Chương 5: Don't worry

852 118 4
                                    

Ngay ngày hôm sau, Rindou đã đổi ý.

Không đi bên U-17 nữa, phải qua Amazon để tìm kiếm một chút mấy thứ thủy sinh, rủ thêm cả Tsubasa nữa.

*Máy bay*

Máy bay tư nhân của Akashi gia đã bắt đầu khởi hành, nó to khổng lồ, một Boing 737.

Bên trong đã được tân trang thành nhà di động hàng không luôn rồi, rất sang chảnh.

- Tsubasa, tui là tui rất mong chờ được đến Amazon á nha~ Dù đã đến nhiều lần nhưng lâu cũng không ghé khiến tui xao xuyến quá trời quá đất luôn~

Rindou khoanh chân ngồi lắc lẻo trên ghế sofa thượng hạng, cô liên tục kể về những thứ liên quan đến Amazon rồi rừng cây đồi núi, v.v.... Chuyện trên trời dưới đất đều được thuật lại phiên bản Rindou.

- Rất là tuyệt, tớ nghĩ tớ, Rindou và Manouka có thể sẽ tìm được nhiều loại nguyên liệu mới rồi phương thức chế biến tốt, rất đáng mong đợi đây~

.....

Kì thật thì mấy con người này không phải là con người nữa rồi, đi bắt mấy cây thủy sinh rồi vân vân mây mây dưới nước, soi chim chóc rồi động vật, v.v.....

Manouka chịu trách nhiệm lo việc soi chim, chỉ cần đứng lên là cậu ta đã có thể đem cái ống nhóm xoay qua xoay lại, con chim bay qua không để ý còn va luôn vào:))

Nhóm ba con yêu quái này đã thành công bắt biếc đủ thứ ở Amazon, đã đến lúc đi nghiên cứu thành quả.

*Phòng thí nghiệm*

Manouka đứng một chỗ làm mấy món bánh vì bạn titan này rất thích đồ ngọt, còn hai đứa kia thì....

Cho ra mấy cái công thức mới rồi chế biến cái gì đó, quá trình chế biến thì từ dạng "nguyên thủy" qua "tiến hóa".

Thật ra Tsubasa và Rindou rất hợp ý, hai người nãy đã từng đấu cặp với Souma và Nakiri đấy nha~

Thật ra phát cuối Nakiri nhận ra được chân lý nấu ăn thôi, chứ nếu bình thường như món cũ chắc chắn sẽ thua bè thyền chao đảo ấy....

Nhưng mà Rindou và Tsubasa không care, hai người này sau tốt nghiệp còn bận đi du lịch ăn uống, tìm kiếm những món ăn mới và hiểu được quy cách chế biến, v.v... Hoàn toàn mất đi bộ dạng sụp đổ, đó mới chính là kẻ mạnh.

Bót quá cũng đã hơn 3 tháng giời:))

Và giờ thì Tsubasa phải tham gia một show thực tế nấu ăn, chắc cũng tầm phải 1, 2 tháng gì đó mới quay lại được.

Rindou sau khi lắm chuyện thì cũng đã cùng với Manouka về lại Nhật.

*Ở trường*

Sau khi nghe hiệu trưởng nói một chút về việc xin nghỉ "hơi" lâu, Rindou cũng chỉ cười xòa bỏ qua. Cô lấy uy áp của Akashi gia đè ông ta, đe dọa nếu mà phạt cô và Manouka là thôi, cuộc hành trình "có làm mới có ăn" của ông đến đây là kết thúc.

- Học được có một ngày đã chuyển đi play, may hiệu trưởng thông báo làm học sinh trao đổi......

Rindou cười cười đứng ở hành lang, qua dãy bên clb chào mấy tiếng với các thành viên cello, rồi cuối cùng cũng rời đi.

Về đúng ngày nghỉ mới ngon~

Giờ đã là mùa đông, nó kéo từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau, đó là ở đây...

- Tuyết rơi òi, qua chỗ U-17 đê~

.....

Lòng vòng lèo vèo qua trại, Rindou và Manouka đang hỏi bên kiểm soát.

- Ố ra, qua Hokkaido huấn luyện sao?











[Tống Chủ POT] Báo Đội Lốt MèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ