pulis?"
"That's why ako mag babantay"
"Tang ina, ano ba kasi pinasok mo?"
"I can't say no to that chic!" stress namang ginulo ni Hanz ang buhok niya at pagpikit ni Tyler para pakalmahin ang sarili.
May naka one night stand ako nung isang araw, di na kami nakaabot sa kama, ginawa namin sa opisina ko dito mismo sa bar ko.
Di ko naman inakalang, pakialamera yun! ginalaw niya ang mga gamit ko habang naliligo ako! ayun! may nakitang isang paketeng marijuana, pinag bantaan akong mag susumbong ito at masisira ang pangalan ko pag nalaman ng lahat.
Walang nakakaalam kundi itong dalawa lang, ayokong sabihin sa mga pinsan at lalo na sa kapatid ko, dagdag problema at isa pa maliit na bagay bagay lang naman ito.
Galit na galit itong dalawa saakin.
"May VIP room naman bakit kasi pinili mo opisina mo!" Tyler, para itong kuya kung magalit saakin.
"Opisina ko yung malapit eh bakit ba? kung makasinghal kayo saakin parang hindi ako boss dito ah?"
"Ginusto ko bang sayo ako ibigay? parang okay lang ata na si Nethon yung boss natin, ano sa tingin mo Hanz? sabihin na natin kay Alexander?"
"Okay lang, marunong naman akong mag timpla ng kape"
"Hindi man tayo marunong mag kung ano ano gawin sa computer, marunong din akong mag linis"
"Wow!" di makapaniwalang react ko sakanilang dalawa, kung makapag usap ang mga ito parang wala ako sa harapan nila.
"Okay din saakin na mag bantay nalang sa mga batang Kyril, ah! suggest natin kay Alexander na tayo mag bantay kay Aries" Hanz
Binatokan ko naman ang mga ito, masama naman nila akong pinag titignan.
"Bakit kaya niyo ba ang bata? saakin palang parang gusto niyo ng pumatay, kaya niyo ba makita pano pumatay ang isang Nethon, he's well known as psychopath killer of our family" umirap naman itong si Tyler sa sagot ko.
BINABASA MO ANG
His Unheard Feelings ✔
RomanceKyril Series #5: His Unheard Feelings Aladdin Ashton Kyril is the second child of the Kyril. He act like a kid, freedom is like his third name. He is the second powerful Kyril next to Alexander when it comes to business but he choose to enjoy his li...