Sáng hôm sau, ngay khi trời còn sớm và còn lạnh, tất cả các đội viên từ đại diện cao trung cho tới sơ trung, đều được tập trung ra.
Dậy càng sớm thì càng lạnh, không khí khắc nghiệt kinh khủng.
- Lại tăng luyện tập sao, tui không muốn đâu!!!
Shuuji cẩu gào thét như đòi mạng, cậu ta bám dính lấy Ryuji như cái bánh daifuku bọc lấy nhân dâu.
- Đúng là càng dậy sớm thì càng lạnh mà, nhưng mà thời tiết thế này mới phù hợp được~
Rindou từ đâu bước ra nói, bộ dạng vẫn như hôm qua nhưng hình như.... Tóc chưa chải?!
- Vừa mới đánh răng rửa mặt xong, chưa kịp chải cái đầu tóc gọn gàng đã thấy mấy nhóc đứng đây, chạy xồng xộc ra mệt ghê ó~
Cô grr, mặt bóng như một con mèo.
- Thế tại sao cô lại lôi tụi này ra đây?!
Kirihara rất nhanh đã xù rong, cậu ta cau có nhìn Rindou, ánh mắt chẳng mấy hòa hoãn.
- Các cậu tưởng ta thích lắm đấy, ta cũng bị mấy lão già kia bắt xuống đây để huấn luyện cho mấy nhóc, có được trả lương đâu, không công cả đấy~
Rindou ngả ngớn nói, độc nhãn phải của cô quét qua một lượt.
Ố ya, không ngờ có nhìu nhân tài như vậy nha~
Thể chất, sức mạnh, kỹ năng, chiến thuật đều rất tốt, chỉ là mấy nhóc này, còn kém mấy bé bên Đức lắm.
Haha, tụi Đức mạnh ghê luôn, năm nay cũng nghe nói Volk sẽ tham gia nga~
Bởi vì muốn nâng cao sức mạnh cho các đại diện "bé bỏng" của mình, Rindou đã bật chế độ huấn luyện khắc nghiệt.
Nó có thể ví với việc cô sẽ "giết" hết tất cả, đứa nào "chết" sẽ được "giết" nhiều lần hơn.
Màn 1, huấn luyện thể lực.
Rindou bắt tất cả các đội viên phải chạy quanh núi cả kể khi băng tuyết dày đặc, cô sử dụng những vật cản có thể nói là cực kì nguy hiểm. Đá lăn, cây đổ hay thậm chí đặt bom vài chỗ để làm tuyết lở, tuy nhiên tuyết lở chỉ ở mức gây khó khăn, chứ nếu mà tập kiểu đó theo chu kì giống với của Rindou thì.... Chết sớm:))
Tiếp theo là nâng tạ, luyện cơ bắp.
Bằng cách cho các đội viên nâng tạ và kết hợp đeo chì để di chuyển, chạy bộ. Rindou bắt tất cả phải chạy máy trượt, thở bằng ống khí oxy ở mức thấp.
Cực kì khắc nghiệt, bài tập này diễn ra 5 tuần liên tiếp.
Sau đó tất cả được nghỉ đúng 2 ngày, còn đâu...
Màn 2, bồi dưỡng sức mạnh tức luyện và tạo skill mới.
Rindou cho tất cả đeo chì trên người, nặng tầm 2-3kg để chạy và đón bóng từ chiếc máy bắn bóng hạng nặng, phải bung hết skill ra để đón những cú bắn kì lạ.
Tất nhiên, Manouka là người làm cái máy này, ý tưởng là của Rindou.
Tiếp theo, đội viên sẽ được solo đơn và đôi với nhau, nếu không đánh hết sức mình và luyện cho skill thêm sắc bén, Rindou sẽ cho họ.... Combo vé lên núi tiếp tục huấn luyện thể lực:))
Để chắn chắn thêm, cô đã cho Manouka tự mình ra đánh đấu, cậu có nhiệm vụ cân hai đứa cùng một lúc, bao gồm cả đánh đơn.
Bởi vì Rindou và Manouka, đều là giống loài "ăn tạp".
Manouka thuộc nhiệm vụ bón hành các đội viên, Rindou thì chỉ việc quan sát rồi tìm ra điểm yếu cần khắc phục trong skill đó.
Màn 3, suy nghĩ và đưa ra phương án tốt nhất.
Hay nói một cách khác là chiến thuật, tất cả đều phải có kỹ năng này nhằm để tính toán, xét trường hợp và đưa ra biện pháp xử lí đối thủ.
Rindou dạy cho các đội viên cách đoán đường bóng và cách để nhận biết đối thủ sắp dùng skill, cách để quan sát, phân tích skill đó rồi tìm ra cách ngăn chặn nó.
Màn 4, tổng kết.
Trời vào tháng 5 đã ấm hơn rất nhiều, việc huấn luyện cũng đã kết thúc sau vài tháng địa ngục của các đại diện tài năng.
Rindou ấy à, đi hồi máu rồi.
Một mình chọi với cái lũ này cô cũng thấy mệt lắm chứ, cô cũng là con gái mà...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ POT] Báo Đội Lốt Mèo
FanfictionRindou Kobayashi rất thích thú nhìn mấy bé học sinh bị trêu đến mức mặt đỏ tía tai, nằm bất tỉnh đầu bốc khói, cô thú vị nheo nheo mắt.