Chapter 21
Hindi ko na napigilan ang sarili at tuluyan na akong napairap habang pinapanuod ang OA na reaction ni Jenna at Lau dahil hindi nila kasamang umuwi si Gray kagabi. As if I'm not with them last night at talagang kay Gray lang sila nag-aalala. And they were also expecting na si Gray ang bubuhat sakanila pauwe. Pag-uwi namin kanina ay agad na sinalubong ng maraming tanong nila Jenna at Lau si Gray. And some of their questions were like weird to asked. At ano bang pake nila kung saan natulog si Gray kagabi? Kasama naman niya ang asawa niya, ako.
Mommy Guadalupe caught me rolling my eyes heavenwards pero hindi man lang ako nahiya sa inasta.
She smiles softly at me of course I return it.
"I understand your concern for Gray. And you're worried about him but I can take good care of my husband."
Doon na nahinto ang dalawa at lumingon sila saakin.
Lau is with her irritating smile looking directly at me. While Jenna is shyly biting her lips.
"Gray is so lucky to have you as his friends."ngumiti ako pagkatapos ay sumulyap ako kay Gray, he looks worried."I can even imagine na siya ang pinoprotektahan niyo noon kapag binubully siya. You girls are so sweet. But you see...Gray is now married and he's not married to a nice woman, she's married to me who gets rid everything if I see a potential threat or a pest?"I smiled sweetly at them. Lalo na sa dalawang desperada.
Jenna gulped before she looked away. Si Lau naman ay kahit hindi natinag sa kinatatayuan ay nakita kong nag-iba ang reaction nito tapang-tapangan.
"Ah, pagpahingahin muna natin sila Gray at Sam."lukot na ngumiti si mommy Guadalupe saamin at dinaluhan ako ng yakap. Tila nakakahalata na hindi ko naman talaga gusto ang dalawang babae lalo na ang pagiistay nila dito sa mansion. If it's not because of mommy Guadalupe's idea na dito muna patuluyin ang mga kaibigan ni Gray ay talagang inaway ko na ng todo si Gray.
Nagkibit-balikat ako at yumakap na sa braso ng asawa pagkatapos.
"Kanina ko pa nga pong gustong gawin iyon, mommy Guadalupe."I smiled politely at her.
Walang imik akong umakyat sa kwarto namin.
Dumiretso agad ako sa banyo at narinig ko pang tinawag ako ni Gray pero hindi ko na lang iyon pinansin.
I step inside the shower room. I heard a footstep outside of it. Hindi ko alam kung nailock ko ba ang pinto ng banyo.
A seconds later, an arms wrapped around my waist.
I could feel anothe heat from my back. Kaya alam kong may tao doon and it's obvious that it's Gray.
"I'm sorry, baby."he whispered.
Kahit malamig naman ang tubig ay natalo ito ng init ng halik ni Gray sa balikat ko.
"Gray, stop."marahan kong inalog ang balikat ko so he will stop kissing me there. Huminto siya sa paghalik pero nanatili doon ang baba niya na nakapatong pero maya-maya din ay inalis na niya then he turn off the shower head and turn me around so I can face him.
Again, he wrapped his arms around my waist and pulled me closer to him. Take note that he's naked. Looking at him now it makes me realize how much he changed. From a cave man to this...a freaking goddess.
"I'm sorry about them. But thank you for still being polite to them."
I shrugged my shoulders. Nasa dibdib niya ang dalawang kamay ko I'm making a circles there and I could feel his tense up body every time I'm doing it. His jaw clenched and his eyes are locked on mine.
"I'm doing it for your mom. And not for them, Gray."I said, rolling my eyes.
He chuckled softly before caressing my cheeks."I can't help to fall for you each passing days, Sam."
"Kung bobolahin mo nanaman ako puwede ba lumabas ka na ng banyo at nang makapagshower na ko."mataray na sabi ko at tinalikuran na siya pagkatapos ay binuksan ko na ang shower head. I started doing my thing.
Si Gray naman hindi ko alam kung anong ginagawa sa likod ko pero nananahimik siya.
I am in the middle of scrubbing my body when he snatch the body scrub.
"Gray,"I sighed in annoyance.
"Ako na."he said.
Umiling na lang ako at hinayaan na siya sa gusto.
He scrubs my body, slowly.
"I'm starting to get cold, Gray. Hindi ka pa ba tapos?"naiinip na tanong ko.
Gusto ko ng matapos sa pagshower para makapagpahinga na ako. I just want to lay down and get some rest.
"Then let me make you feel warm."then he crashed on my lips. Sucking it hungrily.
I groaned because of protest pero at the end ay nagpaubaya din ako sakanya.
Paglabas namin ng banyo...na akala ko ay di na kami makakalabas ay halos mapunit na ang labi niya sa sobrang lapad ng ngiti niya.
"Sam,"he called me, happily.
He will always act like this every time we had sex.
"Oh?"sumulyap ako sakanya.
"Ilan gusto mong anak?"
Out of nowhere na topic.
"Isa."mabilis na sagot ko.
"Ang konti naman."he pouted.
Tinaasan ko siya ng kilay."Bakit? Anong gusto mong gawin saakin? Maging inahing baboy? Excuse me! No way!"
This time he pouted even more."Hindi naman sa ganon. Pero gusto ko sanang gumawa ng basket ball team."he laugh.
"What!?"
"I'm just kidding."mabilis na bawi niya nang makita ang reaction ko. He shifted his weight. His actually leaning on the door frame of the bathroom samantalang nasa vanity mirror naman ako at nagsusuklay na.
"Bakit ba tinatanong mo iyan all of a sudden?"I asked him.
Lumapit na siya ngayon saakin at kinuha ang brush na hawak ko pagkatapos siya na ang nagsuklay sa buhok ko. He is brushing my hair gently.
"Well we make love so many times and I'm not using any protection so..."he trailed off.
"Hmm?"
"I was just thinking if you're ready?"he asked.
"Ready saan?"
"Magkababy tayo."
BINABASA MO ANG
Taste of Heaven
RomansaMajestic Five(1) She can't never believe that she would known the taste of heaven in Gray's lips. Ang lalaking kahit kelan ay hindi niya inakalang magbibigay ng bilyong-bilyong boltahe ng kuryente sa katawan niya at magpapabilis ng tibok ng puso niy...