Chapter 16

2.9K 101 6
                                    

Chapter 16


Si Gray ang umayos ng papeles ni Chris para makaalis siya ng bansa dahil pinahold din pala ng pamilya ni Chris ang visa niya. So he can't go abroad. Ganon sila kadesidido na hindi masundan ni Chris si Jane at tutol sila sa dalawa.

Makapangyarihan ang pamilya ni Chris. Iilan lang ang mga taong may kayang sumalungat sa pamilya ni Chris lalo na at judge ang lolo niya.

At isa doon si Gray. He told me he asked for his friends help. Hindi lang iyon hindi na nakafreeze ang asset ni Chris and that's all thanks to Gray.

I feel so happy and proud.

"Why are you staring at me like that, Sam?"he gulped."We...we can't do that here in plane."umiiling na sabi niya.

Ako naman nangunot ang noo ko at nang magets ang tinutukoy niya ay natawa ako.

Inilapit ko ang mukha ko sa kanya at mabilis siyang hinalikan.

"I'm not thinking that."I chuckled."Thank you. Thank you for what all you did. Thank you for helping Chris and also Jane."malumanay kong sabi. Nanatili pa ding malapit ang mukha ko sakanya.

"I want to give everything you need so you won't think of leaving me."tila walang lakas ang boses niya ng sabihin niya iyon."I want you to need me."

"I always need you."I grinned.

Pagkatapos bumaba ang tingin ko sa pantalon niya.

Natawa ako ng sinubukan niyang iwala doon ang tingin ko pero hindi naman siya nagtagumpay.

"Please, baby, not here."bulong niya, kagat-kagat ang labi.

"Hindi mo pa ba natry dito?"I asked him.

Parang bigla akong naexcite.

Mabagal at tila nahihiya siyang umiling saakin.

"Then this will be your first."

Nakangisi kong inabutan ng maraming tissue si Gray. Pati wipes ay inalok ko din siya. Sumulyap siya saakin at umiling pagkatapos muling ibinaling ang tingin sa pagpupunas.

Nang matapos siyang magpunas ay bumuga siya ng hangin.

"You don't have to shallow it, Sam. Spill it."utos niya.

Pero dumila lang ako sakanya."I already shallowed it. Ganon pala ang lasa nun? It's my first time. I was so curious what it taste like."kibit-balikat na sabi ko sakanya.

"And because of your curiosity you asked me to ride in a private plane? Kaya ba nirequest mo na solo natin kasi may balak kang..."sinadya niyang bitinin ang sinasabi. Nanliit ang mata niya ng tumitig saakin.

Actually wala. Hindi ko naman naisip iyon. Gusto ko lang na solo namin ang oras habang nasa himpapawid kami.

"Well...it wasn't planned. Pero binigyan mo ko ng idea."I grinned at him.

He groaned in disbelief before shooking his head.

"Arte. Di mo ba nagustuhan?"tinaasan ko siya ng kilay.

"Nagustuhan."sagot niya sa maliit na boses.

Rupok.

"See. We both enjoyed it."mayabang kong sabi at mabilis na dinampi ang labi ko sakanya.

Dumiretso na kami sa hotel ng dumating kami sa California. Dito ngayon nakabase si Jane. Isa siyang nurse. Kaya madalas busy ang babae. Ulila na si Jane nuong siyam na taong gulang pa siya. Ang lola niya ang kumukop sakanya pero namatay ito nuong tumungtong siya ng junior high at doon kami nagkakilala. Scholar siya that time. Jane is really a smart kid at hindi lang iyon may pangarap siya sa buhay. Gusto niyang makapagtapos at maging nurse. Hindi galing sa mayamang pamilya si Jane kaya naging mahirap sakanya ang lahat ng proseso bago naging ganap na nurse. Isa siguro iyon sa dahilan kung bakit hindi siya tumatanggap ng manliligaw nuon. Dahil focus lang siya sa pag-aaral at pagtatapos and that's one of the things I like about her. Hindi siya puro paganda at kung ano-ano pa.

Ngayon, madalas siyang madestino sa iba't ibang bansa at iyon mismo ang pangarap niya. Gusto niyang malibot ang buong mundo sa propesyon niya.

When I met Jane mas natuto akong pahalagahan kung anong meron ako. She was like the super nice girl.

"What time is it?"hindi ko alam na nakatulog pala ako. Naabutan ko si Gray na kakalabas lang ng banyo.

"It's already nine in the evening, Sam. Nagpahatid na ko dito ng dinner natin. Sinabi ko sa mga kaibigan mo na hindi na tayo makakasabay sa dinner nila dahil nakatulog ka."he told.

Tumango ako medyo antok pa at parang naalimpungatan lang. Mula sa pagkakahiga sa kama ay naupo ako at pinanuod si Gray. Nakahanda pala sa gilid ng kama ang susuotin niya mabuti at hindi ko nahigaan iyon at hindi nagusot.

"Sorry. I thought you're still sleeping."aniya. Kinuha ang mga damit."I'll go back to..."

I cut him off."Dito kana magbihis."

Napatitig siya saakin bago bumaba ang tingin sa hawak na damit. Tila nag-aalangan.

"Padating na ang inorder kong pagkain."lumalim ang paghinga niya ng tumayo ako at nagsimula ng lumapit sakanya.

Tinanggal ko sa kamay niya ang hawak na mga damit at inihagis pabalik sa kama. Pagkatapos hinawakan ko ang towel na nakatapis sa bandang baba ng baywang niya. Pumirmi doon ang kamay ko habang ang titig ko ay nasa kanyang mukha.

"Sam,"he breathed. Nagtataas-baba na ang dibdib niya.

"Ayaw mo?"I pouted. Nawala na ang antok.

"Gusto."umiwas siya ng tingin. Umismid ako at tuluyan ng tinanggal ang nakatapis na tuwalya sa baywang niya.

"Oops!My hand...slipped."kunyare ay hindi ko sinasadya pagkatapos gumapang ang kamay ko pababa sa nagagalit na alaga niya.

His already hard.

Nahigit niya ang hininga niya when I gently stroke his shaft. Nag-igting ang panga niya dahil doon.

"Don't shallow it again, Sam. Spill it."he told when he's already in his climax. Tumingala ako sakanya at kumindat.

"Ah! Fuck!"he cum inside my mouth and then to finish it I lick the tip of it then shallowed it again.

"SAM!"

"What?"I chuckled."Ayaw mo ba ng ganon? I thought some man fancy that thing? You know shallowing?"I glanced at him.

"Kung ginagawa mo lang iyon dahil gusto ko you can always spill my cum, Sam. You don't have to..."

"So gusto mo nga na nilulunok?"I grinned.

Natigil siya at nanlaki ang mata bahagya pang umawang ang bibig niya pagkatapos ay umiling na lamang sa huli.

"You are very naughty, baby."

Taste of HeavenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon