Chương 15: Gặp lại rồi~

614 88 18
                                    

Rindou ngồi trên ghế đa năng của xe đẩy vali, bởi ghế rất cao nên chân Rindou còn cách mặt đất khá xa, cô đung đưa đôi chân trắng nõn của mình, Rindou cũng gây bất ngờ không kém cho hàng đại diện.

Họ đứng một bên mà cũng kinh ngạc, người mà họ vừa gặp, là kẻ mạnh nhất về Tennis sao?!

- Hừm hứm hưm~ Gặp lại rồi~

Rindou quay ngay sang vị trí chỗ họ đứng, hướng thẳng mắt.

- Ngài... Ngài là người đó sao?!

Cậu nhóc tưng tưng đó.

- Yes yes yes, tôi là người lúc đó.....

Rindou ngáp ngáp, cái tay cầm máy chơi game hạ xuống.

- Ngài quản lý, phiền ngài đem danh sách đến đây nhé, tôi cần dán hồ sơ vào đây ạ~

Rindou bật khỏi ghế, cô đứng dửng dưng.

Người vệ sĩ ở đằng sau lấy ra một cái áo khoác Tennis lạ mắt, tất nhiên, đó là của thành viên Hội Tennis.

Khoác lên vai của Rindou.

- Đây thưa ngài.

Người quản lý hơi run sợ trước Rindou, nhưng nhanh chóng bị dập tắt.

- Hể, không cần gọi là ngài hay gì đâu, tui là Kobayashi Rindou, gọi Rindou là được òi~

Cứ ngỡ vị đứng đầu này phải quyền lực rồi khó tính các thứ, nhưng xem ra bọn hắn đoán sai rồi.

Đây là một người rất dễ tính!

( Đừng tin nó!!!!! )

1.Ralph Rhinehart.

Đội U-17 của Đức mô tả Ralph là một người có ý chí và khả năng lãnh đạo to lớn. Anh ta sử dụng ngôn ngữ lịch sự và tôn trọng bất kỳ đối thủ.

Anh ta dường như không bận tâm đến việc mọi người phá vỡ các quy tắc. Khi được báo rằng mọi người từ khắp nơi ở Hoa Kỳ đã đến trại huấn luyện Hoa Kì để tham gia giải đấu để chọn người đại diện thứ 14, anh ta đã không giận Ryoma vì đã thách thức và đánh bại mọi triển vọng.

Giống như Tezuka, rất khắc kỷ và không bối rối trước những tình huống tuyệt vọng, mặc dù ít nhất anh sẽ mỉm cười và bày tỏ sự thích thú khi trò chuyện với người khác.

2.Dodo Obado.
Có thể nói, Dodo có tính cách giống như Momoshiro vậy, có mối quan hệ rất tốt với Ryoma và đặc biệt, thanh niên này hay mời Ryoma đi xe máy giống như Momo.

Vậy phán đoán có thể anh ta là một người rất dễ tính.

3.Kiko Balentian.

Trong lần xuất hiện đầu tiên, anh không kiên nhẫn khi gặp Ryoma.

Anh đoán ngay những nghi ngờ của Ryoma và khích lệ anh. Anh không bao giờ quên tôn trọng kẻ mạnh.

Trong khi chờ đợi các ứng cử viên cho các đại diện Mỹ từ 24 tên trong tổ của các chiến binh, anh ta đã lo lắng cho Ryoma bị cô lập, người bị ném vào đó.

Phong thái thường ngày của anh ấy rất sáng sủa, và anh ấy có ấn tượng mạnh mẽ, vô tư. Tuy nhiên, sự điềm tĩnh đó, anh ta là kiểu người tài năng sống sót qua vô số ngôi sao của xã hội Mỹ bằng sức mạnh thực sự của mình, khi anh ta che giấu niềm tự hào và sự tự tin ở phía bên kia.

4.Rocky Meredith.
Ban đầu anh ta có vẻ lịch sự kể từ khi anh ta giới thiệu mình với Ryoma.... Ngay sau khi đồng đội của anh ta bị Ryoma nghiền nát.

Có thể nói đây là một người có cá tính tốt.

5.Alan Hopkins.
Hiền lành và lịch sự, Alan trông như một quý ông. Là người chỉ huy thứ hai, anh ta bí mật hỗ trợ cho Ralph sau lưng.

6.Don Pacino.
Dễ khó chịu và dễ dàng rơi nước mắt! Kẻ vô lại nghĩ về Ryoma như em trai của mình:))

7.Clive Miller.
Dìm ngươi xuống với cái nhìn sắc bén của anh ta! Boy trông Thiên Thần nhưng lại là boy lạnh lùng! Khi tinh thần chiến đấu của anh ta bùng cháy, anh ta hừng hực lên như một ngọn lửa tại trận chiến của mình. Tuy nhiên, tính độc miệng không bỏ nổi, hay hồi tưởng về bạn bè của mình.

8.Geisel Jackson
Người làm tâm trạng của đội Mỹ yêu thích corndogs và âm nhạc hết mình. Những rung cảm và sự ràng buộc mà anh cảm nhận được từ bạn bè rất quan trọng đối với anh ta.

9. Echizen Ryoga.
Tên này hẳn ai cũng biết, trăng trăng hoa hoa, ngả ngớn và yêu cam đến mức lúc nào cũng có một quả trên tay để tung rồi ăn, ăn mà không cần gọt vỏ mới kinh.

10. Echizen Ryoma.
Bé này nổi tiếng vì độ chịu chơi và kiêu ngạo của mình, yêu thích nước uống có ga Fanta, một con miêu có tiếng.

Đồng loại của Rindou.

[Tống Chủ POT] Báo Đội Lốt MèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ