Cầm trên tay tập hồ sơ của các đại diện Mỹ, Rindou ngồi vắt chân rất sang chảnh trên đống vali, bên cạnh bộ trà đã được pha lên, còn hơi nóng.
Sau khi lật giở rồi xem chút thông tin, Rindou đã hiểu sơ sơ.
Giờ cho vào Sách thôi chứ sao nữa, nhà bao việc!
"Cạch!"
Cô đứng xuống, trợ lý bên cạnh cầm lấy tập hồ sơ.
Mở chiếc vali Louis Vuitton ra, trước mắt Rindou bây giờ là 5 cuốn Lưu Giữ Nhân Tài bọc bìa đỏ bằng da, chữ khảm vàng làm tinh tế vô cùng.
Các đại diện lần đầu tiên được thấy những cuốn Sách này liền không khỏi kinh ngạc một phen, họ là họ cảm thấy mãn nguyện a, được tuyển thẳng lại còn được ghi vô Sách, quá mỹ mãn a!
- Ầy, không phải!
Bất ngờ Rindou ném quyển Sách ra sau, rơi bịch xuống đất.
"Bịch!"
Cả đám há hốc mồm trừ các vệ sĩ, trợ lý và Manouka.
Đối với họ, việc Rindou ném đồ như thế này là bình thường.
Đồ này dù được bọc da đỏ hiếm, được khảm vàng thì khi vào mắt Rindou, không phải thứ cô cần thì thôi đi, có cho kim cương cũng không cần.
Đơn giản mỗi lần tới sinh nhật papa Masaomi đều tặng quà rất là khủng, giờ riết nó quen rồi.
Tiếp tục ném những quyển khác xuống, may mắn lần này các vệ sĩ chuyên dụng đã xuất hiện kịp thời rồi đỡ lấy, không bị xước hay là bong lớp khảm vàng.
- Đây òi~
Rindou giơ một cuốn lên, nó rất mới.
Và dày cộp.
Cô giở trang đầu tiên rồi dán cờ Mỹ lên, ghi ngày tháng, sau đó ghép hết từng tờ hồ sơ vào từng trang giấy, kiểu dán bắt mắt vô cùng.
Dán bằng băng dính con mèo mà chả bắt mắt:v
Ha hả:))
Sau khi dán xong đống hồ sơ thì nhìn ở mép giấy dán, đầy mèo!
Rindou-sama, ngài dùng loại khác cũng được mà, ngài làm chúng tôi hiểu lầm rằng ngài là một con mèo thực thụ, yêu đồng loại đấy.
- Ok, xong òi xong òi~
Rindou happy lật từng trang kiểm tra lại xem còn thiếu chỗ nào không, sau khi chắc chắn cô liền cất lại vô vali.
Tiện thể đóng lại bộ trà.
- Thực là mong chờ đến World Cup năm nay nah, ta là ta rất vui~
Mấy nước khác tạm thời chưa luân chuyển nên tạm thời không cho vào Sách nữa, nếu thể hiện ok ở World Cup thì Rindou sẽ cho vào, còn không thì thần cũng không biết, quỷ cũng không hay đâu~
Nhưng mà nè, Rindou không biết mình có quên cái gì hông, hoang mang góa đi???
- A, lễ hội ẩm thực!
Còn 2 tiếng nữa nó sẽ diễn ra rồi, mau mau đi.
- Các cậu có muốn đi với ta không, tới lễ hội ẩm thực ấy!!!
Rindou nhanh chóng hỏi, cô gấp lắm nya!!
- Đi chứ, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý cô đây~
Ryoga động tác thuần thục đưa tay cầm lấy mu bàn tay của Rindou, đang định hôn lên thì—!
"Bốp.... Binh.... Chát!!!"
Và... Mọi người biết chuyện gì xảy ra rồi đấy~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ POT] Báo Đội Lốt Mèo
FanfictionRindou Kobayashi rất thích thú nhìn mấy bé học sinh bị trêu đến mức mặt đỏ tía tai, nằm bất tỉnh đầu bốc khói, cô thú vị nheo nheo mắt.