*Phòng hiệu trưởng ở cao trung XXX*
Trước khi đi nhận lớp thì Rindou cũng phải đi mua kính, môi trường học sinh rất dễ bị sợ hãi trước mắt cô nga~
Rindou cùng Maunoka bước vào, hai người một lớn một bé rất nhanh đã đứng trước bàn hiệu trưởng.
- Thầy hiệu trưởng, em là Rindou Kobayashi và đây là Manouka Shin, học sinh mới chuyển tới. Cho hỏi lớp của hai bọn em ở đâu ạ?
Rindou lễ phép nói, cô rất nhanh đã chiếm được thiện cảm của vị hiệu trưởng.
- 3-A, đi cẩn thận nhé.
Trường cao trung này rất tốt, nó có ba dãy nhà dành cho học sinh. Mỗi dãy nhà bao gồm phòng học ở tầng 2, tầng 1 là phòng thực hành, năng khiếu, v.v.....
Có 2 dãy nhà ký túc xá cho học sinh bởi vì đây là trường nội trú, một dãy nam một dãy nữ. Ký túc xá thì một phòng hai người, mỗi room rộng như cái phòng học vậy.
Tiếp đến là khu câu lạc bộ cũng một dãy nhà, thể chất và văn hóa nghệ thuật chia riêng ra.
Phòng hiệu trưởng nằm ở dãy nhà dành cho giáo viên, sổ sách các thứ đều nằm ở đó, hai tầng.
Rindou thích thú nhìn ngôi trường mình sẽ học, cô thấy nó rất là to, tuy nhiên thì cũng không bằng học viện Tootsuki mà cô đã từng học, đây có riêng một tòa nghiên cứu luôn~
....
*Lớp 3-A*
- Hello everyone, my name is Rindou Kobayashi, please teach me!
Màn tiếng anh trôi chảy dùng để giới thiệu xuất hiện, Rindou như một con miêu vui vẻ, ung dung tự tại.
- Xin chào, tôi là Manouka Shin, giúp đỡ.
Ngắn gọn súc tích đầy đủ, duyệt.
- Vậy giờ hai em lấy chỗ nhé, Rindou ngồi ở chỗ cuối dãy ngoài chỗ cửa sổ, Manuoka là ở tổ trong cùng sát hành lang, chỗ cuối.
Thầy giáo ôn hòa nói.
- Vâng, nyan!
- Rõ.
Hai người tiến xuống ngồi, rất nhanh nhanh chóng chóng đã ổn định, lôi sách vở ra học bài.
À không, Manouka thì có nhưng..... Rindou thì không, sách vở để đó cho có rồi tiếp đến, cô mang đồ ăn để dưới gầm bàn.
Ăn là những gì mà người ngồi xung quanh Rindou thấy được, này này, ăn với cái tốc độ gì vậy man?!
- Cậu chưa ăn sáng à?
Bất ngờ được bạn bàn bên hỏi, Rindou quay sang thì thấy một anh chàng....
Dáng người chỉ cần ngồi thôi mà cũng biết là rất nhỏ rồi, mái tóc màu cam, xù xù mà ngắn. Nhưng quan trọng là cậu ta có mang một cặp kính hình tròn rất đáng nể, dân tri thức đây sao?!
Rindou cũng đeo kính nè~
Kim mâu khẽ lóe lên tia sáng.
- Tui có ăn rồi, nhưng mà vì đói quá nên phải ăn tiếp ấy, phiền cậu học hành rồi~
Sau khi nói xong lời đó, chẳng đợi phản ứng của bạn bàn bên đã như thế nào.
- Tôi tên là Kanata Irie, hân hạnh được gặp Rindou-san.
Irie giới thiệu, cậu thật thấy thú vị với thiếu nữ trước mắt.
Vết chai đó.... Là của Tennis.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ POT] Báo Đội Lốt Mèo
FanficRindou Kobayashi rất thích thú nhìn mấy bé học sinh bị trêu đến mức mặt đỏ tía tai, nằm bất tỉnh đầu bốc khói, cô thú vị nheo nheo mắt.