Chương 34: Mèo méo meo mèo meo

348 65 17
                                    

Thành viên team Vorpal Swords sau này nhớ lại mấy ngày ấy vẫn còn kinh hãi không nói nổi...

*Sân tập trung hợp túc trên núi*

- Chào các chú, xin tự giới thiệu, chụy là Kobayashi Rindou, cứ gọi là Rindou cho nó nhanh!

Tiếp lời.

- Như mấy chú đã biết, chụy sẽ là người huấn luyện mấy chú trong cuộc đối đầu lần này, Vorpal Swords v/s Jabberwock!

Toàn bộ các thành viên rùng mình cực mạnh khi nghe Rindou nói, có khi nào... Sẽ giống y hệt Akashi không?

Không, họ chưa muốn chết!!!

- Mèo méo meo mèo meo, không nói nhiều nữa, bây giờ chính thức bắt đầu, phần khởi động đầu tiên, leo lên leo xuống núi 100 lần đi nào!!!

Vorpal Swords: Tự nhiên thấy nhớ mẹ ghê á...

Thế là xồng xộc như mấy con trâu làng, các đội viên thi nhau leo lên leo xuống núi đủ 100 lần, trên đường đi, họ đã gặp phải gấu rồi suối, đá lở cùng với bẫy giăng, hố ẩn, v.v...

Tiếp theo lệnh của Rindou, chạy quanh núi 200 vòng, lên xà và hít đất mỗi phần 100 cái.

Và sau khi Rindou ra lệnh?

Để tiện giám sát quá trình luyện tập, Rindou đã ngồi trực thăng tư nhân ngắm từ trên xuống, cô thậm chí còn bắc loa cổ vũ liên tục.

- Cố lên nào các bạn trẻ hỡi, nếu không muốn ăn thức ăn của Momoi và Aida thì mau mau nhanh lên, hurry hurry!!!

Uầy, lời động viên có hiệu lực ghê, nói thế phát lập tức tốc độ của tất cả đều tăng 50% luôn, lần sau cứ lấy cái này đe dọa cũng ok:))

Nhìn bản kế hoạch luyện tập trong tay, Rindou cười thầm.

Chụy sẽ cho mấy chú biết thế nào là huấn luyện~

*Nhà trọ - Suối nước nóng*

Sau một ngày dài vất vả, tất cả các đội viên đã đi tắm suối nước nóng, không ngoại lệ cả ba người phụ nữ duy nhất, Momoi, Aida và Rindou.

Sau khi vệ sinh tắm rửa sạch sẽ cơ thể xong, Rindou cùng hai người kia xuống ngâm mình ở bồn nước nóng.

Aida tự nhiên lùi ra xa hai người, không biết có phải vì cô nàng đang ghen tị vì tâm hồn ai to hơn ai hay không?

Rindou và Momoi sở hữu bộ ngực cup C vừa vặn, hai người đều có tính cách phóng khoáng nên tâm hồn to và đẹp là đúng rồi~

Đột nhiên Rindou đứng dậy khỏi bồn tắm, cô lại gần bức tường được ngăn trở của bên nam và nữ.

- Rindou-san, chị định làm gì vậy ạ?

Aida hỏi, cô nàng cùng Momoi đều dấu hỏi chấm đầy đầu.

- À~

Nhấc từ chỗ nào đó ra một rổ bóng sắc màu, Rindou cười đến sáng lạn.

- Mèo méo meo mèo meo, con mèo thông minh~

Lập tức lấy sức, Rindou bật nhảy một phát lên sau đó bám vào hàng chắn, cô nàng nhìn sang bên chỗ nam.

- Huấn luyện viên chị định làm cái gì vậ-

- Mèo méo meo mèo meo~

Đó là tiếng cuối cùng họ nghe thấy sau khi bị đáp bóng.

Những quả bóng tưởng chừng vô hại kia lại nguy hiểm đến không lường được, chúng vừa chạm nước đã nổ bùm một phát, làn khói trắng tỏa ra từ chúng cực kì kì lạ, chỉ cần hít một hơi là bạn sẽ...

- Há há há há há!!!!

Tiếng cười long trời lở đất của các đội viên vang dội khắp nhà trọ, họ cười lăn cười bò, cười đủ các thể loại.

- Mèo méo meo mèo meo, bóng cười bày dùng để luyện cơ bụng nhó, cứ cười thoải mái~

Akashi ngâm mình dưới hồ, trên mặt đeo mặt nạ chống khí độc made by Akashi Group:))



[Tống Chủ POT] Báo Đội Lốt MèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ