Bởi vì Rindou vội quá và đang lóng ngóng nên "lỡ" tay đánh Ryoga, may mắn là không đánh vào mặt, chỉ bị đấm vô bụng nè, khóa tay rồi tát mông....
Và Rindou đã nhầm, thật ra tận 5 tiếng nữa mới bắt đầu, cô gấp quá nên nhìn lộn đồng hồ.
- Tee hee, phải thay quần áo mới được, hôm nay đi nhiều liền dính bụi nhiều rồi~
Đúng thật quần áo của Rindou đã bẩn, cô cần phải đi thay gấp.
Thế là Rindou đã giục cả đám đại diện đi tắm rồi sửa soạn quần áo, dẫn cô tới lễ hội gấp!
A few moment later....
Rindou ăn mặc sửa soạn, dễ chịu luôn nằm vào diện quần áo của cô, cũng là yếu tố quan trọng nhất cho đến hiện tại mà Rindou làm theo.
( Lúc nào mà đi chọn quần áo cho các con thì thường rất vất vả, phải đảm bảo hàng hiệu rồi vấn đề phối đồ v.v.... Nên chương nào mà nhiều quần áo giày dép túi xách là đảm bảo ra lâu:))) )
Vứt hết lại một đống hành lý ở chỗ trại huấn luyện, Rindou mang theo mỗi cái túi crossbody của cô, cùng Manouka và các đại diện đi chơi ở lễ hội.
*Xe bus*
Dù có cao tận 2m3 thì Manouka vẫn có thể hoàn toàn chui vào trong xe rồi ngồi yên vị nhé, đặc biệt đặc biệt~
Rindou bên cạnh lôi điện thoại ra chơi, cô dạo này thích game nấu ăn ghê á~
Các bạn thắc mắc Rindou dùng điện thoại gì à?
Tất nhiên là Iphone X rồi.
Rindou không có hứng với các mốt điện thoại như Iphone 11, cô chỉ yên vị ở mức X vì cho rằng nó dùng rất được, camera ổn định sắc nét và các chức năng cũng ok.
( Ta cũng dùng~ )
Các đại diện ngồi trên xe nhìn nhìn Rindou, có thật đó là vị quyền lực mà quản lý nói tới không. Thực sự khi cô ấy giới thiệu và đối xử với mọi người, thái độ hòa nhã và tôn trọng, vui vẻ lịch sự hoàn toàn khác xa với tưởng tượng của họ, một kẻ ngạo mạn kiêu căng.
Rindou chẳng phân biệt gì cả, cô đối xử với mọi người như nhau vì mỗi người đều có cá tính rất thú vị, và Rindou chỉ quan tâm tới cái thú vị mà thôi.
Lễ hội ẩm thực này sẽ có một cuộc thi nấu ăn, Rindou nghĩ cô sẽ tham gia, nếu được huy chương liền chụp, gửi về cho Tsubasa xem, ắt hẳn cậu ấy sẽ bất ngờ lém~
Nhưng mà.... Thi xong chắc phải đi hồi máu vài ngày đây...
Rindou có một sức khỏe, sức chịu đựng cực tốt với mọi thứ nhưng chỉ cần dính dáng tới nấu ăn, cô mà tung chiêu là y như rằng phải hồi blood vài ngày, tức là nghỉ ngơi và không được vận động quá mạnh.
Bất tiện:))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ POT] Báo Đội Lốt Mèo
FanfictionRindou Kobayashi rất thích thú nhìn mấy bé học sinh bị trêu đến mức mặt đỏ tía tai, nằm bất tỉnh đầu bốc khói, cô thú vị nheo nheo mắt.