Chương 1: Khà khà~

1.4K 162 1
                                    

Hôm nay ấy à, có một tin chấn động.

Đại tiểu thư của Akashi gia đã giá lâm đến vùng miền nổi tiếng Nhật Bản, học và làm việc ở nơi đây

Khà khà, chính là rất muốn thú vị nga~

*Tàu điện ngầm*

Thiếu nữ hôm nay đi tàu điện, ngồi trên khoang tàu mà không khỏi thú vị nhìn lên cảnh tượng trước mắt.

Một cô bé tóc tết hai bên ở dưới gáy trông rất ngộ nghĩnh, sợ hãi đám học sinh lớn đầu đang vung vợt lung tung, đối diện là một.... Mèo?!

Là một con mèo giống cô sao?!

Khà khà, nhìn là biết sắp chuyển đến Seigaku rồi.

Con trai của Nanjiro-san à...

- Đó là cách vung vợt kiểu Pháp đó, cái vừa nãy anh sai rồi.

Ngạo kiều muộn tao lên tiếng, đầy khiêu khích nhóm ba người học sinh lớn đầu-chan, cô quả thực rất là muốn tham gia nga, nhưng mà Sei-kun nói rồi, không được gây thêm rắc rối~

....

Xuống tàu thì trời ơi đất hỡi lắm, cô bé tóc đuôi sam chỉ sai đường lun~

Kệ, cứ đi theo nhóc mèo ngạo kiều xem sao~

Rindou miêu cầu ánh lên tia thích thú, chớp chớp mắt lay động theo từng đợt gió.

( Gọi là Rindou cho nó ngắn, Kobayashi dễ viết sai lại dài:v )

*Sân Tennis*

Sau khi cùng bé kia đi lòng vòng thì cũng đã đến òi, nhưng mà lỡ mất cuộc thi rồi, giờ bị đánh trượt luôn.

Rindou Kobayashi: Chắc tâm trạng của bé ấy hiện giờ là: Miêu kiều tổn thương nhưng miêu kiều không nói....

Echizen Ryoma: Ngọa tào, chẳng phải cùng là miêu giống nhau sao!

Vuốt vuốt lên cái mái che đi bên mắt trái của mình, Rindou cười cười.

Cô vừa mới trở về từ nước Mỹ xa xôi sầm uất, không ngờ lại gặp một bé con miêu miêu giống mình thế này, trái đất đúng là tròn tròn như cục len mà.

Đứng từ phía bên ngoài nhìn vào không khỏi muốn hóng drama, Rindou lôi cả snack trong cặp ra nhâm nhi trước cảnh tượng....

Bé đuôi sam đang rủ bé miêu uống nước, vì quên tiền nên lại phải để miêu đãi, ngượng ngùng ngượng ngùng ghê, xin lỗi về chuyện làm cho bé miêu bị muộn rồi v.v..... Cái gì đó. Tiếp đến, đám học sinh sơ trung trên tàu rất nhanh đã có đất diễn, đứng hiên ngang dọa nạt bé miêu rồi còn vung vợt các kiểu, đe dọa người ta y như giang hồ chợ búa.

Rindou hít mùi drama càng ngày càng kịch tính thì thích ý lắm, vui vui vẻ vẻ mà hóng.

Bé miêu vì quá chán chường lũ đó nên đứng dậy, giơ vợt khiêu chiến rất ngầu lòi, y như mèo lai chihuahua vậy~ ( ????????? )

Cuối cùng, cả hai đã quyết chiến rồi đánh một trận khá kịch tính, tên học sinh lớn đầu trong đàn lớn đầu đã thua tơi tả, nhìn qua giống kiểu hổ vươn mèo cào vậy.

Nói chung là cái phân đoạn drama này đã thành công làm cho Rindou về phe bé miêu, cô là một con miêu nha, mà miêu thì phải ở cùng đồng bọn!

Nhưng mà cu ấy mới có năm nhất sơ trung, mình năm cuối cao trung cmnr thì có sao không ta?

Kệ, đồng loại là được rồi.

Hóng xong drama kịch tính, Rindou cuối cùng cũng phải nuối tiếc rời đi dưới bàn tay của cậu bạn titan khổng cmn lồ.

À, chẳng phải Kunimitsu hay Murasakibara đâu, đó là đồng đội-san.

Đồng đội-san rất là cao, tận 230 cm lận~

Nhưng mà đồng đội-san gặp biến cố tâm lý lớn quá, mặt không cảm xúc luôn, nhìn nó củ chuối không tả được:))

Nhưng mà đồng đội-san gặp biến cố tâm lý lớn quá, mặt không cảm xúc luôn, nhìn nó củ chuối không tả được:))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


À, Rindou là Rindou biết nha, đây là lạnh lùng boy.

Mà tên của đồng đội-san của Rindou ấy, là Manouka Shin.

Yep, đi đến cao trung để nhận lớp nèo~

[Tống Chủ POT] Báo Đội Lốt MèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ