#Chapter14

54 0 0
                                    

#Chapter14

Jasmine's POV

Nakita ko ang pagkagulat niya pero agad naman itong nakabawi at tumikhim.

"Kaya ba pabalik balik ka sa bar?"

"Yeah? did you find me attractive?" nakita ko ang pag lunok niya at umiwas ng tingin saakin at humarap sa mga damit at parang may hinahanap na puro naman pang babae ang andito.

"I guess you find me attractive" hinawakan ko naman ito sa balikat niya pero umiwas naman ito.

"Don't touch me Miss Veingle" malamig nitong sabi.

"You're so unfair, I always called you Ashton but you always called me to my family name" malandi kong sabi dito.

Napasinghap naman ako nang ikulong niya ako sa pagitan ng stall at sa mga braso niya, biglang bumilis ang tibok ng puso ko dahil sa kaba na nararamdaman ko dahil sa mga tingin niyang galit na galit saakin.

Parang mamatay ata ako, hindi ko ito malandi si Ashton.

"Stop flirting with me, stop coming closer to me." diin nitong bulong saakin, ako naman ngayon ang napalunok sa sariling laway.

Damn this!

"You already cast me the spell Princess and I hate it" napangiwi naman ako sa sinabi niya.

Right! naalala ko ang una naming pag uusap ni Ashton.

"I hate this. You're giving me an erection when you are near, so stop it before I fvck you here" mahina nitong sabi pero randam ko ang diin sa mga salita niya, mahina akong napaungol nang idiin niya ang sarili saakin bago niya ako iniwang nakatulala.

Damn that buddy of yours Ashton! ano yun? kinikilala niya ba ang mga napapasokan bigla bigla nalang sumasaludo, naramdaman ko yun nang idikit ni Ashton ang sarili saakin.

At isa pa, hindi iyon ang ibig kong sabihin na spell, di ko naman inaakalang may iba pala akong epekto sa gagong yun! I can only open his life to the public! yun lang ang kaya kong gawin hindi ko naman inaakalang may iba pa pala akong kayang gawin, napangiti naman ako, iba talaga ang kamandang ko.

"I think we need to go" napakurap naman ako nang makita ko sa harapan ko si Nikie.

Hinila naman ako ni Francheska nang hindi ako gumalaw, nakita ko nalang ang sarili ko sa passenger's seat.

"Akala ko ba ikaw ang manglalandi? bakit ikaw ang tulala diyan!?" sigaw ni Nikie

"Huh?"

"Girl wake up! aba ikaw ata ang apektado sa panglalandi mo sakanya!" Francheska

"Ay gaga! wag ka nang magtaka bakit may article ka na naman mamaya. Tanga naman nito" Christy

"Magaling nga siguro si Ashton kaya imbis na siya ang maging tulala dahil sa panglalandi ng kaibigan natin naging baliktad si Jassy na ang naging tulala"

"Let's go bar later" sabi ko naman, kailangan kong bumawi! gago yun! ako dapat yung mangiiwan sakanya pero ako yung naiwang tulala sa mga sinabi niya.

Narinig ko naman ang pag tili nang mga kaibigan ko sa sinabi ko. Narinig ko pa ang pag uusap nilang may nakahanda na talaga silang gamit sa kotse ni Christy for later. Naging girl scout na talaga ang mga kaibigan ko.

"Ate no! ayoko na talagang pumayag!" react naman ni Jewell nang mag paalam ako sakanya, niyakap ko naman ito at nag lalambing.

Andito ako ngayon sa kwarto niya. Nagmumukha talagang panganay si Jewell ngayon dahil nag papaalam pa ako dito.

"Mag hihintay na naman ako sayo buong gabi"

"Promise uuwi ako before 12" matamis kong ngiti sakanya, bumuntong hininga naman ito, alam kong suko na siya sa pagmamatigas niya.

"Promise ko talaga yun Jewell okay? I love you" masaya kong sabi at mabilis na lumabas sa kwarto niya narinig ko pa ang pag tawag nito saakin pero hindi ko na pinansin.

Pumasok ako sa kwarto ko nakita kong nakaligo na ang mga kaibigan ko at nag aayus na kaya naman ako naman ay nag naligo na at mabilis na nag ayus.

Malalim na ang gabi nang makarating kami sa bar ni Ashton, as usual madaming tao. Nilibot ko naman ang paningin ko, pero parang wala pa si Ashton.

Kumuha naman ako ng tequila at ininom ito. Nakita ko ang pag lalampungan ni Nikie at ni Hanz, wala naman kaming pakialam don.

Tumayo na din si Francheska at nakipag usap sa counter doon sa lalaking kasama din ni Ashton nung una kaming nag usap, umalis na din si Christy para mag sayaw siya sa dance floor.

Habang ako naman nililibot ko ang paningin ko habang iniinom ang tequila ko.

"Looking someone Miss?" napalingon naman ako sa tumabi saaking lalaki, ngumiti naman ito saakin.

"Oh the Queen Jasmine" mahina nitong sabi nang lingonin ko ito.

"It's nice to finally meet you in person Jasmine" malandi nitong sabi at tahimik niyang nilagay ang kamay ko sa binti ko, pinisil niya pa ito pero walang epekto saakin ito at binalik ang tingin ko sa buong lugar.

Wala akong oras para makipag landian sa iba, kailangan ko pang bumawi kay Ashton, bakit ngayon pa hindi ito nagpapakita kung kailan may kailangan ako sakanya?

"Wanna join me in my pad Jasmine?" walang gana kong nilingon itong katabi ko.

"I'm not in the mood" inirapan ko naman ito, narinig ko pa ang pag mumura nito pero hindi ko na pinansin at hinayaan umalis sa table namin.

Nag paalam naman si Nikie saakin, tumango lang ako dahil alam kong saan patutungahan ng dalawa kaya ako nalang mag isa sa table namin ngayon, hanggang ngayon hindi pa bumabalik si Francheska, nakikita ko naman ito dito sa kinauupoan ko, masaya itong nakikipag usap sa bartender. Nilingon ko naman si Christy pero hindi ko na mahagilap dahil sa dami ng tao sa dance floor.

Tinatamad na ako sa tagal ni Ashton mag pakita dito. Bumuntong hininga naman ako at tinigil na ang pag iinom.

Wala ba itong planong mag pakita ngayong gabi? alam niya bang pupunta ako dito? kaya hindi siya bibisita dito? aba ang gago niya naman! ayokong mag patalo sa pustahan namin at ayokong mag patalo kay Ashton. Kung pwede araw arawin ko ang pag bisita dito para lang makabawi sakanya gagawin ko talaga!

"You're spacing out lady" napalingon naman ako sa tumabi saakin pero dismaya ko lamang itong tinignan.

"Oh? expecting someone?"

"Yes, I'm not in the mood to flirt you" deritsong sabi nito pero ngumiti lang ito at ininom ang hawak niyang beer.

"Same, my friends bugging me to come here so let me sit for a while"

"Do whatever you want" tamad kong sabi dito at napalingon sa entrance ng bar.

Natigilan naman ako sa pag hinga nang makita ko si Ashton.

"Why everybody is into Ashton?" narinig kong sabi ng katabi ko, napalingon naman si Ashton sa pwesto ko kaya mabilis kong hinalikan itong katabi ko.

Naipasa niya naman saakin ang iniin.niyang beer dahil sa gulat na ginawa ko kaya wala akong magawa kundi lunokin ito and deepen my kiss to him.

Nang makita kong wala na ito nakatingin saakin ay humiwalay na ako ng paghalik dito. Pinunasan niya pa ang labi ko pero tinabig ko lang ito nang mahina.

Hinanap naman ng mga mata ko si Ashton but I smirk when I saw him kissing a girl in other table, nakatingin pa ito saakin habang nakikipaghalikan.

Kitang kita ko sa mga mata niyang mapang akin.

"If you want me, come here" mahina kong sabi pero sinigurado kong mababasa niya ang sinabi ko pero nagulat naman ako nang kinarga niya ang babaeng kahalikan niya at pinaupo sa kandungan niya habang ang mga mata nito ay patuloy na nakatingin saakin. Nakita ko pa kung paano niya ito tinulak palapit sa katawan niya. I smirk at shake my head.

I really hate you for making me a loser Ashton.

His Unheard Feelings ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon