#Chapter32
Jasmine's POV
"Good evening po sir, ma'am"
"Ako na po mag luluto manang magpahinga ka nalang po" ngumiti naman ako sakanya.
"Are you not tired?" lumapit naman saakin si Ashton at kinuha saakin yung bag ko.
"I'm fine"
"Let's just eat outside" hinalikan niya naman ako sa labi ng mabilis.
"Ang gastos mo"
"Alam mo mas okay na yung magastos kaysa magtipid, hindi ko naman madadala sa kamatayan ang pera"
"Ewan ko sayo, kung ano ano na naman pinagsasabi mo"
"Let's eat outside" hinila niya naman ako paakyat sa kwarto namin.
Hinayaan kong maligo muna si Ashton. Kinuha ko naman ang phone ko.
"Mom" bungad ko sa nanay ko nang sagotin niya ang tawag ko.
"Jasmine, pumunta si Ashton dito kanina"
"Oh? sinabihan na ba kayo?"
"Yes, nag paalam na din ito kay Ashxyl" niyakap naman ako ni Ashton nang matapos itong maligo, pinatong niya ang ulo niya sa balikat ko at dinikit ang tenga sa phone ko.
"Kukunin namin si Ashxyl bukas"
"Sure! take your time, if you need taga bantay kay baby Ashxyl saakin lang kayo lumapit para mag enjoy kayong mag asawa"
"Yeah mom thanks" bumitaw naman itong si Ashton saakin at nag bihis na.
"Enjoy your night! sana masundan na si baby Ashxyl"
"Mom let's not talk about that okay?" narinig ko pa ang pag hagikik nito.
"Gising pa ba si Ashxyl?" tanong ko naman dito.
"Yes, she's playing with Jazreal"
"Pakausap"
Narinig ko pang tinawag ni mommy si Ashxyl.
"Mommy!" masigla nitong tawag saakin na siyang nag pangiti saakin.
"Hi baby, behave while you're there okay?"
"Hokey" cute nitong sabi, napalingon naman ako kay Ashton nang agawin niya ang phone ko.
"Baby, it's me daddy"
"Yes baby, I love you" tumawa naman ito ng mahina at niyakap ulit ako sa bewang.
"I will kiss Ashxyl if she's going to behave, you want kiss?"
"Yes kiss, a plenty of kiss, I love you baby mwah!" napangiti naman ako nang halikan ako ni Ashton.
"Sleep early, tomorrow I will kiss you and ofcourse mommy will kiss Ashxyl too"
"and daddy" pahabol niyang sabi.Binigay niya naman saakin ang phone ko.
"Mommy will see you tomorrow Ashxyl I love you"
"Alavyo mommy"
"Give it to lola Ashxyl"
"Jasmine"
"Take care mom, see you tomorrow"
"Uhm, see you enjoy" si mommy mismo ang nag baba ng tawag.
"Maliligo muna ako Ashton"
"Wag ka ng maligo mabango ka naman"
"Tsk!" umiling at ngumiti ako sabay tulak sakanya para bumitaw sa pagka yakap saakin.
BINABASA MO ANG
His Unheard Feelings ✔
RomanceKyril Series #5: His Unheard Feelings Aladdin Ashton Kyril is the second child of the Kyril. He act like a kid, freedom is like his third name. He is the second powerful Kyril next to Alexander when it comes to business but he choose to enjoy his li...