Chương 27: Vừa nghỉ ngơi...

377 53 9
                                    

Hiện tại đã là sáng sớm hôm sau, Rindou sau buổi tối bị giành qua giật lại liền trực tiếp bay màu, hồi máu trong phòng rất lâu, ước tính mất 1 ngày để phục hồi năng lượng.

Hình như chưa ai nói đến việc Rindou sẽ còn phải qua bên đội tuyển Pháp nhỉ?

*Phòng Rindou*

Căn phòng khổng lồ với kích thước rộng lớn lần lượt hiện ra, khônh khí u ám bao trùm lấy tất thảy.

Rindou đang ngủ, và chẳng ai rảnh để lay cô dậy, bởi vì mèo nhỏ đang mệt rồi, trừ khi...

- Rindou-sama, ngài mau mau dậy ăn sáng nào, ăn xong rồi ngủ tiếp mà...

Nhị Đẳng bê bát cháo vào bên trong, đó là cháo chim dùng để bồi bổ cho thân thể của Rindou.

- Ừm ưm~

Há mồm ra đỡ lấy từng muỗng cháo hơi nóng, Rindou đảo qua vài lần liền nuốt xuống, cô đang trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê.

Mệt gần chết.

Hôm qua lũ tâm thần này giằng co qua lại với nhau, đánh nhau sứt đầu mẻ trán chỉ để tranh bón cơm cho Rindou, bà chị Lục Đẳng thì tự nhiên, hơn, một tay để trên bàn gắp thức ăn, tay kia mò mẫm đùi cô:))

Hiện tại, tình trạng sức khỏe của Rindou không được tốt cho lắm, nếu để Manouka biết được vụ này, có khi còn đem những Đẳng tối qua giành giật cô, treo lên trước cổng làm gương.

Manouka Shin, trông thế thôi chứ quyền lực ngang ngửa Đẳng, thậm chí còn có phần nhỉnh hơn vì anh ta đã từ chối làm Đẳng khi được bầu chọn, hạ mình phục tùng Rindou và trở thành người đánh đôi của cô.

*Biệt phủ của Đẳng*

Nơi đây rộng lớn không khác gì khu nghỉ dưỡng 5 sao, tiện nghi đầy đủ kết hợp công nghệ tiên tiến khiến nơi đây cực kì hiện đại, đó là đãi ngộ dành cho các Đẳng khi đã thống trị được tất cả mọi tuyển thủ gây khó dễ với Hội, có ý định lật đổ nền móng Tennis.

Rindou thì cứ phải nói là so perfect, cô được dành riêng một phần nhỏ ở biệt phủ ở chung này, nơi đó được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, nhằm làm cho tinh thần cô dễ chịu khi nghỉ ngơi.

Thật ra làm Đẳng cũng rất khổ, tuy được người người ca tụng nhưng có làm giảm giấy tờ đâu...

Đặc biệt cũng là Rindou, cô phải xử lí rất nhiều công việc ở Hội này, ví dụ, tạo phương pháp giúp các tuyển thủ để họ nâng cao thực lực, điều hành các giải đấu, can thiệp và phân bua, công chuyện thăm thú các kiểu, v.v....

Vậy nên bây giờ, Rindou rất là muốn giao vị trí này cho ai đó... Tuy nhiên hiện thời cô sẽ không làm vậy, nếu ngồi ở vị trí này, sẽ có rất nhiều bé thú vị tìm tới thách đấu, tới lúc đó, chẳng phải mọi chuyện sẽ trở nên tuyệt vời và kỳ thú hơn sao?~

Đó là một động lực lớn để Rindou cô giữ vị trí này.

Chứ bình thường thoái thác cho bằng sạch thì thôi, công việc cũng đem chồng đầu các Đẳng khác hết rồi, nói toạc cái móng heo là một mình Manouka, cân hết cả việc của Rindou lẫn việc mình:))

....

Nằm trên chiếc giường to như cái phản, Rindou bẹp dí không thể cử động, cô đã dùng khá nhiều năng lượng cho việc đi mấy nước liền rồi.

Giờ thì xác định liệt giường luôn, thành lươn luộc....

Rindou khi bị mệt sẽ ít lươn lẹo hơn bình thường:))

Cụ thể là sau khi Nhị Đẳng đi có việc, cô liền trườn xuống khỏi giường, mặc quần áo rồi đi lung tung.

Bởi vì, não bộ của Rindou đang bị đình trệ do quá mất sức, dẫn đến việc cô dễ dàng mê sảng:v






[Tống Chủ POT] Báo Đội Lốt MèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ