Rindou sau khi đùa giỡn một lúc thì cũng quyết định việc này việc kia nhanh chóng, cô còn phải đi mua điện thoại mới, vừa nãy vấp chân làm rớt hai cái Iphone X rồi, nó vỡ màn hình rồi die luôn:((
Thôi, việc để sau, mua điện thoại trước:))
*Apple Store*
Nơi đây khá là to và rộng, Rindou định sẽ mua nhanh rồi ra, cô còn muốn đi eat, chứ không đói chết mất.
Rindou bảo Manouka ở ngoài chờ, trong khi chờ Rindou đã cũng dặn luôn cậu là đi tìm mấy quán ăn ngon ngon chút, cô sau khi mua xong sẽ ra liền.
Mua tầm hai cái Iphone XS Max, sau đó bảo họ cho cái bộ nhớ 256GB, chứ cô đây còn phải lưu trữ nhiều thông tin, giấy tờ ghi nhớ rồi v.v..... Lắm. May mắn là Rindou vẫn còn nhớ được cả hai cái Icloud của máy cũ, chứ không chắc cô phải làm lại:))
A few moment later...
Mua được hai cái, đều là màu đen như nhau.
Nghĩ đi nghĩ lại, Rindou vẫn thấy thiếu gì đó và....- Cho em con Ipad.
Chẹp, bảo mua hai con giờ thành ba con luôn:))
*Đường*
- Manouka, đã để cậu đợi lâu ròi, tui đây!
Rindou loi choi loi choi lên, cô chạy qua chỗ Manouka đang đứng, có vẻ cậu đã tìm được một hàng ăn phù hợp rồi.
- Rindou-sama, túi.
Rindou nhanh chóng hiểu ý sau khi Manouka đưa tay ra chỗ cô, ý bảo xách hộ cái túi đựng điện thoại vừa mới mua.
- Không cần không cần, đi lẹ đi tui đói muốn lòi con mắt òi~
Thật ra bây giờ mới là sáng sớm, đi ăn để cho đỡ đói thôi.
Lộ trình từ bên Mỹ qua đây thì bây giờ là sáng sớm, chẳng qua Rindou đến đúng lúc mà store của Apple mở sớm được chút, vắng vắng nên mới nhanh, bởi vậy nên cô mới có thể lươn lẹo mà mua xong sớm nhó~
*Hàng ăn*
- Tí ăn xong đi mua case đi, tui không muốn con máy của tui lại lìa đời sớm đâu, cứ để nó chềnh ềnh không quần áo, rơi thảm lắm...
Rindou tỏ ra rất tiếc cho hai bé kia của mình, cô quyết định phải đi mua ốp.
Đơn giản là vì Rindou thường không có thói quen bọc điện thoại bằng ốp hay là thiết bị chống rơi, nên khi điện thoại của cô rớt, không chỉ vỡ tanh vỡ bành mà còn tan xác luôn:))
Rindou và Manouka đang ở một quán ăn khá lớn, có thể nói là nhà hàng những quy mô nhìn qua không phải vậy, vưa vừa, nhưng phải nói, thực sự rất dễ chịu!
Germany - Quốc gia nổi tiếng về loại bánh mỳ Brezel.
Rindou đã từng thử qua, nhưng lần đó vì vội quá nên chỉ ăn xoàng qua loa, cô muốn thưởng thức nó một cách trọn vẹn, tất nhiên là phải ăn theo phong vị lạ lạ chút, như cho thêm đồ ăn kèm vậy~
Mà lúc nãy, Rindou có thoáng qua một bàn nhiều người, trông có vẻ quen quen.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ POT] Báo Đội Lốt Mèo
FanfictionRindou Kobayashi rất thích thú nhìn mấy bé học sinh bị trêu đến mức mặt đỏ tía tai, nằm bất tỉnh đầu bốc khói, cô thú vị nheo nheo mắt.