#Chapter8

63 0 0
                                    

Flashback...

#Chapter8

Jasmine's POV

"ate!" napalingon naman ako sa pinto ng kwarto ko nang bumukas ito at nag sisigaw ang bunso kong kapatid.

"Tinatamad akong tumulong sa takdang aralin mo Jazreal" asik ko dito at nahiga sa kama.

Hapon na akong nagising at weekend naman ngayon kaya dito ako natulog sa bahay ng magulang ko.

Tuwing andito ako, nag papaturo itong kapatid ko sa mga takdang aralin niya kaya hindi na ako mag tataka bakit ito pumasok sa kwarto ko.

"Later pa yun ate! it's statistics" naramdaman ko naman ang pag lubog ng kama ko, umakyat na pala ito sa kama ko kaya nilingon ko ito.

"Hindi ka ba nakikinig sa mga instructors mo?"

"I am! wow kung makapagsalita mas lala ka pa saakin ate, nag cucutting ka nga" umirap naman ito.

"Bakit? bago ba yun? ano ba pinunta mo dito?" Bumangon na ako at humarap sakanya, siya naman ay tumabi saakin.

"I saw some article about you again ate"

"Di din yun bago Jazreal"

"It is! see!" pinakita niya naman ang phone niya saakin, kinuha ko ito at tamad na tinignan.

Jasmine Veingle saw last night with Ashton Kyril.

Kumunot naman ang noo ko sa headline na nabasa ko, bago nga ito! I've been modeling since then tapos mas lalo lang akong nakilala ng lahat nang ipaalam na ako ang taga pag mana ng lahat ng pagmamay ari ng pamilya namin.

Well yun ang alam nila pero sa loob ng pamilya namin, nag aalangan ang tatay ko dahil hindi daw ako katiwatiwalang anak. Kaya ayun! si Jewell ang trinitraining ni dad ngayon, ang sumunod saakin, nag iisang lalaki namin.

Simula nung mas nakilala ako, lahat nalang ng lakad at gawin ko, sinusundan na ako at ayan, pag may mali akong ginawa may article akong natatanggap.

This is from the reliable source, Jasmine Veingle is in the bar who owned by Ashton Kyril. They saw the two been talking and making out in the counter.

The photo below is when Ashton Kyril drag Jasmine Veingle inside his car and do their thing.

Napailing naman ako at ngumisi nang makita ko sa larawan, hindi kayang itanggi na hindi ito kami kasi kitang kita sa larawan ang mga mukha namin. At may larawan sa paglabas ko sa kotse ni Ashton.

"How!?" nagtatakang napalingon ako kay Jazreal sa tanong niya.

"You can't do that, Jewell will kill me"

"No ate I mean pano mo nakita si Ashton? I heard minsan nalang ito pumupunta sa bar niya! you're lucky"

"It's just happen na andon ako andon din siya, I'm not lucky Jazreal"

"Yes you are! I told you ate minsan lang bumibisita sa bar simula nung ikasal ang kapatid niya, ayaw nila na pinag iinitan sila ng media"

Ngumisi naman ako sa sinabi ni Jazreal.

Ayaw daw pero walang pakialam, kung saan aabotan ng libog don din nakikipag bakbakan.

Naalala ko yung sinabi ko kagabi kay Ashton, well I already cast the spell I guess? may article na kaya gumana.

"Ate Jasmine"

"Bakit?"

"Diba kaibigan mo si Celine?"

His Unheard Feelings ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon