Chapter 11
Napapalunok ako habang nakatitig sa galit na galit na alaga ni Gray. Shit! Ilang beses na naming ginawa ito at ilang beses ko na ding...nasubo...at pumasok iyan saakin pero hanggang ngayon napapaawang pa din ang labi ko at namamangha sa laki n'on. Siguro sa susunod ay magreready ako ng ruler para masukat ko o puwede naman sakanya ko mismo tanungin ng diretso kung ilang inches ba 'yan.
Parang nawala ako sa iniisip ko ng maramdaman kong ang labi ni Gray sa akin. Nakakatuliro. His kiss were very passionate and it feels sweet. Katulad dati ay parang sobrang respeto ang ibinibigay niya saakin tuwing nagsesex kami. Halos sambahin niya ang kabuuan ko at wala akong ibang ginawa kundi ang umungol ng umungol. Ngayon, iniisip ko kung soundproof ba 'tong kwarto namin? Kasi sigurado sa sobrang lakas kong umungol ay tiyak maririnig ng mga taong dadaan sa hallway ng pintuan namin. Damn! Sana huwag ang parents ni Gray. Siguro naman ay tulog na sila?
"Ah, fuck, Gray!"napaliyad ako at gigil kong nasambunutan siya. He's eating my pussy for fuck's sake! Saan niya natutunan kumain ng ganito!
Tumigil lang siya sa ginagawa ng nilabasan ako pero nagulat ako ng sipsipin niya ang katas ko. Fuck! Im really fucking turn on right now! Pagkatapos n'on ay nag-angat siya ng tingin saakin at dinilaan ang gilid ng labi habang nakangisi saakin. I can help but to grin back and chuckled. Sineseduce pa ko e kanina pa nga ako seduce na seduce sa lalaking 'to!
Medyo nanlalambot na ako dahil katatapos ko lang labasan ng ipinasok naman niya ang pagkalalaki niya. Damn! It was a full blow! Ang s-solid!
Kasabay ng pagpasok niya ang pag-ungol ko. Sa una nanunukso at mabagal lang ang pagbayo niya pero nang dumiin ang kuko ko sa balat niya ay bumilis na iyon para bang hudyat iyon para bilisan niya.
Wala akong ibang marinig sa kwarto namin kundi mga halinghing namin pero mas malakas ang akin. I am breathing heavy habang ako naman ang nasa ibabaw at kapapalit lang namin ng posisyon.
I started grinding, habang siya nakahawak sa magkabilaang balakang ko as if guiding me. Nakaawang ang labi niya at nakapikit. I can tell...nasasarapan siya! Hindi ko naman maiwasang matuwa as if parang achievement iyon saakin! Damn! What?
Nawala lang ako sa mood ng biglang pumasok sa isip ko si Lau. Childhood Friend sila at siguradong sinubukan din siyang akitin noon ni Lau. Naiisip kong...
"What's wrong, Sam?"he asked, worriedly, at parang bitin. Tumigil pala ako sa ginagawa ko. Napakurap-kurap ako at sumimangot.
"Nothing,"yamot na sagot ko."I'm just thinking...if you did this before with... someone else."naiinis na sabi ko.
He chuckled smoothly bago siya na ang bumabayo ngayon kahit nasa ilalim ko.
"I never did. It's my first time too, Sam."halakhak niya.
Suminghap ako."Liar! That's too impos---"
"Believe me. You are my first and my last."pagkatapos inabot niya ang labi ko para halikan.
"O-okay,"
Isang round pa pagkatapos hinihingal siyang bumagsak sa tabi ko.
May multo ng ngiti sa labi niya ng tumagilid siya at humarap sa gawi ko. Inayos niya ang kumot na nakatapis saakin at hinalikan ako sa labi.
"Thank you,"aniya sa mababang tono. Nakangiti na.
Ngumuso ako.
"I love you, Sam."
Bumilis ang tibok ng puso ko sa sinabi niya. Pang-ilang beses na niyang sinabi iyan!
Matamis akong ngumiti sakanya pero hindi sumagot. Sa halip ay umusog ako sakanya at yumakap.
BINABASA MO ANG
Taste of Heaven
RomanceMajestic Five(1) She can't never believe that she would known the taste of heaven in Gray's lips. Ang lalaking kahit kelan ay hindi niya inakalang magbibigay ng bilyong-bilyong boltahe ng kuryente sa katawan niya at magpapabilis ng tibok ng puso niy...