#Chapter5

66 1 0
                                    

#Chapter5

Ashton's POV

Nakita ko naman si Tyler, kaya dali dali kong inayos ang sarili ko bago lumipat sa driver's seat.

Bumukas naman ang passenger seat at sumakay doon si Tyler.

"Potang ina, amoy babae, kahit dito sa kotse di mo pinapatos"

"Anong balita?"

"Tapos na nawalan na ng malay, ano plano mo don sa tatlo?"

"Iligpit mo, ipalabas niyo lang na na rape siya" tamad kong sabi sakanya, lumingon naman ito saakin na di makapaniwala sa sinabi ko.

"Kasali yung babae mo?"

"Don't touch her"

"Did you fall inlove while thrusting inside her?"

"It feels good thrusting without condom" ngumuwi naman ito sa sinabi ko.

"Who is she?" kibit balikat ko naman sagot sakanya. Kahit ako yun din ang tanong ko. Di ko kilala yung babae.

"Sana magka aids ka! umuwi ka na" bumaba naman ito sa kotse ko, pinaandar ko ang kotse ko at bumusina muna ako bago tuloyan umalis.

Binuksan ko naman ang mga bintana ng kotse ko habang nasa daan ako. Napangiti naman ako nang makaihip ako ng hangin.

Iba ang ihip ng hangin tuwing gabi at na eenjoy ko ito.

Nang maipark ko ang kotse ko, agad akong bumaba, tahimik na buong mansyon, dim na din ang ilaw ibig sabihin non tulog na ang mga tao dito.

"Did something happen?"

"Alexander! ano ba hinintay mo ba ako? nakakagulat ka naman"

"Hindi pa ako natutulog may ginagawa ako, bakit ngayon ka lang umuwi? may nangyari ba? kaya madaling araw ka na nakauwi"

"Para ka namang tatay, you're getting old na talaga Alexander, hanap ka na ng mapapangasawa, tigang ka din"

"I'm not"

"Ohhh?! who's the lucky girl?"

"I don't have Ashton, matulog ka na"

"So tigang ka nga, bigyan na ba kita ng babaeng mag papaligaya sayo tuwing gabi?"

"why? may mga strippers na ba bar mo?"

"No! of course, bakit ko naman palalagyan!? but many women is willing to spread their legs for you"

"Puro ka kalokohan, mas mabuting ikaw yung mag asawa"

"I don't do relationship, it's suck"

"So One Night Stand is really your thing?"

"How did you know that!?" gulat kong tanong sakanya.

Hindi ko naman dinadala dito ang mga nakaka one night stand ko.

"Nethon said that to me and also report to me that someone saw your drugs"

Bumuntong hininga naman ako, sabi ko nga kahit anong tago malalaman at malalaman ni Alexander at Nethon.

"Pinaligpit mo na ba?"

"Yes ginagawa na nila Tyler" tumango naman ito bilang sagot.

"Be careful Ashton, kahit na may koneksyon tayo sa batas di padin mapigilan ang mga matang mapanglait sa mga tao."

His Unheard Feelings ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon