#Chapter12

55 0 0
                                    

#Chapter12

Jasmine's POV

"Ate!" Pinilit ko ang sarili kong bumangon, hubo't hubad akong natulog ngayon kaya naka lock ang kwarto ko ngayon.

"Ate wake up! you have visitor!"

"Sino?!" sigaw ko dito pabalik.

"It's your friends ate, I need to go to office right now bye ate!" tumango nalang ako dito at bumangon na, nag hanap naman ako ng pwede kong isuot.

Nag toothbrush na din ako at inayosan ang sarili ko bago ko tuloyan hinarap ang mga kaibigan ko.

"Ano yan? just woke up face? gandaaa" Francheska

"Yan ba epekto sa pakikipag sex sa isang Kyril gumaganda?" Christy.

"I'm hungry" yun lang ang sinabi ko sakanila, umirap naman ang mga ito.

"Ayan na kamahalan" turo naman ni Nikie sa coffee table ko, may mga pagkain nga! mabilis akong lumapit doon at kumain.

"Ano nangyari kagabi?" biglang tanong ni Francheska nang maupo na sila sa couch.

Tinignan ko lang sila at hindi sumagot, ito ba pinunta nila dito? kailan pa naging mga chismosa ang mga to?

"Akala ba namin 'I don't like him'?" Nikie mock me.

Ah right! dahil nga kay Ashton, naging chismosa nga pala ito simula kagabi, gustong gusto nilang malaman ang nangyari sa pagitan namin ni Ashton.

"Yeah! bakit may pa sigaw sigaw yun kagabi?" Francheska

"Wild din pala si Ashton no? tore your dress daw kasi sabi niya" Christy and giggled

"Nagulat ako nang sumigaw ka at tinuro si Christy kagabi" Francheska.

"Alam mo girl biro lang yung sinabi ko kagabi pero kung si Ashton lang din naman susunggaban ko na pero ikaw ata bet non eh" Christy

"Kaya ba hingal na hingal kang pumasok sa VIP room kagabi? tinakbohan mo?" Francheska

"Takot ka bang sirain niya ang damit mo? hahahah" Nikie

Napangiwi nalang ako sakanila at hindi makapaniwala ko silang tinignan. Sila lang ata ang nasisiyahan sa pangyayari kagabi.

"Pinatigas mo kasi ang alaga kaya hinahabol ka ng isang Kyril swerte mo kagabi girl!" Francheska

"Oo nga! nakita ko kagabi kung gaano kalaki yung sakanya! bakat na bakat kagabi dahil sa katigasan" Christy

"Ang hot niya pa kagabi habang stress na stress kang tinitignan at sumisigaw" pahabol pa niyang sabi tapos kung saan na lumipad ang utak nito.

"Mandiri nga kayo! kumakain ako oh!" pigil ko sakanila sabay inom sa ice coffee ko.

"Duh!"

"As if nandidri ka"

"Sarap na sarap ka nga siguro kagabi" napailing nalang ako sa mga sinasabi niya.

Kung may pagnanasa sila don sa lalaking yun edi sila ang makipag laban sa kama, gusto ko pang mabuhay ng matagal no!

Ayoko na talagang mag tagpo ang landas namin kahit na sarap na sarap ako sa ginagawa namin kagabi, wala akong pakialam basta ayoko na talaga siyang makita.

"Finally! hindi na one night stand ang ganap ng ating dear sister!" napabalikwas naman ako sa sigaw ni Christy.

"I have a dare for you Jassy!" kinilig kilig namang sabi ni Nikie.

His Unheard Feelings ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon