ARROGANT LAWYER 13

1.2K 53 3
                                    


"Pwede mo ba ako pag timpla ng gatas?"

Napalingon si Aina sa nag salita at huminto sa pag hugas ng pinggan. It's Kyline. Nakasuot ito ng sexy nighties na kulay violet.

Nagpunas ng kamay si Aina at kumuha ng baso para sa kakanawin na gatas.

"How's Kiel to be your Amo?" tanong ni Kyline at nag cross legs.

Talaga namang pang super model ang katangian nito.

"Ayos lang naman" sagot niya at hinalo ang gatas.

"How about Kenken. It seem that you look good together. Are you two in a relationship?"

"Si Ken?" natawa siya kasi kaibigan lang ang turing niya rito.

"Yup, bagay kayo." nakangiti na sabi nito.

"Kayo nga ni Sir. Kiel ang bagay" sabi niya at nilapag ang baso sa harapan nito.

"O? really, that's new" sabi nito na shock.

Anong nakaka shock sa sinabi ko? halata namang may relasyon kayo... bitter na nasa isip niya.

Ilang days na nag stay si Kyline sa bahay ni Kiel. At patuloy parin siya pinapahirapan ng amo niyang Abnormal.

"Ok, sige. I'll go up stair. Thank you for this" sabi nito at inangat ang baso.

Tumango lang siya. Wala ngayon ang amo niya. Pumunta ito sa kaibigan nito. Isang bachelor party. May isa sa kaibigan nito na ikakasal na. Tapos hindi pa rin nakakabalik si Loida. Dahil may importanteng ginagawa pa raw ito. Kaya hanggang ngayon siya muna. Kasi hindi pa tapos ang bakasyon ng ibang katulong.

Pagkatapos niyang maglinis ng katawan. Agad na siyang pumasok ng kwarto upang makapagpahinga.

"Hay! ang sarap matulog!" sabi niya at niyakap si Mewshie.

Nang umalis kasi si Loida. Lagi na niyang katabi ang pusa niya.

"Goodnight, Mewshie" sabi niya at pumikit.

★★★

"Nana!"

Naalipungatan si Aina sa sumigaw. Kaya muntik na siyang malaglag sa kinahihigaan niya.

"Ainaaaaa!" sigaw ulit nito.

Kaya kumakamot siya sa ulo na tumayo. Hindi na siya nakapag ayos pa. Agad siyang nagtungo sa kwarto ng magaling niyang amo.

"Ano pong pag-uutos nyo?" tanong niya at humikab.

"Ang sakit ng ulo ko" maktol ng binata. Naka suot lang ito ng boxer. Kaya kita niya ang mamasel nitong katawan.

"Ipukpok mo sa pader para mawala" sabi niya at humikab.

"Ano???" sigaw nito.

"Teka, Sir! ang sakit sa tenga. Kanina ka pa sigaw ng sigaw ah!" napikon na siya.

"Sinisigawan mo ako?!" tanong nito.

"Oo, umagang-umaga pwede ka na mang mag salita ng mahinahon" sabi niya. "Kukuha akong gamot para mawala iyang sakit ng ulo mo" dagdag pa niya bago tumalikod.

Bago pa siya makalabas. Agad na may humawak sa kamay niya. Agad niyang nilingon ito.

"Ayaw ko ng gamot" sabi nito.

"Anong gagawin ko para mawala sakit ng ulo mo?" tanong niya.

"Hilutin mo na lang" sabi nito at hinila siya papuntang kama.

"Ok" sabi niya.

Umupo ito sa kama saka tinapik ang kandungan.

"Bakit?" tanong niya.

"Sit on my lap" sabi nito. Mukhang nagpapacute pa ito.

"Para saan?" naguguluhan niyang tanong.

Nag roll eyes ang binata. Napatili siya ng hilahin siya nito at bumagsak sa lap nito.

"Oy!" hinampas niya ito sa dibdib. "Bakit mo ginawa iyon?" tanong niya. Napasinghap siya ng yakapin siya nito.

"Ang sakit ng ulo." maktol nito at sumubsob sa leeg niya.

Ramdam niya ang init ng katawan nito. Kahit hindi pa nakaligo ang binata. Likas na mabango ito. It feels good in his arms.

"Kaya nga hihilutin kita diba. Kaya dapat hindi ka nakayakap sa akin para masimulan ko na" sabi niya.

"Hindi ko pala kailangan ng hilot. Yakapsule at kisspirin ang makakagamot sa akin" sabi nito.

"May gamot bang ganon?" tanong niya.

"Yeah" sabi nito at hinarap siya. Hinaplos nito ang pisnge niya.

Halos maduling siya sa lapit ng mukha nila. Unti-unting nilapit ng binata ang mukha nito sa kanya.

"A-Ah ganon ba. Sige bibili na lang ako n-" nahinto sa pagsasalita si Aina ng halikan siya ng binata.

Nanlaki ang mata niya.

"K-Kiel" mahinang bulong niya.

Hinalikan siya ulit ng binata. Nilagay nito ang dalawang braso niya sa leeg nito. Bago siya niyakap habang patuloy na hinahalikan. Hindi niya namalayan na gumaganti na siya ng halik.

"Ahmn" napakagat labi siya ng gumapang ang labi nito sa leeg niya at pisilin ang pisnge ng pwet niya.

"S-Sir, baka may makakita" hirap na sabi niya.

Napasinghap siya ng kagatin nito ang utong niya habang nakasando. Nakalimutan niyang magsuot ng bra, dahil sa pagmamadali. Kaya bakat na bakat ang pink na nipols niya.

"K-Kiel" ungol niya ng angat nito ang sando niya. Saka sumubsob sa dibdib niya. Napasabunot siya sa buhok nito. Kapag sinisipsip nito ang magkabilang dunggot niya.

"Kiel, baka may makakita sa atin" sabi niya.

Binuhat kasi siya nito tapos hiniga sa kama. Bago ibabawan.

"Walang basta pupunta sa kwarto ko ng hindi nagpapaalam" sabi ni Kiel at tinanggal ng tuluyan ang sando niya. Kaya bungad na bungad ang itaas na bahagi ng katawan niya.

"Pero, hindi naman nakasarado" sabi niya at kumagat sa labi ng hawakan nito ang kaliwang dibdib niya.

Agad na tumayo ito at ni luck ang pinto bago muli pumaibabaw.

"Let's continue" sabi ni Kiel at hinalikan siya. Habang pinaglalaruan ng kamay nito ang dibdib niya.

Ramdam na ramdam niya ang matigas na bagay na tumatama sa right legs niya.

"Ano yong matigas?" tanong niya.

"My buddy" husky na sabi ni Kiel at pinaglaruan ng dila nito ang dibdib niya.

"Buddy?" tanong niya at napasabunot kay Kiel.

Hindi niya alam. Bakit nagugustuhan niya ang ginagawa nitong paglaro sa dibdib niya. She feel something sticky on her feminine part.

"K-Kiel" sabi niya ng hilahin nito ang suot niyang short bago hinarap nito ang gitnang bahagi niya.

Binuka ni Kiel ang hita niya at sinubsob ang mukha sa pagkababae niyang natatakpan ng panty.

"Ugh!" ungol niya ng pasadahan ng ilong nito ang pagkababae niya.

"You like it?" tanong nito.

Hindi siya sumagot. Napakagat labi siya ng sundot-sundutin ng dila nito ang basang parte ng panty niya. Kung saan nandoon ang butas ng pagkababae niya.

Napapitlag siya ng hawiin ni Kiel ang panty niya bago siya simulan paligayahin ng dila nito. Hindi niya alam kung ano ang dapat ikilos. Dahil sobra siyang nakikiliti at parang may gustong lumabas sa kaniya. Napakapit siya sa buhok niya.

"K-Kiel, anong ginagawa mo?" Hirap niyang sabi at biglang nanginig. Sobrang sarap ng pakiramdam ng maabot niya ang tinatawag na orgasm.

Napatingin siya kay Kiel ng mag angat ito ng tingin sa kaniya at lumapit ang mukha nito sa kaniya.

"You are sweet" sabi nito at hinalikan siya ng mapusok.

Bago muling bumaba sa pagkababae niya at simulan siyang paligayahin ulit. Nang labasan siya ulit hindi niya namalayan na nakatulog siya.

LAWYER: KIEL DELA CRUZ(On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon