Sau mấy tiết học chán nản thì cuối cùng cũng đã đến thời gian sinh hoạt clb, Rindou là Rindou hoang mang.
Bởi vì cái hồi vẫn còn học bên Tootsuki ấy, cô giữ vị trí thứ 2 ở trong Thập Kỳ Nhân, suốt ngày chỉ đi ăn uống rồi chơi chơi, chẳng tham gia cái clb nào sất, giờ thì bí nga~
À mà cô biết thổi kéo cello mà~
Đi tìm hoi!
*Dãy nhà clb*
- Ở phòng nào, me là me không biết a!
Rindou rối rắm nhìn cả chục phòng xếp thẳng hàng nhau, mỗi cái bảng tên có biệt danh ghê gớm khiến cô không thể phân biệt.
Tiếng bước chân vang lên giữa không gian yên ắng.
Rindou quay lại, cô chứng kiến....
Một học sinh có mái tóc màu đỏ thẫm, vuốt ngược ra sau nhưng có vẻ phồng phồng, dáng người cao ráo to lớn, nước da đồng, cơ bắp khá là săn chắc.
- Cho hỏi câu lạc bộ cello ở đâu a?
Rindou ngơ ngác hỏi, cô xù xù tóc.
- Rẽ trái đi tầm 5 bước sẽ tới.
Oni trả lời thiếu nữ trước mặt, hắn chưa nhìn thấy ai như người này bao giờ, giống mèo vl.
- Thank you so much, see you later~
Rindou bay nhảy tung tăng chạy đi, cứ nghĩ cô sẽ thất thố khi bị lộ quần chíp nhưng không—
Cái quần bảo vệ nó lộ rõ luôn rồi à...
Oni hoang mang, hắn rất ghét những điều quá bí ẩn, đặc biệt là về những gì mà hắn chưa được biết, hiểu rõ.
...
*Clb Cello*
Cái bảng tên to sừng sững trước mặt, Rindou thoải mái kéo cửa ngó vô.
- Tui muốn tham gia đăng kí clb này, có thể không?
Con mắt mèo kim sắc lay động dưới miếng kính, cô là cô đã rất thú vị à nha~
- Cậu là ai?
Bước hẳn vào phòng thì nghe tiếng nói của một người, nó rất là trầm.
Nghiêm túc boy sao?!
Thế này thì căng đây, nhưng hông seo, sẽ thú zị lắm cho mà coi!!!
- Tui là Rindou Kobayashi, hân hạnh được gặp và làm quen!
Khi vào trong thì cô thấy toàn cảnh, phòng sinh hoạt rất rộng và thoáng đãng, cây cỏ trồng khá nhiều.
Này, me không có vào nhầm clb cây cảnh đó chứ?!
Có 5 người tổng cả, tất cả đều là trai và....
- Có thành viên nữ gia nhập kìa tụi bây!!!
Một thành viên nam nói khá to, thu hút sự chú ý của cả 3 thanh niên còn lại, bởi vì đang say mê kéo đàn nên không để ý.
- Được rồi, tôi đã ký xong, chào mừng đến với câu lạc bộ cello.
Người ngồi ở bàn xử lí văn kiện có lẽ là bộ trưởng clb này, dáng vẻ rất là tri thức, cô lại liên tưởng đến Midorima.
- Cảm ơn nhiều, tui có thể bắt đầu luôn chứ?
Để túi đàn trên vai mình xuống, Rindou cười rõ tươi.
May mà vừa nãy bảo quản gia mang đến cho, không chắc giờ đi mượn đàn liền quê độ quá.
- Thoải mái.
Bộ trưởng vừa nói xong Rindou đã xách đàn vô chỗ bốn người kia.
- Xin chào, như đã giới thịu, tui là Rindou Kobayashi.
A few moment later....
Sau màn chào hỏi giới thiệu rất nồng nàn, Rindou đã kéo khóa túi đựng đàn của cô.
Động tác thuần thục, nhẹ nhàng lấy ra chiếc đàn cello to gần bằng cơ thể.
Đó là một chiếc cello rất đẹp, nó được trang trí tỉ mỉ cẩn thận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ POT] Báo Đội Lốt Mèo
FanfictionRindou Kobayashi rất thích thú nhìn mấy bé học sinh bị trêu đến mức mặt đỏ tía tai, nằm bất tỉnh đầu bốc khói, cô thú vị nheo nheo mắt.