Rindou lấy con cá sấu từ trong chiếc lồng sắt đã được lấy từ khu nguyên liệu, cô bắt đầu lột da, xử lí các đường gân và cắt tiết nó bằng tốc độ kinh hoàng.
Rindou sau khi sơ chế được con cá sấu, cô bắt đầu cắt nhỏ thịt của nó, bởi vì món Laziji Caiman này, nó là món gà rán cay kiểu Tứ Xuyên.
Rindou đã sử dụng thịt cá sấu thay vì thịt gà, để cho phép cô ấy tạo ra một món ăn thú vị và cay. Món ăn này sử dụng thịt cá sấu tươi được cắt thành những miếng thô, nêm muối và hạt tiêu. Ngoài ra, ớt được chiên trong dầu dùng để nấu thịt cá sấu.
Đúng như đã cộp mác, Rindou sau khi nêm xong gia vị cho đống thịt cá sấu đã bắt đầu chiên ớt trong dầu, cô sử dụng biện pháp.... Đổ nguyên cả đống ớt vào trong chảo rồi chiên lên, rất nhanh và gọn lẹ.- Hừ, cái cách mà ngươi làm thôi đã không có sự chuyên nghiệp rồi, đúng là dân nghiệp dư.
Tên Jackson nghễnh ngãng hếch cằm, hắn tự tin với cái món ăn quý phái đầy mùi "3D" kia.
- Ông chú cũng đừng tự tin thế, tôi sẽ nghiền nát ông chú sớm thôi~
Bước cuối cùng, nấu thịt cá sấu đã được nêm gia vị cùng đống ớt kia... Thế là ra được món Laziji Caiman!
Hà hà~Thơm nứt con mắt:))
[ Reng reng reng!!! ]
Vừa làm xong thì mất đúng 1h đồng hồ, tiếng báo hiệu vang lên rõ ràng.
[ Giờ đã đến phần trình bày, các thí sinh hãy trình bày món của mình lên ban giám khảo! ]
Rindou nhường cho vị ngạo mạn kia trước, cô tin chắc món của mình sẽ thắng, đơn giản bởi vì....
Nhị Tọa của Thập Kì Nhân đâu phải cái danh để chưng đâu~
A few moment later x2.....
[ Kết quả quyết định của ban giám khảo đã đưa ra, kết quả là.... KOBAYASHI RINDOU, THE WINNER!!! ]
Chẹp chẹp:v
Rindou vui vui vẻ vẻ vác cái cúp nấu ăn to tướng về, cô hài hòa nhìn nhóm đại diện và cả Manouka.
Và sau đó là a lot of những lời khen ngợi đến từ các đại diện Mỹ.
- Hừm hưm, tui đã nói òi, thắng là thắng mà~
Rindou nhảy tưng tưng lên, cô hiện rõ sự vui vẻ trên khuôn mặt.
Bởi vì hôm nay rất là zu—
"As long as you love me—"
- Alo?
Tiếng chuông điện thoại của Rindou đột ngột reo lên, cô bắt máy và cái kết...
- Ố ra, lại phải qua Đức xem xét sao, tui tưởng.... À à hiểu rồi~
Rindou đang thắc mắc thì bên đầu máy kia là Hội Tennis, đã giải thích cái gì đó.
Và Rindou đã hiểu, cô bật ngón cái luôn.
- Manouka, bay sang bên Đức đi, chúng ta có chút chuyện quan trọng cần giải quyết đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ POT] Báo Đội Lốt Mèo
FanfictionRindou Kobayashi rất thích thú nhìn mấy bé học sinh bị trêu đến mức mặt đỏ tía tai, nằm bất tỉnh đầu bốc khói, cô thú vị nheo nheo mắt.