Sau khi đến nơi, vẫn còn 1 tiếng trước khi cuộc thi nấu ăn diễn ra.
- Chẹp, muốn tui giật giải nhất hay nhì đây, cho các cậu quyết định ó~
Rindou quay sang nhóm đại diện, cô nở nụ cười kiêu hãnh nhìn đối thủ.
- Rindou-chan sẽ thi đấu nấu ăn sao, vậy tôi rất mong được nhìn thấy em giật giải nhất nha~
Ryoga hình như vẫn ngứa đòn, cậu ta ngả ngả ngớn ngớn như thể đang nói:"Tôi chán sống rồi~"
- Ấu kề, tui sẽ giật được cho coi, Manouka, mau mau mang đồ nghề của tui ra!
Manouka lôi từ trong chiếc túi lớn bên hông cậu, lấy ra một bộ dao....
Đúng, là một bộ dao:))
A few moment later...
Rindou đã thay xong đồ để nấu ăn, cô buộc cao tóc lên bằng một cái khăn màu trắng, thắt thành hình tai thỏ.
[ Giờ, chúng ta sẽ bắt đầu cuộc thi nấu nướng thuộc lễ hội ẩm thực lớn nhất nước Mỹ, lần này, người thách đấu sẽ được bốc thăm quyết định chủ đề! ]
MC cầm mic nói rầm rộ lên, bên dưới khán đài của sân đấu cũng rộn rã hẳn, sôi nổi ầm ầm lên.
[ Người thách đấu lần này là quán quân năm ngoái, Jackson Riddle! Và người đối đầu là một thiếu nữ xinh đẹp, Kobayashi Rindou!!! ]
Lại những tiếng hét và reo hò từ đám đông vang lên, nó khá là độc đáo đối với những lễ hội như thế này.
Lại còn là lễ hội ẩm thực lớn nhất đất nước đại bàng này chứ~
Rindou đi đến chiếc máy có thăm, cô bắt đầu cho tay vào bên trong và....
- Ớt.
[ Chủ đề năm nay là.... Ớt!! ]
[ Giờ là thời gian đi chọn nguyên liệu, các thí sinh có 20' cho công việc này, hãy cẩn thận vì chỉ có một lần đi duy nhất! ]
Rindou vui vẻ tự hỏi, sao thằng cha MC này cứ nao nao người nào ấy nhỉ?
( Khục... Present Mic, anh lại được nhắc tới rồi kìa~ )
Vào khu chọn nguyên liệu, Rindou bắt đầu từ việc chọn đồ rau củ quả cho cái món quyết định thắng thua này, cô lựa rồi lại lựa, xem xét kĩ lưỡng. Tiếp theo là các loại gia vị cần thiết, cái này thì Rindou lấy khá nhiều, cô cần phải tẩy mùi của cá sấu đi, nó có mùi đặc trưng hơi "nặng".
Đặc biệt, Rindou lấy cực kì nhiều ớt, bởi vì cô sẽ chẳng làm một món tao nhã về ớt đâu.
Quay qua quay lại hết đúng 20', Rindou đã lấy xong đống đồ.
[ Và giờ thì, cuộc tỉ thí này sẽ kéo dài 1h đồng hồ, mong các thí sinh hãy chuẩn bị tâm lý tốt để thi, BẮT ĐẦU!!! ]
Vừa nghe tiếng bắt đầu một cái, như chực chờ cơ hội mà Rindou lao tới chỗ con cá sấu nhỏ, bắt lấy nó rồi đem lên thớt.
- Nya~
Hà hà, chế biến thành món Laziji Caiman nha~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ POT] Báo Đội Lốt Mèo
FanfictionRindou Kobayashi rất thích thú nhìn mấy bé học sinh bị trêu đến mức mặt đỏ tía tai, nằm bất tỉnh đầu bốc khói, cô thú vị nheo nheo mắt.